ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ย้อนรำลึก 10 เทพธิดาหนังเกรด 3 ฮ่องกง

ย้อนรำลึก 10 เทพธิดาหนังเกรด 3 ฮ่องกง

Posted 25/10/2012 by siamdara

เรื่องเหลือเชื่อที่กลายเป็นจริง เมื่ออาชีพ ''สาว AV'' กลายเป็นอีกหนึ่งอาชีพที่เด็กสาวแดนปลาดิบใฝ่ฝันไปซะแล้ว และความแร๊งของอาชีพนี้ยิ่งเพิ่มขึ้น เมื่ออดีตนักตบลูกยางสาวชาวญี่ปุ่น ขอสละชุดวอลเล่ย์บอลมาเป็นนางเอก AV เต็มตัวกับเค้าบ้าง

 

จริงๆแล้วคำว่า "AV" นั้นเป็นตัวย่อของคำว่า "ADULT VIDEO" หรือตรงตัวเลยว่า หนังสำหรับผู้ใหญ่ดูเท่านั้น และอาจเป็นเพราะโลกปัจจุบันนั้นเปิดกว้างมายิ่งขึ้น การเป็นสาว AV ก็ไม่ใช่เรื่องน่าอายอีกต่อไปแล้ว แต่กลับตรงกันข้ามกลับสามารถสร้างชื่อเสียง และรายได้เป็นกอบเป็นกำอีกด้วย อย่างนางเอก AV คนดัง "อาโออิ" ที่เธอเข้าสู่วงการด้วยภาพลักษณ์ดังกล่าว แถมยังโด่งดังไปทั่วเอเชียด้วยเรือนร่างสุดแสนเซ็กซี่ที่หนุ่มๆ ต่างไม่สามารถลืมเลือนได้เลย ไม่ว่าเธอพยายามเปลี่ยนลุ๊คค์แล้วก็ตาม

ส่วนทางฝ่ายฮ่องกงเองก็ไม่ขอน้อยหน้า เพราะเขียนถึงสกู๊ปรำลึกถึง 10 นางเอกหนัง AV ดังในอดีต ซึ่งในยุคนั้นสมัยนั้นอาจจะไม่รับการยอมรับจากสังคมเท่าปัจจุบันก็ตาม จนออกแนวดูแคลนซะด้วยซ้ำ ดูจากชื่อที่ใช้หนังประเภทนี้ก็ได้ เพราะเค้าเรียกกันว่า "หนังเกรด 3" แต่ก็ต้องยอมรับว่ามีนางเอกจำนวนไม่น้อยเช่นกันที่ได้ดิบได้ดี เชิดฉายอยู่ในวงการบันเทิงจนถึงซุปตาร์ด้วยเช่นกัน:

10 นางเทพธิดาหนังเกรด 3 ของฮ่องกงใน10 นางเอกหนัง AV ดังในอดีตยุคแรกๆ ที่เข้าขั้นตำนานมีดังนี้ "หลิ่ลี่เจิน" ที่เกินเข้าสู่วงการหนังเกรด 3 ด้วยวัยเพียง 17 เท่านั้น ความเซ็กซี่ของเธอนั้นโด่งดังไปทั่วทั้งเอเชีย จนเธอกลายเป็นสัญลักษณ์ของหนังประเภทนี้ในชั่วพริบตา

"ซูฉี" ถือเป็นอีกหนึ่งตำนานอมตะ ถืงแม้ว่าปัจจุบันเธอไม่ได้รับงานประเภทนี้แล้ว แต่หนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ยังคงหาผลงานทั้งภาพนิ่งและหนังเธอมาดูอย่างไม่ขาด "เวิงหง"  หลังจากลงจากเวทีขาอ่อนในฐานะมิสเอเชีย เล่นหนังได้ไม่กี่เรื่องเธอก็หันมารับบทนางเอกหนังเกรด 3 ที่ดูท่าจะรุ่งกว่างานอื่นๆที่ผ่านมา

"เย่อวี้ชิง" เธอคนนี้ก็มีตำแหน่งเป็นมิสเอเชียแปซิฟิกการันตีความเซ็กซี่ ส่วน "ชิวซู่เจิน" ถึงทรงไม่ใหญ่ก็แต่มีดีที่ลีลาการแสดงทำให้เธอมีชื่อเสียงในแวดวงนี้เหมือนกัน "เวินปี้เซีย" สาวสวยเซ็กซี่สองพันปีที่ปัจจุบันเธอยังคงความสวยเซ็กซี่ไว้ได้ดีดุจดังสต๊าฟไว้

อีกหนึ่งสาวที่คงความอมตะได้แพ้นางใดคือ "วิเวียน ซู" ที่ก้าวเข้าสู่แวดวงนี้ตั้งแต่ยังไม่เป็นสาวเต็มตัวเลยด้วยซะซ้ำ "เฉินเป่าเหลียน" ด้วยรูปร่างที่อวบอิ่มสมส่วนทำให้เธอมีชื่อเสียงด้านความเซ็กซี่ในยุคนั้นอยู่ไม่น้อยเหมือนกัน "เย่จื่อเหมย" สาวทรงโตที่มีจุดขายเหนือสาวอื่น และปิดท้ายด้วยน้องนุชสุดท้าย "หลินซีเหล่ย" ที่หลายคนอาจจะไม่เคยทราบว่าเธอกคว่ำวอดในวงการนี้มาพอสมควรเหมือนกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชมพู่ ปัด เชิ่ดใส่แฟนคลับ ขอโทษทำให้เสียความรู้สึก...
    นางเอกสาวลูกครึ่ง ชมพู อารยา ขอโทษแฟนๆ ที่ทำให้เสียความรู้สึก หลังจากมีคนโพสต์ต่อว่าเธอผ่านอินเตอร์เน็ต ว่าถูกสาวชมพู่เชิ่ดใส่ขณะโชว์ตัวที่ต่างจังหวัด พร้อมแจงภาพแหวนรูปหัวใจในอินสตาแกรม ยันซื้อใส่เอง ปัดเป็นแหวนหมั้น ส่วนกระแสข่าวว่ามีแพลนลาวงการบันเทิงนั้น เจ้าตัวบอกยังไม่ได้คิด ปล่อยให้เป็นเรื่องของอนาคตดีกว่าจ้า...
  • 5 ซุปตาร์ อั้ม หมาก ณเดช เคน เอ พาทัวร์ยกแก๊งที่ญี่ปุ่น
    แก๊งซุปเปอร์สตาร์ชั้นนำของเมืองไทย ในสังกัดของผู้จัดการชื่อดัง เอ ศุภชัย ทั้ง อั้ม พัชราภา, ณเดชน์ คูกิมิยะ, หมาก ปริญ และ เคน ภูภูมิ พร้อมใจกันเคลียร์คิวงานที่แน่นเอี๊ยด พาแฟนคลับผู้โชคดีจากแคมเปญ "โออิชิ ไปแต่ตัวทัวร์ยกแก๊ง 555" บินลัดฟ้าไปทัวร์ กิน ช้อป กันแบบจัดเต็มที่ประเทศญี่ปุ่น โดยคณะเดินทางได้ออกเดินทางจากสนามบินสุวรรณภูมิ เมื่อคืน (24 ตุลาคม) และถึงสนามบินนาริตะ ประเทศญี่ปุ่นในช่วงเช้าขอ...
  • ใบเตย หกล้มข้อเท้าพลิก นอนซมโรงพยาบาล
    ไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไร ก็เป็นข่าวไปซะหมด สำหรับ ใบเตย อาร์สยาม ที่ล่าสุด เกิดอุบัติเหตุหกล้มในกองถ่าย เป็นเหตุให้ข้อเท้าพลิก ต้องพันเทปถึงต้นขา
  • "หมาก" เสียว..เจ็บจริง!! "คิม" ล้มทับเฉียดน้องชาย
    จาก “พระเอกหนุ่มมาดนิ่ง” แต่ ในละคร “ปัญญาชนก้นครัว” ทางช่อง 3 ผู้จัด แอน ทองประสม งัดความน่ารักของ หมาก–ปริญ สุภารัตน์ ให้เข้าฉากกุ๊กกิ๊กปนฮา กับ คิมเบอร์ลี่ ได้เข้าขาและฮาสุดๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »