ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » โทนี่แนะเป๊ปคุมบาเยิร์น

โทนี่แนะเป๊ปคุมบาเยิร์น

Posted 22/10/2012 by siamsport

ลูก้า โทนี่ หัวหอกจอมเก๋า ฟิออเรนติน่า สะกิด โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือสมองเพชร น่าจะลองลิ้มชิมรสชาติเบียร์กับ บาเยิร์น มิวนิค สักครั้ง เชื่อเป็นทีมที่ยิ่งใหญ่เหมาะกับเจ้าตัวที่สุด มั่นใจ การไปคุม "เสือใต้" ดีกว่ามาทำงานในอิตาลี

ลูก้า โทนี่ กองหน้ามากประสบการณ์ของ ฟิออเรนติน่า สโมสรดังในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกโรงแนะนำ โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ชาวสแปนิช น่าจะลองหาความท้าทายใหม่ๆ ด้วยการรับงานกุมบังเหียน "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมแห่ง บุนเดสลีกา เยอรมัน

"เป๊ป" อยู่ในช่วงพักงาน หลังจากอำลา บาร์เซโลน่า โดย โทนี่ ซึ่งเคยค้าแข้งร่วมกับ กวาร์ดิโอล่า สมัยที่ทั้งคู่อยู่กับ เบรสชา เปิดเผยว่า อดีตกุนซือ บาร์ซ่า เคยสอบถามตนเกี่ยวกับเรื่องของ บาเยิร์น และตอนนี้เจ้าตัวก็เต็มไปด้วยแรงปรารถนาที่จะกลับมาทำงานในวงการลูกหนังอีกครั้ง

อดีตหัวหอก บาเยิร์น มิวนิค กล่าวว่า "เขาเคยถามผมเรื่อง บาเยิร์น ผมคิดว่า ปรัชญาของสโมสรแห่งนี้คงทำให้เขาพอใจ เขาเป็นโค้ชที่เก่งมากๆ ซึ่งเหมาะกับทีมที่สมบูรณ์แบบ"

ขณะเดียวกัน โทนี่ ยังได้แนะนำ กวาร์ดิโอล่า ซึ่งมีข่าวกับ เชลซี และ เอซี มิลาน ว่าน่าจะลองรับงานในถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า มากกว่าที่จะมาคุมทีมในลีกอิตาลี "แน่นอนว่า เขาน่าจะเป็นโค้ชของ บาเยิร์น พวกเขาเป็นหนึ่งในสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ในอิตาลี (ทุกๆ สโมสร) พยายามที่จะดึงตัวเขาไปร่วมทีม สโมสรเดียวเท่านั้นในอิตาลี ที่เปรียบเทียบกับ บาเยิร์น ได้ก็คือ ยูเวนตุส ซึ่งอยู่ในระดับเดียวกันไม่น้อยกว่า 10 ปี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดือด!แฟนเสือเหลือง-ชาลเก้ปะทะกันหนัก
    ศึก "เรฟเวียร์ ดาร์บี้แมตช์" ฉบับเกมลีก นัดที่ ชาลเก้ บุกไปเชือด ดอร์ทมุนด์ 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เกิดเรื่องงามหน้าขึ้นจนได้ หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจระบุ กองเชียร์ของทั้ง 2 ทีมมีการทะเลาะวิวาทกันอย่างหนัก แถมยังเล่นงานผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ด้วย โดย ดีเตอร์ คีล อธิบดีกรมตำรวจประจำเมืองดอร์ทมุนด์ เฉ่งทั้ง 2 ฝ่ายที่ก่อความรุนแรงเช่นนี้
  • บาเยิร์นทำสถิติออกสตาร์ทดีสุดบุนเดสฯ
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ทำสถิติออกตัวเจ๋งสุดในเวที บุนเดสลีกา หลังเก็บชัยรวดทั้ง 8 นัดที่ลงแข่ง แถมยังมีผลต่างประตูได้-เสียแจ่มสุดอีกด้วย
  • คล็อปป์หวังลูกทีมทุ่มสุดตัวเกมฟัดชาลเก้
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ดอร์ทมุนด์ หวังเห็นลูกทีมเล่นแบบทุ่มสุดตัวในเกมฟัด ชาลเก้ วันเสาร์นี้ ด้าน เซบาสเตียน เคห์ล กัปตันทีม ประกาศกร้าว "เสือเหลือง" คือเบอร์ 1 แห่งแคว้นรูห์
  • ฮอฟเฟ่นไฮม์เซ็ง!เฟือร์ธยิงทดเจ็บเจ๊า3-3
    ฮอฟฟเฟ่นไฮม์ ออกอาการสุดจะเซ็งหลังเปิดบ้านถูก กรอยเธอร์ เฟือร์ธ ไล่ตามตีเสมอช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีสุดท้ายจบที่ผล 3-3 แบ่งกันไปทีมละแต้ม ในศึกฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน นัดที่ 8 เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 19 ต.ค. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »