ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » อเฟลลายเผยกำลังสนุกกับการเล่นให้ชาลเก้

อเฟลลายเผยกำลังสนุกกับการเล่นให้ชาลเก้

Posted 26/10/2012 by siamsport

อิบราฮิม อเฟลลาย มิดฟิลด์จอมพลิ้ว ชาลเก้ ระบุ กำลังสุขใจกับการเล่นให้ทัพ "ราชันสีน้ำเงิน" พร้อมตั้งความเป้าซิวชัยต่อในเกมเปิดบ้านรับมือ เนิร์นแบร์ก วันเสาร์นี้

อิบราฮิม อเฟลลาย กองกลางชาวดัตช์ของ ชาลเก้ 04 สโมสรดังแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน เปิดเผยว่า ตอนนี้ตนกำลังสนุกกับการเล่นฟุตบอล หลังจากที่ทำ 1 ประตูช่วยต้นสังกัดบุกไปเอาชนะ อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2-0 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี นัด 3 เมื่อวันพุธที่ 24 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ชาลเก้ กำลังอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยม เพราะก่อนพิชิต "ไอ้ปืนใหญ่" พวกเขาก็เพิ่งบุกไปเชือด โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรคู่ปรับร่วมแคว้น ด้วยสกอร์ 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 20 ตุลาคม ที่ผ่านมา ซึ่ง อเฟลลาย ก็หวังที่จะได้เฮต่อในเกมเปิดรัง เฟลตินส์ อารีน่า รับมือ เอฟเซ เนิร์นแบร์ก วันเสาร์ที่ 27 ตุลาคมนี้

"ผมสนุกมากเมื่อได้เล่นกับทีมนี้ เราชนะ อาร์เซน่อล 2-0 ซึ่งมันให้ความรู้สึกที่ดีมากๆ เราชนะที่ ดอร์ทมุนด์ (2-1) แล้วมาต่อด้วยการชนะ อาร์เซน่อล ซึ่งเราก็ต้องการเก็บชัยชนะต่อในเกมที่ เนิร์นแบร์ก ด้วย" ดาวเตะทีมชาติฮอลแลนด์วัย 26 ปี ซึ่งย้ายมาจาก บาร์เซโลน่า ยอดสโมสร ลา ลีกา สเปน แบบสัญญายืมตัว ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา กล่าว

ชัยชนะดังกล่างทำให้ "ราชันสีน้ำเงิน" ขึ้นรั้งตำแหน่งจ่าฝูงของกลุ่ม โดยมี 7 คะแนน จาก 3 นัด ส่วน อาร์เซน่อล อยู่อันดับ 2 มี 6 คะแนน จาก 3 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โฮลท์บี้เผยสนย้ายไปเล่นในอังกฤษ
    ลูอิส โฮลท์บี้ กองกลาง ชาลเก้ 04 เผยสนย้ายไปหาประสบการณ์ในศึกพรีเมียร์ลีก เนื่องจากเป็นแฟนพันธุ์แท้ของ เอฟเวอร์ตัน พร้อมเผยแจกตั๋วให้ญาติที่อยู่ในอังกฤษเข้าชมเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดฟาดแข้งกับ อาร์เซน่อล คืนวันพุธนี้ด้วย
  • ซามเมอร์ยกไฮย์เกสเบื้องหลังเสือใต้ชนะรวดในลีก
    มัทธีอัส ซามเมอร์ ผอ.กีฬาของ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ออกโรงยกเครดิตให้กับ จุ๊ปป์ ไฮย์เกส กุนซือวัยเก๋า สำหรับการทำทีมเค้นฟอร์มเก่งตั้งแต่ช่วงสตาร์ตฤดูกาลด้วยการเก็บชัย 8 นัดรวดและรั้งตำแหน่งจ่าฝูงบุนเดสลีกาไว้ได้อย่างเหนียวแน่นในเวลานี้
  • ฮุนเตลาร์ขอพักการเจรจาสัญญาใหม่ชาลเก้
    คลาส-แยน ฮุนเตลาร์ กองหน้าตัวเก่ง ชาลเก้ 04 พักการเจรจาสัญญาใหม่ไปจนถึงเดือนธันวาคม เนื่องจากยังไม่พร้อมตัดสินใจอนาคต หลังสัญญาปัจจุบันจะหมดลงในช่วงจบซีซั่นนี้ ด้าน ฮอร์สท์ เฮลด์ท ผู้จัดการ "ราชันสีน้ำเงิน" ชี้แข้งดัตช์จำเป็นต้องได้รับเวลา แต่ก็หวังว่าจะมีการตัดสินใจที่รวดเร็วเมื่อถึงตอนนั้น
  • สิงห์เหนือพ่ายคารัง!ม้าขาวดีดหักเขี้ยว1-0
    "สิงห์เหนือ" ฮัมบูร์ก เปิดบ้านพ่ายให้กับ "ม้าขาว" สตุ๊ดการ์ท ไปแบบเฉียดฉิว 0-1 ในศึกฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 21 ต.ค. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »