ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แข้งนอกท่าเรือฯ กุมขมับ! บอร์ดไม่ชัดเจนเรื่องอนาคต

แข้งนอกท่าเรือฯ กุมขมับ! บอร์ดไม่ชัดเจนเรื่องอนาคต

Posted 30/10/2012 by goal.com

 

ทำเอาคนมีใจให้สโมสรเซ็งไปตามๆ กัน หลังจากที่ บอร์ดบริหารการท่าเรือฯไทย เอฟซี ประกาศกลางที่ประชุมว่า ยังไม่รู้ว่าอนาคตของสโมสร จะเป็นอย่างไรกันแน่ในฤดูกาลหน้า

ข่าวจากแหล่งข่าววงในของโกล.คอม ประเทศไทย รายงานว่า มีนักเตะต่างชาติหลายราย ของ “สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือฯไทย เอฟซี ที่พร้อมอยู่กับสโมสรต่อ แม้ว่าจะร่วงลงไปเล่นในศึก ยามาฮ่าลีกวัน หรือ ดิวิชั่น 1 ในฤดูกาล 2013 อย่างไรก็ตาม เมื่อความชัดเจนของแนวทางการทำทีมยังไม่ปรากฏ ก็ทำให้นักเตะหลายคนต้องเปลี่ยนใจ

โดยนักเตะของสโมสรการท่าเรือฯ รายหนึ่งระบุว่า “ทางบอร์ดบริหารเรียกให้เราเข้าที่ประชุมเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา แต่กลับบอกให้เรารอความชัดเจนเกี่ยวกับอนาคตของทีมในอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้า พวกเราคิดว่าจะมีการหารือที่เป็นรูปธรรมเกี่ยวกับอนาคตของสโมสร แต่ในที่ประชุมมีแต่เพียงคำถามว่า ตอนนี้นักเตะแต่ละคนมีทีมไหนมาติดต่อกันบ้างแล้ว”

“นาทีนี้เป็นช่วงเวลาที่ทุกคนต้องถามหาความชัดเจน ก่อนที่จะกลับบ้านเกิดไปพักผ่อนกันเป็นช่วงเวลาสั้นๆ และกลับมาลุยกันต่อในซีซั่นใหม่ แต่เมื่อหาความชัดเจนกันไม่ได้จนถึงวินาทีนี้ พวกเราคงต้องพูดกับผู้บริหารตรงๆ ว่า ขอไปหาความท้าทายใหม่แล้วกัน แม้จะรักสโมสรแห่งนี้มากก็ตาม” นักเตะคนเดิมกล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »