ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เมืองทองฯ ปล่อยตัวโค้ชประตูชาวเซอร์เบีย

เมืองทองฯ ปล่อยตัวโค้ชประตูชาวเซอร์เบีย

Posted 01/11/2012 by goal.com

 

มิลาน เดวิช โค้ชผู้รักษาประตูชาวเซอร์เบีย ของ เอสซีจี เมืองทองฯ ที่สืบทอดการสร้างผู้รักษาประตูมือ 1 ของไทยอย่างเจ้าตอง ต่อจาก “มหาโต” นิพนธ์ มาลานนท์ ตกลงเดินจากถิ่นกิเลนผยองแล้ว

อดีตผู้รักษาประตูชาวเซอร์เบียได้เข้ามาฝึกปรือทักษะการเซฟให้กับ กวิน ธรรมสัจจานันท์ ต่อจาก นิพนธ์ มาลานนท์ ตั้งแต่ปี 2011 กล่าวว่า “เขาต้องจำใจต้องออกจากการเป็นส่วนหนึ่งของ เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด หลังจากหมดสัญญาเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้ และเพื่อความสบายใจเกี่ยวกับอนาคตที่แน่นอน จึงเข้าไปพูดคุยกับทางสโมสร โดยได้ข้อสรุปว่าทางสโมสรต้องการความเปลี่ยนแปลงครั้งใหม่ อันจะนำมาซึ่งความสำเร็จที่มากกว่าเดิม”

“อย่างไรก็ตามตนได้ฝากขอบคุณผู้บริหารทีม “กิเลนผยอง” ทุกคนที่ให้โอกาสมาทำทีมที่ดีที่สุดของประเทศไทย และจากนี้จะกลับไปพักผ่อนที่บ้านเกิด(เซอร์เบีย)สักระยะและจะกลับมาหางานในเมืองไทยอีกครั้งในอนาคต”   

ด้าน กวิน ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตู เอสซีจี เมืองทองฯ กล่าวว่า “รู้สึกใจหายเหมือนกัน ซึ่งก็ต้องขอบคุณ มิลาน เดวิช ที่ช่วยสร้างความแตกต่างและทักษะการเป็นผู้รักษาประตูที่ดีให้กับผม”

“ผมเคยเรียนรู้กับโค้ชไทยมามากมายในอดีต แต่กับเขา(มิลาน)มีวิธีการสอนที่แตกต่างออกไปตามสไตล์ยุโรป ทำให้ผมได้เรียนรู้สิ่งใหม่ๆอยู่ตลอดเวลา” นายประตูจอมเซฟกล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »