ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » กัสจัง โต้ ปล่อยไลน์ โวย แฟนคลับ อย่าหาเรื่อง...

กัสจัง โต้ ปล่อยไลน์ โวย แฟนคลับ อย่าหาเรื่อง...

Posted 31/10/2012 by Gossip Star

        ยังคงเป็นที่จับตามอง กรณีไลน์สนทนาเจ้าปัญหาของหนุ่ม โดม ปกรณ์ กับนางเอกวิก 7 ใหม่ ดาวิกา ที่กำลังกลายเป็นปัญหาโลกแตก! ขุดคุ้ยหาที่มากันอยู่ขณะนี้ และไม่วายมีฟีดแบคมาจากทางสาว กัสจัง จิรันธนิน บ้างแล้ว ซึ่งเธอได้โพสต์วอนแฟนคลับ(ใครก็แล้วแต่)??? ให้เลิกหาเรื่อง พร้อมแจงข้อความไลน์ต้นเหตุเป็นอันล่าสุด! ซึ่งเกิดขึ้นหลังจากที่เธอไม่ได้เจอหน้าหนุ่มโดมจึงไม่เคยเห็นมาก่อน แน่นอนสาวกัสจังได้ปฏิเสธว่าไม่ได้เป็นคนปล่อยไลน์ดังกล่าว และที่(ยัง)โดนโจมตีอยู่ว่าเธอแย่งนายโดมมาจากคนก่อนหรือสาว เพ้นท์ ปารณัท นั้น ก็ขอนอนยันว่าไม่จริงด้วย เผยเป็นคนชัดเจน! ไม่สนใครจะมองว่าแร๊งส์ และความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฉหลักฐานเด็ด''โดม''หวาน''ใหม่''
    มาแล้ว!! มือดีปล่อยหลักฐานภาพบทสนทนาสุดหวาน กับคำว่าไอมิสยูระหว่างหนุ่มหล่อขั้นเทพ ''โดม'' และนางเอกคู่ขวัญ ''ใหม่-ดาวิกา'' ด้านเจ้าตัวออกโรงรับเป็นข้อความตนเองจริงแต่ยันชัดไม่ใช่สาเหตุของการเลิกรา
  • สนั่น''ใหม่''มือที่3''โดม''เพ้อคิดถึง
    หึ่ง! ''โดม-ปกรณ์'' ส่งคำหวาน ''ไอมิสยู'' หานางเอก 'ใหม่-ดาวิกา'' ทั้งที่เพิ่งโดนแฟนสาว 'กัสจัง-จิรันธนิน'' บอกเลิก และบอกว่ากำลังตามง้อ ด้าน 'กัสจัง'' รับเป็นคนตัดสัมพันธ์ บอกตัวเองก็เสียใจไม่แพ้อดีตคนรัก ปัดพูดถึงสาเหตุการรักร้างที่แท้จริง เมินพูดถึงนางเอก 7 สี ที่มีข่าวเป็นมือที่ 3

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »