ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » สตราม่ายันไม่เร่งเข็นสไนเดอร์ลงสนาม

สตราม่ายันไม่เร่งเข็นสไนเดอร์ลงสนาม

Posted 25/10/2012 by siamsport

 

อันเดรีย สตรามัชโชนี่ กุนซือ อินเตอร์ มิลาน ยันไม่รีบส่ง เวสลี่ย์ สไนเดอร์ มิดฟิลด์ดัตช์ ลงเล่นแน่นอน หากยังไม่ฟิต 100 เปอร์เซ็นต์ รับนักเตะมุ่งมั่นที่จะคืนสนามให้เร็วที่สุด แต่ตัวเองหวังดี และจะไม่เร่งเข็นกลับสู่ทีมจนกว่าทุกอย่างจะเรียบร้อย

อันเดรีย สตรามัชโชนี่ เทรนเนอร์ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันว่า จะไม่เร่งเข็น เวสลี่ย์ สไนเดอร์ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติฮอลแลนด์ กลับมาลงสนาม จนกว่าเจ้าตัวจะสมบูรณ์เต็มที่เสียก่อน 

 สไนเดอร์ พักยาวมาตั้งแต่บาดเจ็บในช่วงออกสตาร์ตฤดูกาล และเมื่อ 2 สัปดาห์ที่แล้ว ดาวเตะดัตช์ ก็ตกเป็นข่าวว่าได้บอกกับเอเยนต์ส่วนตัวว่า สนใจที่จะย้ายไปค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

อย่างไรก็ตาม สตรามัชโชนี่ เผยว่า "ผมชื่นชอบในสิ่งที่ผมเห็นจากตัวเขา เขาเป็นคนที่มีแรงกระตุ้นสูงมาก เขาต้องการกลับมาลงเล่นให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เขากระวนกระวาย แต่อย่างที่คุณรู้กันอยู่ว่า นักเตะจะกลับมาเล่นได้ก็ต่อเมื่อพวกเขาสมบูรณ์ 100 เปอร์เซ็นต์ ผมจะไม่รีบเข็นใครกลับมาแน่นอน เขาเข้ารับการทดสอบครั้งแรกกับนายแพทย์ คอมบี้ เมื่อวานนี้ (วันอังคาร) และหากเขาพร้อมเป็นตัวเลือก เราก็จะพูดคุยถึงการกลับมาของเขา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซาเน็ตติปลื้มฟอร์มงูใหญ่เชื่อยังเก่งขึ้นได้อีก
    ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ กัปตันทีมจอมเก๋า อินเตอร์ มิลาน สุดดีใจกับผลงานของต้นสังกัดที่ดีขึ้นอย่างต่อเนื่องตั้งแต่เปิดซีซั่นนี้มา และรู้สึกว่า "เนรัซซูรี่" ยังสามารถพัฒนาได้มากกว่านี้อีก หลังเอาชนะ คาตาเนีย ในเกมลีก เมื่อสุดสัปดาห์ พร้อมยกย่อง อันเดรีย สตรามัชโชนี่ กุนซือคนเก่ง จัดการทุกอย่างได้อย่างยอดเยี่ยม
  • 10 เพลย์เมกเกอร์แห่งวงการลูกหนัง
    ทีมลูกหนังที่มีเพลย์เมกเกอร์ชั้นดีอยู่ในทีมส่วนใหญ่จะประสบความสำเร็จมาก มาย แน่นอนว่าในวงการลูกหนังผู้เล่นตำแหน่งนี้มีความสำคัญกับทีมมากๆ แม้หลายๆ สโมสรจะไม่ค่อยให้ความสำคัญโดยมักจะเล่นฟุตบอลในสไตล์โยนยาว หรือใช้ผู้เล่นตำแหน่งปีกเป็นตัวเดินเกม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »