ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » โฮลท์บี้เผยสนย้ายไปเล่นในอังกฤษ

โฮลท์บี้เผยสนย้ายไปเล่นในอังกฤษ

Posted 25/10/2012 by siamsport

ลูอิส โฮลท์บี้ กองกลาง ชาลเก้ 04 เผยสนย้ายไปหาประสบการณ์ในศึกพรีเมียร์ลีก เนื่องจากเป็นแฟนพันธุ์แท้ของ เอฟเวอร์ตัน พร้อมเผยแจกตั๋วให้ญาติที่อยู่ในอังกฤษเข้าชมเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดฟาดแข้งกับ อาร์เซน่อล คืนวันพุธนี้ด้วย

ลูอิส โฮลท์บี้ มิดฟิลด์ "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ 04 สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมาเผยเมื่อวันพุธที่ 24 ตุลาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาสนใจที่จะย้ายไปหาประสบการณ์ค้าแข้งในศึกพรีเมียร์ลีกในอนาคต ก่อนที่จะลงสนามช่วยต้นสังกัดทำศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 3 กับ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยอดทีมของอังกฤษ ในคืนวันพุธนี้

โฮลท์บี้ กัปตันทีมชาติเยอรมัน ชุดอายุต่ำกว่า 21 ปี เป็นเพลย์เมกเกอร์ตัวสำคัญของ ชาลเก้ ในฤดูกาลนี้ และทำผลงานน่าประทับใจในเกมดาร์บี้แมตช์ที่ช่วย "ราชันสีน้ำเงิน" เอาชนะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และล่าสุดก็ออกมายอมรับว่าสนใจที่จะไปเล่นในลีกอังกฤษในอนาคต

"เอฟเวอร์ตัน อยู่ในใจผมเสมอ" โฮลท์บี้ กล่าว เนื่องจาก คริส พ่อของเขา มาจากแถบเมอร์ซี่ไซด์ และเป็นแฟนตัวยงของ เอฟเวอร์ตัน ก่อนย้ายมาตั้งรกรากที่มึนเช่นกลัดบัค ที่ซึ่งลูกชายของเขาเกิดเมื่อปี 1990

โฮลท์บี้ มีสัญญากับ ชาลเก้ ถึงเดือนมิถุนายนปีหน้า และ ฮอร์สท์ เฮลด์ท ผู้จัดการทั่วไป "ราชันสีน้ำเงิน" ก็เผยว่าพวกเขาใกล้ที่จะประสบความสำเร็จในการจับนักเตะต่อสัญญาออกไป

"เราเข้าใกล้เป้าหมายของเรา เราอยู่ไม่ไกลแล้ว ผมหวังว่ามันจะสำเร็จ" เฮลด์ท กล่าว

โฮลท์บี้ มีเทคนิคที่น่าประทับใจและทักษะการจ่ายบอลที่ยอดเยี่ยม โดยแข้งวัย 22 ปีได้เรียนรู้อย่างมากมายจาก ราอูล กอนซาเลซ กองหน้าตัวเก๋าชาวสเปน

"เขาได้รับประโยชน์จาก ราอูล และตอนนี้เขาก็โชว์ฟอร์มได้ดีโดยไม่มีเขา เขาใฝ่รู้และกลายเป็นผู้นำ" เฮลด์ท กล่าว  

โฮลท์บี้ ซึ่งยิงไปแล้ว 3 ประตูและจ่ายอีก 5 ประตูในฤดูกาลนี้ เผยว่า เขาได้มอบตั๋ว 20 ใบให้กับครอบครัวที่อยู่ในอังกฤษให้เข้ามาดูเกม ชาลเก้ ฟาดแข้งกับ อาร์เซน่อล ที่สนามเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม 

"พวกเขาอยู่ที่นิวคาสเซิ่ล, เบอร์มิงแฮม และวิมเบิลดัน และพวกเขาทั้งหมดก็จะเข้ามาดูที่สนาม" กองกลางทีมชาติเยอรมัน กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซามเมอร์ยกไฮย์เกสเบื้องหลังเสือใต้ชนะรวดในลีก
    มัทธีอัส ซามเมอร์ ผอ.กีฬาของ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ออกโรงยกเครดิตให้กับ จุ๊ปป์ ไฮย์เกส กุนซือวัยเก๋า สำหรับการทำทีมเค้นฟอร์มเก่งตั้งแต่ช่วงสตาร์ตฤดูกาลด้วยการเก็บชัย 8 นัดรวดและรั้งตำแหน่งจ่าฝูงบุนเดสลีกาไว้ได้อย่างเหนียวแน่นในเวลานี้
  • ฮุนเตลาร์ขอพักการเจรจาสัญญาใหม่ชาลเก้
    คลาส-แยน ฮุนเตลาร์ กองหน้าตัวเก่ง ชาลเก้ 04 พักการเจรจาสัญญาใหม่ไปจนถึงเดือนธันวาคม เนื่องจากยังไม่พร้อมตัดสินใจอนาคต หลังสัญญาปัจจุบันจะหมดลงในช่วงจบซีซั่นนี้ ด้าน ฮอร์สท์ เฮลด์ท ผู้จัดการ "ราชันสีน้ำเงิน" ชี้แข้งดัตช์จำเป็นต้องได้รับเวลา แต่ก็หวังว่าจะมีการตัดสินใจที่รวดเร็วเมื่อถึงตอนนั้น
  • สิงห์เหนือพ่ายคารัง!ม้าขาวดีดหักเขี้ยว1-0
    "สิงห์เหนือ" ฮัมบูร์ก เปิดบ้านพ่ายให้กับ "ม้าขาว" สตุ๊ดการ์ท ไปแบบเฉียดฉิว 0-1 ในศึกฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 21 ต.ค. ที่ผ่านมา
  • โทนี่แนะเป๊ปคุมบาเยิร์น
    ลูก้า โทนี่ หัวหอกจอมเก๋า ฟิออเรนติน่า สะกิด โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือสมองเพชร น่าจะลองลิ้มชิมรสชาติเบียร์กับ บาเยิร์น มิวนิค สักครั้ง เชื่อเป็นทีมที่ยิ่งใหญ่เหมาะกับเจ้าตัวที่สุด มั่นใจ การไปคุม "เสือใต้" ดีกว่ามาทำงานในอิตาลี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »