ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ร็อดเจอร์สยกเครดิตให้ลูกทีมหลังเชือดอันจิ

ร็อดเจอร์สยกเครดิตให้ลูกทีมหลังเชือดอันจิ

Posted 26/10/2012 by siamsport

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ยกเครดิตให้ลูกทีมที่เล่นได้เยี่ยมในเกมพิชิต อันจิ มาคัชคาล่า 1-0 พร้อมชม สจ๊วร์ต ดาวนิ่ง ฮีโร่ของทีม ซัดประตูชัยได้สวย

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวยกความดีความชอบให้กับบรรดาลูกทีม หลังจากที่ทัพ "หงส์แดง" เปิดรัง แอนฟิลด์ เชือด อันจิ มาคัชคาล่า สโมสรมหาเศรษฐีจากรัสเซีย 1-0 เกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ นัด 3 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 25 ตุลาคม ที่ผ่านมา

เกมนี้ "หงส์แดง" ได้ประตูชัยจากการยิงสุดสวยของ สจ๊วร์ต ดาวนิ่ง ปีกจอมพลิ้ว ที่ไม่ค่อยได้รับโอกาสลงเล่นมากนักในฤดูกาลนี้ ซึ่งชัยชนะครั้งนี้ทำให้ ลิเวอร์พูล กลับสู่ตำแหน่งจ่าฝูงของกลุ่มอีกครั้ง โดยมี 6 คะแนน จาก 3 นัด ขณะที่ อันจิ อยู่อันดับ 2 มี 4 คะแนน จาก 3 นัด

"ต้องยกความดีความชอบให้กับนักเตะของเราทุกคน เราคอนโทรลเกมได้ดีมากๆ สจ๊วร์ต ดาวนิ่ง ทำประตูได้อย่างยอดเยี่ยม มันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากสำหรับเขา แต่เขาก็เป็นคนที่ดีคนหนึ่ง เขาเป็นสมาชิกคนสำคัญของทีมเรา และเขาก็ได้รับการต้อนรับจากเหล่าสาวก เดอะ ค็อป เป็นอย่างดี" อดีตนายใหญ่ สวอนซี ซิตี้ กล่าวเปิดใจหลังจบเกม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลิเวอร์พูล (อังกฤษ) 1 - 0 อันจิ (รัสเซีย)
    จ๊วร์ต ดาวนิ่ง สวมบทฮีโร่ซัดประตูโทนช่วย "หงส์แดง" ลิเวอร์พูลเปิดแอนฟิลด์ เฉือนเก็บชัยเหนือ อันจิ ไปแบบสุดมันส์ 1-0 ส่งผลให้ ลิเวอร์พูลที่เก็บสามแต้มทะยานขึ้นนำจ่าฝูงของกลุ่มทันที ในศึกฟุตบอล ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ. เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 25 ต.ค. ที่ผ่านมา
  • ดาวนิ่งฮีโร่!หงส์เฉือนอันจิ1-0ขึ้นนำฝูง:ยูโรปา
    สจ๊วร์ต ดาวนิ่ง สวมบทฮีโร่ซัดประตูโทนช่วย "หงส์แดง" ลิเวอร์พูลเปิดแอนฟิลด์ เฉือนเก็บชัยเหนือ อันจิ ไปแบบสุดมันส์ 1-0 ส่งผลให้ ลิเวอร์พูลที่เก็บสามแต้มทะยานขึ้นนำจ่าฝูงของกลุ่มทันที ในศึกฟุตบอล ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ. เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 25 ต.ค. ที่ผ่านมา
  • ลุยเอเชีย!หงส์เตรียมดึงหลังกิมจิทดสอบฝีเท้า
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สนใจดึงตัว ยาง ฮยุน-ซู ปราการหลังดาวรุ่งชาวเกาหลีใต้ของเอฟซี โตเกียว มาร่วมทดสอบฝีเท้านาน 1 เดือนในช่วงปลายปีนี้ ซึ่งหากเจ้าตัวโชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจก็จะคว้าตัวมาร่วมทัพด้วยค่าตัวราว 50 ล้านบาท
  • เรน่าไม่ชัวร์ฟิตทันฉะทอฟฟี่
    เหล่าสาวก "เดอะ ค็อป" ต้องรอลุ้นกันต่อไป เพราะ โฆเซ่ มานูเอล เรน่า มือกาว ลิเวอร์พูล ยังไม่ชัวร์เรื่องฟิตทันช่วยทีมในเกมฟัด เอฟเวอร์ตัน วันอาทิตย์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »