ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » คล็อปป์หวังลูกทีมทุ่มสุดตัวเกมฟัดชาลเก้

คล็อปป์หวังลูกทีมทุ่มสุดตัวเกมฟัดชาลเก้

Posted 20/10/2012 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ดอร์ทมุนด์ หวังเห็นลูกทีมเล่นแบบทุ่มสุดตัวในเกมฟัด ชาลเก้ วันเสาร์นี้ ด้าน เซบาสเตียน เคห์ล กัปตันทีม ประกาศกร้าว "เสือเหลือง" คือเบอร์ 1 แห่งแคว้นรูห์

เจอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์คนเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เปิดเผยว่า ตนหวังเห็นลูกทีมเล่นแบบทุ่มเทเต็มร้อย ในเกม บุนเดสลีกา เยอรมัน นัดดาร์บี้แมตช์แห่งแคว้นรูห์ ที่ทัพ "เสือเหลือง" มีคิวเปิดรัง ซิกนัด อิดูน่า พาร์ค รับมือ ชาลเก้ 04 วันเสาร์ที่ 20 ตุลาคมนี้

"เราจำเป็นต้องใช้เวทย์มนตร์ และมีทีมที่ดีในสนามซึ่งพร้อมทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่าง มันคือเกมพิเศษ ซึ่งเป็นการดวลกันระหว่างสองทีมที่ยอดเยี่ยม และเล่นในบรรยากาศที่พิเศษสุดๆ เพราะฉะนั้นเราต้องรับมือความกดดันให้ได้" กุนซือวัย 45 กะรัต กล่าว

ด้าน เซบาสเตียน เคห์ล กัปตันทีมจอมเก๋า ประกาศกร้าวว่า ดอร์ทมุนด์ ยังคงเป็นทีมเบอร์ 1 ในแคว้นรูห์เหมือนเดิม "เราคือหมายเลข 1 ในแคว้นนี้ ดอร์ทมุนด์ มีศักยภาพสูงกว่า ซึ่งผมก็หวังว่า เราจะพิสูจน์สิ่งนั้นให้เห็นในเกมวันเสาร์นี้ ตอนนี้เรามีคะแนนน้อยไปหน่อย แต่เราก็ไม่ได้ออกสตาร์ทย่ำแย่อะไร ชัยชนะในเกมสุดสัปดาห์นี้จะทำให้หลายๆ สิ่งดูมีชีวิตชีวาอีกครั้ง"

ปัจจุบัน "เสือเหลือง"  รั้งอันดับ 4 ในตารางคะแนน บุนเดสลีกา โดยมี 12 แต้ม จากการลงแข่ง 7 นัด ขณะที่ "ราชันสีน้ำเงิน" อยู่อันดับ 3 มี 14 แต้ม จาก 7 นัดเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮอฟเฟ่นไฮม์เซ็ง!เฟือร์ธยิงทดเจ็บเจ๊า3-3
    ฮอฟฟเฟ่นไฮม์ ออกอาการสุดจะเซ็งหลังเปิดบ้านถูก กรอยเธอร์ เฟือร์ธ ไล่ตามตีเสมอช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีสุดท้ายจบที่ผล 3-3 แบ่งกันไปทีมละแต้ม ในศึกฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน นัดที่ 8 เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 19 ต.ค. ที่ผ่านมา
  • เสือเหลืองแบนแฟนชาลเก้นำธง-ป้ายผ้าเข้าสนาม
    "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สั่งห้ามแฟนบอล "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ 04 ไม่ให้นำธงรวมถึงป้ายผ้าต่างๆ เข้ามาในสนามซิกนัล อิดูน่า พาร์ค วันเสาร์นี้ หลังเคยโดนป่วนจากการจุพลุไฟต้องห้ามมาแล้วในเกมที่เจอกันเมื่อซีซั่นก่อน
  • บัลลัคโดนปรับ-ส่อโดนยึดใบขับขี่ฐานซิ่งเร็ว
    เพิ่งประกาศแขวนสตั๊ดแต่กลับเจอเรื่องร้ายทันที สำหรับ มิชาเอล บัลลัค อดีตยอดจอมทัพชาวเยอรมัน เมื่อล่าสุดเจ้าตัวดันซิ่งรถเร็วเกินกว่ากำหนดในประเทศสเปน จนโดนจับทันที โดยเจ้าตัวจะถูกปรับเงินรวมแล้ว 10,000 ยูโร แถมยังมีสิทธิ์ถูกยึดใบขับขี่ด้วย
  • แฮร์มันน์ขออยู่สิงห์หนุ่มต่อไม่สนไก่-งู
    ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ อินเตอร์ มิลาน ส่อแววต้องอกหัก หลัง พาทริค แฮร์มันน์ มิดฟิลด์ตัวเก่ง โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ยันชัดต้องการอยู่กับ "สิงห์หนุ่ม" ต่อไป ชี้ลีกเมืองเบียร์มีความยอดเยี่ยมอยู่แล้ว ไม่จำเป็นต้องออกไปหากินในต่างแดนเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »