ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » แฮร์มันน์ขออยู่สิงห์หนุ่มต่อไม่สนไก่-งู

แฮร์มันน์ขออยู่สิงห์หนุ่มต่อไม่สนไก่-งู

Posted 18/10/2012 by siamsport

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ อินเตอร์ มิลาน ส่อแววต้องอกหัก หลัง พาทริค แฮร์มันน์ มิดฟิลด์ตัวเก่ง โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ยันชัดต้องการอยู่กับ "สิงห์หนุ่ม" ต่อไป ชี้ลีกเมืองเบียร์มีความยอดเยี่ยมอยู่แล้ว ไม่จำเป็นต้องออกไปหากินในต่างแดนเลย

พาทริค แฮร์มันน์ กองกลางดาวโรจน์ของ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค สโมสรในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ยืนยันว่า ต้องการที่จะอยู่ค้าแข้งกับ "สิงห์หนุ่ม" ต่อไป แม้ได้รับความสนใจจากหลายทีมดังในยุโรปอย่าง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ อินเตอร์ มิลาน ก็ตาม

มิดฟิลด์วัย 21 ปี ซึ่งคาดว่าจะมีค่าตัวราว 7.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 375 ล้านบาท) เผยผ่าน "บิลด์" หนังสือพิมพ์รายวันเล่มดังแดนไส้กรอก เมื่อวันพุธที่ 17 ตุลาคม ที่ผ่านมา หลังถูกถามว่าสนใจจะย้ายออกไปหากินในต่างแดนหรือไม่ว่า "ไม่ ผมอยากจะอยู่กับ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ต่อไป"

"ผมรู้ดีว่า ตัวเองจะได้อะไรที่สโมสรแห่งนี้ ผมอยู่ที่นี่มา 5 ปีแล้ว ตั้งแต่อยู่ในสถาบันฝึกสอนฟุตบอล และมีเพื่อนมากมายในกลัดบัค ฟุตบอล บุนเดสลีกา เป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมมากๆ ทำไมผมจะต้องย้ายออกไปด้วยล่ะ แน่นอนคุณคงรู้สึกเป็นเกียรติหากได้ยินข่าวมีทีมสนซื้อคุณที่ราคา 10 ล้านยูโร (ประมาณ 400 ล้านบาท)"

"อย่างไรก็ตาม เรื่องนั้นไม่ได้สำคัญเลย มันไม่มีสาเหตุที่ผมยังไม่ได้ต่อสัญญากับสโมสร ผมมีเงื่อนไขอยู่แล้วที่จะสามารถขยายสัญญาออกไปได้อีก 1 ปี" แฮร์มันน์ ซึ่งมีสัญญากับ "สิงห์หนุ่ม" ถึงปี 2014 กล่าวในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มุลเลอร์ยันแฮปปี้กับเสือใต้-ไม่ปิดโอกาสย้ายทีม
    โธมัส มุลเลอร์ ดาวยิง บาเยิร์น มิวนิค ยันชัดไม่มีความสนใจที่จะอำลาถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า ในตอนนี้ เนื่องจากกำลังมุ่งมั่นกับฤดูกาลปัจจุบัน แต่ก็จะไม่ปิดโอกาสย้ายทีมในอนาคตแต่อย่างใด
  • เลวานดอฟสกี้ยันยังไม่คิดย้ายทีม
    โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยันยังไม่คิดย้ายทีม และต้องการมุ่งมั่นกับการเล่นให้ต้นสังกัดเท่านั้น แม้ยอมรับว่าชื่นชอบฟุตบอลอังกฤษก็ตาม ชี้ยังคงมีสัญญากับ "เสือเหลือง" และหวังโชว์ฟอร์มอย่างดีที่สุด
  • ร็อบเบนไม่ชัวร์พักนานแค่ไหน
    อาร์เยน ร็อบเบน ปีกจรวดทางเรียบ บาเยิร์น มิวนิค รับไม่มั่นใจว่าอาการบาดเจ็บที่ต้นขาจะทำให้ต้องพักรักษาตัวนานแค่ไหน แต่ไม่มีอะไรร้ายแรงมาก ชี้จะพยายามทำทุกอย่าง เพื่อเร่งกลับมาลงสนามช่วยต้นสังกัดให้ได้เร็วที่สุด
  • วุคเซวิชเสยรถบรรทุกเพราะน้ำตาลในเลือดต่ำ
    ตำรวจและอัยการเมืองเบียร์เผยสาเหตุที่ทำให้ บอริส วุคเซวิช กองกลาง ฮอฟเฟ่นไฮม์ ขับรถไปเสยกับรถบรรทุกจนเกือบดับเมื่อปลายเดือนที่แล้ว เพราะนักเตะมีระดับน้ำตาลในเลือดต่ำ ขณะที่แพทย์ชี้อาการยังน่าเป็นห่วงอยู่ในเวลานี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »