ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » พี่เสือเขี้ยวหักคารัง!ห้างยาซัดดับซ่า2-1

พี่เสือเขี้ยวหักคารัง!ห้างยาซัดดับซ่า2-1

Posted 29/10/2012 by siamsport

"เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ต้องพบกับความปราชัยเสียแล้วหลังเปิดถิ่นพ่ายให้กับ "ห้างขายยา" ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น 1-2 นับเป็นครั้งแรกในรอบ 24 ปีที่ เลเวอร์คูเซ่น บุกมาชนะ บาเยิร์น มิวนิค อีกด้วย ในศึกฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 28 ต.ค. ที่ผ่านมา

 


ฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน
วันอาทิตย์ที่ 28 ตุลาคม 2555
บาเยิร์น มิวนิค 1   - 2  เลเวอร์คูเซ่น

 

สนาม : อัลลิอันซ์ อารีน่า


        บาเยิร์น มิวนิค ที่ชนะมา 8 นัดรวด เปิดบ้านรับมือ เลเวอร์คูเซ่น โดยเกมนี้เจ้าถิ่นไม่มี ฟร้องค์ ริเบรี่ แต่ได้ อาร์เยน ร็อบเบน กลับมามีชื่ออีกครั้งแต่ก็เป็นแค่สำรอง ส่วนทีมเยือนนำโดย สเตฟาน คีสลิ่งก์, อันเดร เชือร์เล่ และ ลาร์ส เบนเดอร์


        เริ่มเกมขึ้นมาเจ้าบ้านได้ลุ้นก่อนตั้งแต่นาทีที 2 เมื่อโธมัส มุลเลอร์ เปิดบอลให้บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ซัดแต่หลุดกรอบไปน่าเสียดาย


        นาทีที่ 11 "เสือใต้" ได้ลุ้นอีกครั้งคราวนี้เป็น ชไวน์สไตเกอร์ เปิดบอลให้โธมัส มุลเลอร์ โขก แต่ก้ยังไม่เข้ากรอบอยู่ดี


        3 นาทีถัดมาเป็นโฮลเกอร์ บาดสตูเบอร์ ที่โยนไปให้มาริโอ มันซูคิช โขกคราวนี้เข้ากรอบแต่ไม่ผ่านมือแบร์นด์ เลโน่ ที่เซฟเอาไว้ได้


        เกมส่วนใหญ่ยังเป็นของเจ้าบ้านนาที 40 ฟิลิปป์ ลาหห์ม เติมมาจ่ายให้บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ยิงแต่เลโน่ ยังเซฟได้อีกครั้ง


        อย่างไรก็ตามสองนาทีถัดมากลับเป็น เลเวอร์คูเซ่น ที่ออกนำก่อนในจังหวะทำเร็ว กอนซาโล่ กาสโตร จ่ายทะลุจากกลางสนามมาให้ ซิโมน โรลเฟส ตวัดออกขวาให้ อันเดร เชือร์เล่ ปาดเรียดมาหน้าปากประตู ฟิลิปป์ ลาห์ม สกัดไม่โดนเลยมาเข้าทาง สเตฟาน คีสลิงก์ ซัดโล่งๆ 1-0 ก่อนที่ครึ่งแรกจะจบที่สกอร์นี้


        กลับมาเล่นครึ่งหลังเจ้าบ้านเปิดเกมบุกต่อเนื่องและมาตีเสมอได้สำเร็จในนาทีที่ 77 เมื่อ เคลาดิโอ ปิซาร์โร่ ตัวสำรองโยกหลบตัวประกบแล้วตักบอลมากลางประตูให้ มาริโอ มันซูคิช ตั้งหัวโขกเหน่งๆสกอร์เป็น 1-1


        เจ้าบ้านได้ใจอีก 2 นาทีถัดมาเกือบแซงนำจากจังหวะบอลเปิดที่เลย มันซูคิช ไปถึงเสาสอง เคลาดิโอ ปิซาร์โร่ เก็บบอลได้แล้วตวัดเรียดไปโดน มันซูคิช บอลเด้งไปชนเสาออกหลัง


        อย่างไรก็ตามก่อนจบเกม 4 นาทีทีมเยือนมาได้ประตูนำอีกครั้งในจังหวะสวนกลับมาทางขวา กอนซาโล่ กาสโตร เปิดโด่งไปหน้าประตูให้ ซิดนี่ย์ แซม ขึ้นโขกไปชนหน้า เยโรม บัวเต็ง เปลี่ยนทางตุงตาข่าย "ห้างขายยา" นำ 2-1


        ท้ายเกม บาเยิร์น มิวนิค เปิดเกมบุกหนัก แต่ยิงเพิ่มไม่ได้จบเกม เลเวอร์คูเซ่น บุกมาชนะ 2-1 นับเป็นการบุกมาชนะบาเยิร์น หนแรกในรอบ 24 ปี และยังทำให้ บาเยิร์น และแพ้เป็นเกมแรกของซีซั่น


รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม


        บาเยิร์น : มานูเอล นอยเออร์, ฟิลิปป์ ลาห์ม, เยโรม บัวเต็ง, ดานเต้, โฮลเกอร์ บาดสตูเบอร์ (แซร์ดาน ชาคิรี่ น.46), ลุยซ์ กุสตาโว่ (อาร์เยน ร็อบเบน น.59), บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ (เคลาดิโอ ปิซาร์โร่ น.74), โธมัส มุลเลอร์, โทนี่ โครส, ดาวิด อลาบา, มาริโอ มันซูคิช


        เลเวอร์คูเซ่น : แบร์นด์ เลโน่, ดาเนียล การ์บาฆาล ฟิลิปป์ วอลล์ไชด์, โอเมอร์ โทพรัค, ฮาจิเมะ โฮโซไก, สเตฟาน ไรนาร์ทซ์, ซิโมน โรลเฟส, ลาร์ส เบนเดอร์, กอนซาโล่ กาสโตร (มานูเอล ฟรีดริช น.89), อันเดร เชือร์เล่ (เยนส์ เฮเกเลอร์ น.83), สเตฟาน คีสลิ่งก์ (ซิดนี่ย์ แซม น.83)


        ผู้ตัดสิน : โฟลเรียน ไมเยอร์

 


       สถิติหลังเกม
      บาเยิร์น มิวนิค                                                       เลเวอร์คูเซ่น
          23(6)                โอกาสยิง(เข้ากรอบ)                        5(5)
            15                                 ฟาวล์                                17
            14                                เตะมุม                                 2
             3                                 ล้ำหน้า                                4
             3                               ใบเหลือง                              1
             0                                 ใบแดง                                0
            68                      เปอร์เซ็นต์ครองบอล                     32

 


สรุปผลฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน
- สตุ๊ตการ์ท ชนะ แฟร้งค์เฟิร์ต  2 - 1
- บาเยิร์น มิวนิค แพ้ เลเวอร์คูเซ่น   1 - 2
- ฮันโนเวอร์  มึนเช่นกลัดบัค  2 - 3

Bayern Munich 1-2 Bayer Leverkusen

Vezi mai multe video din sport
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 10 สุดยอดฟูลแบ็กในยุคมิลเลนเนียม
    พูดถึงกีฬาฟุตบอล หรือซอคเก้อร์ของพวกมะกัน ส่วนใหญ่มักใส่ใจกับตำแหน่งกองหน้า ไม่ว่าจะเรื่องอะไรหรือทำอะไรมีแต่คนพูดถึงผู้เล่นแนวรุกเป็นส่วนใหญ่ หรือไม่ก็พร่ำพรรณาถึงนักเตะในตำแหน่งจอม บางครั้งก็เรียกเท่ๆ ว่า เพลย์เมกเกอร์ ไม่มีใครปฎิเสธว่าตำแหน่งเหล่านี้มีความสำคัญกับทีมมากๆ แต่หากขาดแนวรับที่ไว้ใจได้ ต่อให้ยิงแทบตายก็ยากที่จะชนะ
  • ยอเรนเต้รับหาตัวแทนมาร์ติเนซไม่ง่าย
    เฟร์นานโด ยอเรนเต้ หัวหอก แอธ. บิลเบา รับสภาพ หาตัวแทน ฆาบี มาร์ติเนซ ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ แต่มั่นใจแข้งในทีมมีดีหลายคน พร้อมลั่นกระหายสุดๆ ที่จะดวล ลียง เกม ยูโรปา ลีก วันพฤหัสบดีนี้
  • ซามเมอร์ยกไฮย์เกสเบื้องหลังเสือใต้ชนะรวดในลีก
    มัทธีอัส ซามเมอร์ ผอ.กีฬาของ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ออกโรงยกเครดิตให้กับ จุ๊ปป์ ไฮย์เกส กุนซือวัยเก๋า สำหรับการทำทีมเค้นฟอร์มเก่งตั้งแต่ช่วงสตาร์ตฤดูกาลด้วยการเก็บชัย 8 นัดรวดและรั้งตำแหน่งจ่าฝูงบุนเดสลีกาไว้ได้อย่างเหนียวแน่นในเวลานี้
  • 10 เพลย์เมกเกอร์แห่งวงการลูกหนัง
    ทีมลูกหนังที่มีเพลย์เมกเกอร์ชั้นดีอยู่ในทีมส่วนใหญ่จะประสบความสำเร็จมาก มาย แน่นอนว่าในวงการลูกหนังผู้เล่นตำแหน่งนี้มีความสำคัญกับทีมมากๆ แม้หลายๆ สโมสรจะไม่ค่อยให้ความสำคัญโดยมักจะเล่นฟุตบอลในสไตล์โยนยาว หรือใช้ผู้เล่นตำแหน่งปีกเป็นตัวเดินเกม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »