ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » คล็อปป์ชี้มาดริดยังเต็งแชมป์กลุ่ม

คล็อปป์ชี้มาดริดยังเต็งแชมป์กลุ่ม

Posted 25/10/2012 by siamsport

 

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือมากฝีมือ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยังเชื่อว่า "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด มีโอกาสดีกว่าทีมของเขาในการผ่านเข้ารอบต่อไป รับสุดปลื้มกับผลงานของทีมที่โชว์ฟอร์มสุดยอดคว้าชัย 2-1 ในเกมเมื่อวันพุธที่ผ่านมา
 
 เจอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์ของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แชมป์บุนเดสลีกา เยอรมัน ยอมรับว่า เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งแดนกระทิง ยังคงเป็นเต็มแชมป์กลุ่ม แม้จะเดินทางมาแพ้ลูกทีมของเขา 2-1 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มดี นัด 3 เมื่อวันพุธที่ 24 ตุลาคม ที่ผ่านมา
 
นาทีที่ 36 ดอร์ทมุนด์ ขึ้นนำก่อนจากการหลุดเข้าไปยิงของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ แต่หลังจากนั้นเพียง 2 นาที เรอัล มาดริด ก็ไล่ตีเสมอสำเร็จจากผลงานของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อย่างไรก็ตาม "เสือเหลือง" มาได้ประตูชัยในนาทีที่ 64 จากการยิงสุดเฉียบของ มาร์เซล ชเมลเซอร์ ซึ่งชัยชนะนัดนี้ทำให้ ดอร์ทมุนด์ แซง "ราชันชุดขาว" ขึ้นรั้งตำแหน่งจ่าฝูงของกลุ่ม
 
 อย่างไรก็ดี คล็อปป์ กล่าวว่า "เรอัล ยังคงเป็นตัวเต็งในกลุ่มของพวกเรา นี่ยังไม่ใช่ผลการแข่งขันที่ตัดสินอะไร มันเป็นเรื่องสำคัญที่รู้ว่าด้วยศักยภาพนักเตะที่พวกเรามีอยู่สามารถแข่งกับทีมยักษ์ใหญ่ได้ และเราแสดงให้เห็นกันแล้วในวันนี้ เราต้องมีความกล้าหาญ, ต้องรักษาการครองบอลเอาไว้ และเคลื่อนที่ในเกมบุกอย่างมีประสิทธิภาพ"ข่ง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮียมูไม่ซีเรียสแม้เรอัลพ่ายดอร์ทมุนด์
    โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดกุนซือ เรอัล มาดริด ไม่เครียดแม้ทีมบุกไปแพ้ ดอร์ทมุนด์ 1-2 มั่นใจ "ราชันชุดขาว" ยังมีโอกาสลิ่วสู่รอบน็อกเอาต์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้าน เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ "เสือเหลือง" ปลื้มลูกทีมเล่นได้เยี่ยม แต่เชื่อทีมของ "เฮียมู" ยังเป็นเต็งแชมป์ของกลุ่ม
  • มันโช่รับอาแจ็กซ์เล่นดีกว่าซิตี้
    โรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ รับสภาพ "เรือใบสีฟ้า" เล่นแย่เอง และสมควรแพ้ อาแจ็กซ์ แล้ว แจงตนผิดเองด้วยที่เตรียมตัวทีมไม่ดี พร้อมชี้มีโอกาสน้อยมากๆ แล้วที่จะผ่านเข้าสู่รอบน็อกเอาต์
  • หงส์จัดหนักฟัดอันจิ!ส่งซัวเรซวัดคมเอโต้
    "บี-ร็อด" เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เกมนี้หวังพาทีมแก้ตัวจากนัดก่อน ที่เปิดบ้านพ่าย อูดิเนเซ่ 2-3 โดยเกมนี้จัด หลุยส์ ซัวเรซ ลงเป็นหน้าเป้ารับการมาเยือนของ อันจิ มาคาชคาล่า ทีมดังจากรัสเซียที่มี ซามูเอล เอโต้ ลงเป็นตัวทีเด็ด ที่จะลงหวดกันในศึกยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ค่ำคืนนี้
  • ปืนพ่ายคาบ้าน!ชาลเก้นำฝูงหลังบุกสอย2-0
    "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ต้องหยุดสถิติไร้พ่ายในบ้านเฉพาะเกมยุโรปไว้ที่ 16 นัด หลังเป็นฝ่ายเปิดบ้านโดน ชาลเก้ ทีมดังจากเยอรมัน บุกมาสอนเชิงถึงถิ่น 0-2 ในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันพุธที่ 24 ตุลาคม 2555 ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »