ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » บัลลัคโดนปรับ-ส่อโดนยึดใบขับขี่ฐานซิ่งเร็ว

บัลลัคโดนปรับ-ส่อโดนยึดใบขับขี่ฐานซิ่งเร็ว

Posted 19/10/2012 by siamsport

เพิ่งประกาศแขวนสตั๊ดแต่กลับเจอเรื่องร้ายทันที สำหรับ มิชาเอล บัลลัค อดีตยอดจอมทัพชาวเยอรมัน เมื่อล่าสุดเจ้าตัวดันซิ่งรถเร็วเกินกว่ากำหนดในประเทศสเปน จนโดนจับทันที โดยเจ้าตัวจะถูกปรับเงินรวมแล้ว 10,000 ยูโร แถมยังมีสิทธิ์ถูกยึดใบขับขี่ด้วย

มิชาเอล บัลลัค อดีตกองกลางกัปตันทีมชาติเยอรมนี อาจจะต้องถูกยึดใบขับขี่ และถูกปรับเงินเป็นจำนวนรวม 10,000 ยูโร (ประมาณ 400,000 บาท) หลังจากที่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าจับกุม ข้อหาขับรถเร็วเกินกว่าที่กฎหมายกำหนด บนถนนทางหลวงในประเทศสเปน ตามรายงานของสำนักข่าว เอพี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 18 ตุลาคม ที่ผ่านมา

รายงานระบุว่า บัลลัค ซิ่งรถคู่ใจเร็วถึง 211 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ในเขตที่กำหนดให้ขับได้ไม่เกิน 120 กิโลเมตรต่อชั่วโมงเท่านั้น เมื่อวันพุธที่ 17 ตุลาคม ที่ผ่านมา ทำให้เขาถูกตั้งข้อหาในที่สุด โดยเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมานั้น อดีตมิดฟิลด์วัย 36 ปี ได้ไปขึ้นศาลในเมืองทรูฆิลโย่ เพื่อตอบโต้ต่อข้อหาดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม เอลิเซโอ้ เดล บลังโก้ ดิอาซ พนักงานอัยการของคดีนี้ให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าว เอพี ว่าอดีตกองกลาง เอฟเซ ไกเซอร์สเลาเทิร์น, ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น, บาเยิร์น มิวนิค และ เชลซี ซึ่งเพิ่งประกาศแขวนสตั๊ดเมื่อวันอังคารที่ 2 ตุลาคม ที่ผ่านมานั้น ไม่ได้ให้การในชั้นศาลเลย "เขาไม่ได้พูดอะไรในศาลเลย เขาไม่อยากพูดอะไรทั้งนั้น"

ทั้งนี้ บัลลัค ไม่จำเป็นต้องไปขึ้นศาลเพื่อฟังการตัดสินในวันพุธที่ 31 ตุลาคมนี้แต่อย่างใด โดยทาง เดล บลังโก้ ดิอาซ ระบุว่า อดีตกัปตันทีมทัพ "อินทรีเหล็ก" จะถูกปรับเงินเป็นจำนวน 30 ยูโร (ประมาณ 1,200 บาท) ต่อวัน ตลอดช่วง 11 เดือน และอาจถูกยึดใบขับขี่เป็นระยะเวลา 2 ปี กับอีก 6 เดือนด้วยกัน ทว่าบทลงโทษนี้จะถูกบังคับให้มีผลเฉพาะใน สเปน และอาจจะรวมถึงบางหน่วยงานท้องถิ่นในทวีปยุโรปเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฮร์มันน์ขออยู่สิงห์หนุ่มต่อไม่สนไก่-งู
    ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ อินเตอร์ มิลาน ส่อแววต้องอกหัก หลัง พาทริค แฮร์มันน์ มิดฟิลด์ตัวเก่ง โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ยันชัดต้องการอยู่กับ "สิงห์หนุ่ม" ต่อไป ชี้ลีกเมืองเบียร์มีความยอดเยี่ยมอยู่แล้ว ไม่จำเป็นต้องออกไปหากินในต่างแดนเลย
  • มุลเลอร์ยันแฮปปี้กับเสือใต้-ไม่ปิดโอกาสย้ายทีม
    โธมัส มุลเลอร์ ดาวยิง บาเยิร์น มิวนิค ยันชัดไม่มีความสนใจที่จะอำลาถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า ในตอนนี้ เนื่องจากกำลังมุ่งมั่นกับฤดูกาลปัจจุบัน แต่ก็จะไม่ปิดโอกาสย้ายทีมในอนาคตแต่อย่างใด
  • เลวานดอฟสกี้ยันยังไม่คิดย้ายทีม
    โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยันยังไม่คิดย้ายทีม และต้องการมุ่งมั่นกับการเล่นให้ต้นสังกัดเท่านั้น แม้ยอมรับว่าชื่นชอบฟุตบอลอังกฤษก็ตาม ชี้ยังคงมีสัญญากับ "เสือเหลือง" และหวังโชว์ฟอร์มอย่างดีที่สุด
  • ร็อบเบนไม่ชัวร์พักนานแค่ไหน
    อาร์เยน ร็อบเบน ปีกจรวดทางเรียบ บาเยิร์น มิวนิค รับไม่มั่นใจว่าอาการบาดเจ็บที่ต้นขาจะทำให้ต้องพักรักษาตัวนานแค่ไหน แต่ไม่มีอะไรร้ายแรงมาก ชี้จะพยายามทำทุกอย่าง เพื่อเร่งกลับมาลงสนามช่วยต้นสังกัดให้ได้เร็วที่สุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »