ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » สตราม่าโวงูใหญ่ยิ่งเล่นยิ่งแกร่ง

สตราม่าโวงูใหญ่ยิ่งเล่นยิ่งแกร่ง

Posted 01/11/2012 by siamsport

 

อันเดรีย สตรามัชโชนี่ กุนซือ อินเตอร์ มิลาน ลั่น "งูใหญ่" ยิ่งเล่นยิ่งแกร่ง หลังเปิดบ้านเชือด ซามพ์โดเรีย 3-2 พร้อมโวทีมยังมีความกระหายที่จะทำให้ดียิ่งขึ้นอีก

อันเดรีย สตรามัชโชนี่ เทรนเนอร์คนเก่งของ อินเตอร์ มิลาน เชื่อว่า ทีมของตนกำลังเล่นได้กร้าวแกร่งขึ้นเรื่อยๆ หลังจากที่ทัพ "งูใหญ่" เปิดรัง จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า เชือด ซามพ์โดเรีย สุดมันส์ 3-2 เกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันพุธที่ 31 ตุลาคม ที่ผ่านมา
 
เกมนี้ "ลา ซามพ์" ผู้มาเยือนขึ้นนำก่อนจากผลงานของ จานนี่ มูนารี่ นาทีที่ 20 ทว่าหลังจากนั้น อินเตอร์ ก็รัวทีเดียว 3 ลูกรวดจาก ดีเอโก้ มิลิโต้ (จุดโทษ) นาทีที่ 52, โรดริโก้ ปาลาซิโอ นาทีที่ 69 และ เฟรดี้ กัวริน นาทีที่ 81 พร้อมทำสกอร์พลิกขึ้นนำ 3-1 ก่อนที่ ซามพ์โดเรีย มาแก้คืนได้หนึ่งตุงจาก เอแดร์ นาทีที่ 94 ซึ่งชัยชนะนัดนี้ทำให้ทีมของ "สตราม่า" แซง นาโปลี (บุกไปแพ้ อตาลันต้า 0-1 ในวันเดียวกัน) ขึ้นรั้งอันดับ 2 เป็นที่เรียบร้อย โดยมีคะแนนตามหลัง ยูเวนตุส ทีมจ่าฝูง 4 แต้ม
 
"เราเล่นได้ดีขึ้นแบบเกมต่อเกม และฟอร์มในวันนี้ถือเป็นการแสดงให้เห็นถึงสไตล์การเล่นที่แท้จริงของเรา ผมชอบฟอร์มในช่วงครึ่งหลังมากๆ ซึ่งต้องขอยกย่องลูกทีมของผมเลยล่ะ ในช่วงครึ่งแรกเรามีปัญหาเล็กน้อย แต่จะอย่างไรก็แล้วแต่ ตอนนี้เราแสดงให้เห็นแล้วว่า เรามีความก้าวหน้า แต่การขึ้นไปอยู่อันดับ 2 ก็ไม่ได้ทำให้เราเปลี่ยนแปลงเป้าหมายของเราเอง เราเป็นทีมที่มีความกระหาย และต้องการที่จะทำให้ดียิ่งขึ้นอีก" สตรามัชโชนี่ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • งูใหญ่ตายยาก!ฮึดพลิกแซงซามพ์โดเรีย3-2
    อินเตอร์ มิลาน โดนนำในบ้านไปก่อนฮึดยิงแซง ซามพ์โดเรีย พลิกเอาชนะไปได้สนุก 3-2 ศึกฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันพุธที่ 31 ตุลาคม 2555 ที่ผ่านมา
  • โบโลญญ่า 1 - 3 อินเตอร์ มิลาน
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ไม่น้อยหน้าถล่ม โบโลญญ่า เจ้าบ้าน 3-1 ในศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 28 ต.ค. ที่ผ่านมา
  • อินเตอร์ มิลาน 1 : 0 ปาร์ติซาน เบลเกรด
    โรดริโก ปาลาซิโอ้โขกประตูชัยช่วงท้ายช่วยชีพ"เจ้างูใหญ่"อินเตอร์ มิลาน เปิดบ้านเฉือน ปาร์ติซาน เบลเกรด 1:0 ในศึกฟุตบอลยูโรป้าลีก 2012-13 กลุ่ม H นัดที่ 3
  • สตราม่ายันไม่เร่งเข็นสไนเดอร์ลงสนาม
    อันเดรีย สตรามัชโชนี่ กุนซือ อินเตอร์ มิลาน ยันไม่รีบส่ง เวสลี่ย์ สไนเดอร์ มิดฟิลด์ดัตช์ ลงเล่นแน่นอน หากยังไม่ฟิต 100 เปอร์เซ็นต์ รับนักเตะมุ่งมั่นที่จะคืนสนามให้เร็วที่สุด แต่ตัวเองหวังดี และจะไม่เร่งเข็นกลับสู่ทีมจนกว่าทุกอย่างจะเรียบร้อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »