ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ใบเตย หกล้มข้อเท้าพลิก นอนซมโรงพยาบาล

ใบเตย หกล้มข้อเท้าพลิก นอนซมโรงพยาบาล

Posted 25/10/2012 by kapook

         ไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไร ก็เป็นข่าวไปซะหมด สำหรับ ใบเตย อาร์สยาม ที่ล่าสุด เกิดอุบัติเหตุหกล้มในกองถ่าย เป็นเหตุให้ข้อเท้าพลิก ต้องพันเทปถึงต้นขา

         ทั้งนี้ ใบเตย เกิดอุบัติเหตุหกล้มในกองถ่ายละคร เรื่อง น้องเมีย จนทำให้ข้อเท้าพลิก และทางทีมงานเอง ก็เกิดอาการตกอกตกใจ รีบพาใบเตยส่งโรงพยาบาล แต่งานนี้ อาร์เอส ไม่ลืมพลิกวิกฤตให้เป็นโอกาส เชิญสื่อมาสัมภาษณ์ถึงเตียงคนไข้ จนเห็นอาการของใบเตยที่นอนซมอยู่ที่เตียง มีเทปพันไปถึงต้นขา น่าสงสารมาก ๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หลุดอีกแล้ว ‘ใบเตย’ อวดบิกินี่
    ท่าโพสสู้ตายหลุดอีกระลอก สำหรับนักร้องสาวใบเตย แห่งค่าย อาร์สยาม ที่หลังจากโพสต์รูปลั้นลาในสระว่ายน้ำของโรงแรมหรู ฮิลตัน พัทยา กับแก๊งเพื่อนสาว ที่โชว์บิกินี่สุดเซ็กซี่ ทั้งยังโพสท่าถ่ายรูปแบบไม่มีใครยอมใครอีกด้วย
  • ใบเตย ประกาศ วี เป็นเบอร์ 1 ในใจ...
    นักร้องลูกทุ่งสุดเซ็กซี่ ใบเตย อาร์สยาม ประกาศกลางรายการ วู้ดดี้เกิดมาคุย คาสโนว่า วี วีรภาพ คือเบอร์ 1 ในดวงใจเสมอ!! ชมเป็นคนดีและเป็นสุภาพบุรุษ บอกตั้งแต่รู้จักฝ่ายชายทำให้ชีวิตดีขึ้น ก่อนแฉมีพระเอกส่ง SMS จีบตรึม!! แต่กลับไม่มีใครกล้าเปิดเผยตัวตนแม้แต่คนเดียว!!นักร้องลูกทุ่ง ใบเตย อาร์สยาม แอบเผยความในใจ กลางรายการ วู้ดดี้เกิดมาคุย พระเอกคาสโนว่า วี วีรภาพ คือเบอร์ 1 ในดวงใจเสมอ!!''ใบเตยเป็นคน...
  • ใบเตย ปัด ประกาศเป็นตัวจริง วี เผย รู้ตัวคนแฉ...
    นักร้องสาวลูกทุ่งสุดฮอต ใบเตย สุธีวัน เผยไม่ได้ไปป่าวประกาศบนเวทีคอนเสิร์ตที่จ.ตรัง ว่าเป็นแฟนตัวจริงของพระเอก วี วีรภาพ และเปล่าพาดพิงถึงทางสาว ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ แจงรู้ตัวมือโพสต์แฉเรื่องนี้ในเพชบุ๊คซึ่งเป็นแดนซ์เซอร์ฟรีแลนซ์ที่เคยร่วมงานกันมาก่อน ส่วนสาเหตุที่ทำก็เพราะไม่พอใจที่ขอสาวใบเตย ถ่ายรูปคู่แล้วถูกปฏิเสธ นอกจากนี้ ใบเตย ยังโต้เป็นลำยองหลังโพสต์รูปทำหน้ามึนถี่ ยันเหล้าบุหรี่ไม่แตะ ปัดผู้ให...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »