ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ซาร่า จีน อันเดอร์วู้ด แบบนี้น่าตีก้น

ซาร่า จีน อันเดอร์วู้ด แบบนี้น่าตีก้น

Posted 02/11/2012 by siamdara

 

นานๆ แวะเวียนมาหาพอให้หายคิดถึง ซาร่า จีน อันเดอร์วู้ด นางแบบสาวคนสวยชาวอเมริกัน เจ้าของผมสีบลอนด์สุดเซ็กซี่ วันนี้นำเสนอภาพถ่ายแบบแนวซาดิสต์กับชุดเสื้อผ้าหนัง แถมมีไม้รูปหัวใจอีกด้วย เอาเป็นว่าใครอยากให้เธอหวดก้น ก็เชิญสมัครกันได้เลยจ้า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เหยี่ยวข่าวสาวชาวไต้หวัน "หวงอวี้ซัน" จัดหนักความเซ็กซี่ดาวโป้เห็นมีซูฮก!
    นักข่าวสาวชาวไต้หวันสร้างความตื่นตาตื่นใจให้หนุ่ม ๆ โชว์ความใจถึงเปลือยท่อนบนซึ่งนอกจากจะ ''ใหญ่'' แล้วยังใจกว้างนำภาพมาโพสลงในบล็อกส่วนตัวให้เป็นบุญตาของหนุ่ม ๆอีกด้วย
  • เจสซิก้า ชิริโอ แบกแตงโมมาโชว์
    โอ้แม่เจ้า ทำมั้ย ทำไม มันถึงบะละฮึ่มได้ขนาดนี้ สำหรับแตงโมสองลูกนั่น และผู้เป็นเจ้าของก็คือเจสซิก้า ชิริโอ นางแบบชาวอาร์เจนไตน์ ที่ใจดีแบกมาให้ดูแบบเต็มๆ ที่ไมอามี่ เห็นแล้วก็เครียดแทน เพราะท่าทางหนักน่าดู
  • โดม คร่ำครวญ เลิก กัสจัง บอกทรมานไม่ต่างกัน
    ยังคงเป็นกระแสต่อเนื่อง เกี่ยวกับกระแสข่าวของนักร้องหล่อขั้นเทพ โดม ปกรณ์ ลัม ที่เลิกรากับรุ่นน้อง กัสจัง จิรันธนิน จนเป็นข่าวใหญ่ในรอบสัปดาห์ที่ผ่านมา ล่าสุด (31 ตุลาคม) โดม ได้โพสต์ข้อความในอินสตาแกรม มีใจความว่า ไม่คิดไม่ฝันว่าเรื่องทุกอย่างจะจบลงแบบนี้ ตนเองก็ปวดใจทรมานไม่ต่างกัน
  • อึ้ง! นางเอกหน้าหวานปรี๊ดแตก!! ด่าเสียดสีกองถ่าย
    คงเป็นเรื่องธรรมดาไปเสียแล้วมั้ง สำหรับเรื่องวีนๆ เหวี่ยงๆ ของบรรดาดารา ที่ใครก็บอกว่า "ดาราก็เป็นคน" เพียงแค่ว่า 'คุณเป็นคนของประชาชน' ไม่ต่างอะไรกันตัวแทนประชาชนที่พวกเขากำลังเฝ้าดูคุณอยู่ อีกอย่าง การสร้างภาพ มักจะมาคู่กับดารา อย่าหาว่าอย่างงี้อย่างงั้นเลย ควรเลิกสร้างภาพบ้างจะดีเสียกว่า!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »