ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อุ๊บส์ ปู แคนเซิ่ล บินรับปริญญาอังกฤษ...

อุ๊บส์ ปู แคนเซิ่ล บินรับปริญญาอังกฤษ...

Posted 26/10/2012 by Gossip Star

           เรื่องหัวใจอาจจะไม่ค่อยอินเลิฟ แต่เรื่องงานของนางเอกสาว ปู ไปรยา ตอนนี้ขอบอกว่าเข้ามาแบบกระหน่ำจนนางถึงกับต้องชั่งใจว่าอาจจะยกเลิกบินไปรับปริญญาที่ประเทศอังกฤษเลยทีเดียว เนื่องจากเธอกระซิบมาว่าตอนเรียนเสียค่าเทอมไปเยอะ ณ จุดนี้ก็อยู่ในช่วงเอาคืนนั่นเองจ๊ะ

 

          ปู เผยเลื่อนรับปริญญาออกไปอีก "เดือนธันวาแต่แบบเลื่อนไปก่อนยังไม่รู้ เพราะว่าช่วงนี้งานเราเจอกันเกือบทุกวันเลย แล้วละครก็เล่นด้วยตอนนี้แบบปูก็ไม่รู้จะทำยังไง (เลื่อนรับปริญญาได้หรอ?)จริงๆ ต้องรับเดือนหกค่ะ แล้วแต่ว่าเราลงทะเบียนรับตอนไหน เพราะ ณ เวลานี้ยังไม่ได้ลงทะเบียนค่ะ (จะเลื่อนไปถึงวันไหน?)จริงๆ ถามว่าส่งใบปริญญาบัตรมาหนูยังได้เลย ถามว่าเสียดายไหมก็เสียดาย แต่ว่าทำยังไงได้งาน ช่วงเก็บเงินของหนูน่ะ หนูพูดตรงๆ เลยแล้วกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สยิวกิ้ว ''ปู''แหวกอกโชว์ซาลาเปาขาวผ่อง
    สมเป็นนางเอกสาวที่คว้าตำแหน่งผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดแห่งปี 2012สำหรับ ''ปู'' ไปรยา สวนดอกไม้ ซึ่งเมื่อเร็วๆ นี้เธอได้พิฆาตใจหนุ่มๆ ไปเป็นทิวแถวกับการปรากฏตัวในชุดรัดรูปแสนเซ็กซี่สีแดงแรงฤทธิ์ ที่เผยเสน่ห์ของความสาวเต็มวัยให้หนุ่มๆ พากันคลั่งไคล้เลยทีเดียว
  • ดาราตัวอย่าง "ปู" แอ่นอกจ่ายภาษี
    หลังจากที่มีกระแสข่าวออกมาว่า นางเอกสาวเซ็กซี่ “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก โดนภาษีย้อนหลังเล่นงานซะแล้ว ในช่วงที่เธอต้องเดินทางไปกลับเมืองไทยกับประเทศอังกฤษในช่วงที่ผ่านมา ล่าสุดเจ้าตัวออกมายืนยันแบบใสสะอาดว่า ได้เคลียร์ทุกอย่างเรียบร้อยแล้ว พร้อมทั้งจ่ายเงินภาษีไปทั้งหมด 1 ล้านบาท แบบครั้งเดียวจบอีกด้วย
  • “ปู ไปรยา 2012” หนูไม่ฉาวแล้วค่ะ!!
    ดูเหมือนช่วงนี้นางเอกลูกครึ่งเจ้าของตำแหน่งเซ็กซี่แห่งปี "ปู ไปรยา" จะไปเปลี่ยนไปมากเหลือเกิน เพราะนอกจากจะไม่เหลือภาพฉาวให้ได้เห็นตามหน้าหนังสือพิมพ์แล้ว เจ้าตัวก็ยังเน้นนุ่งขาวห่มขาวเข้าวัดฟังธรรมแทนที่จะกระดกแอลกอฮอล์ตามผับเหมือนแต่ก่อนอีกด้วย เห็นทีงานนี้สาวปูคงอยากจะสลัดคราบนางเอกสุดฉาวออกให้หมด แล้วเปลี่ยนเป็นสาวใสแอ็บแบ๊วแทนซะละมั้ง ยังไงเราก็เอาใจช่วยให้ทำได้ตลอดรอดฝั่งนะจ๊ะคนสวย!!
  • ปู อ่วม โดนภาษีย้อนหลัง หลักล้าน...
    โดนซะแล้ววววว นางเอกสาว ปู ไปรยา รับช็อก! เพราะเพิ่งโดนเรียกเก็บภาษีย้อนหลังไปเป็นเงินสูง 7 หลัก แจงมีตกหล่นเนื่องจากยุ่งๆ ในช่วงบินไปเรียนต่อต่างประเทศ ยันไม่ได้ตั้งใจหลีกเลี่ยง และขณะนี้ได้ทำการชำระเรียบร้อยแล้ว ไม่ซีเรียส จากนี้ตั้งใจทำงานเก็บเงินใหม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »