ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''แหนม''ซวยโดนทุบเบนซ์สูญไอแพด,สมุดบัญชี,เช็ค

''แหนม''ซวยโดนทุบเบนซ์สูญไอแพด,สมุดบัญชี,เช็ค

Posted 02/11/2012 by siamdara

 

''แหนม-รณเดช'' นักร้องชื่อดังสุดเซ็ง จอดรถไว้ไปทำธุระกับเพื่อนย่านหลังสวน กลับมาอีกทีเจอมือดีทุบกระจก ขนเอาทรัพย์สินที่วางไว้ภายในไปเกลี้ยง

 

เมื่อวันที่ 1 พ.ย.55 นายรณเดช หรือแหนม วงศาโรจน์ อายุ 32 ปี พิธีกร นักร้องชื่อดัง เดินทางเข้าพบ ร.ต.ต.วุฒินันท์ พรรณภักดี พงส.(สบ 1) สน.ลุมพินี เพื่อแจ้งความภายหลังจากถูกคนร้ายทุบกระจกรถและขโมยของภายในรถไปได้ ที่บริเวณริมถนนราชดำริ แขวงและเขตลุมพินี เมื่อเวลา 03.00 น. ก่อนหน้านี้
     
นักร้องหนุ่มเปิดเผยว่า เมื่อเวลา 20.00 น.ของวันที่ 31 ต.ค. ที่ผ่านมา ตนและเพื่อนอีก 2 คนมาทำธุระที่บริเวณหลังสวนและได้จอดรถยนต์ยี่ห้อเมอร์เซเดสเบนซ์ รุ่น ซี 180 สีดำ ไว้บริเวณริมถนนราชดำริ แขวงและเขตลุมพินี จนเมื่อเวลา 03.00 น. ได้เดินมาที่รถพบว่ากระจกหลังซ้ายฝั่งผู้โดยสารถูกทุบจนแตก
     
ภายในรถพบว่าไอแพด รุ่นนิวไอแพด 1 เครื่อง สมุดบัญชีธนาคารกสิกรไทย 2 เล่ม และเช็คธนาคารซีไอเอ็มบี จำนวน 3 ใบ ได้หายไป จากนั้นตนจึงขับรถกลับบ้าน ก่อนเดินทางมาแจ้งความ
     
อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่จะประสานทางกองพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) มาเก็บรอยนิ้วมือแฝงของคนร้าย และจะเร่งติดตามหาคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซาร่า จีน อันเดอร์วู้ด แบบนี้น่าตีก้น
    นานๆ แวะเวียนมาหาพอให้หายคิดถึง ซาร่า จีน อันเดอร์วู้ด นางแบบสาวคนสวยชาวอเมริกัน เจ้าของผมสีบลอนด์สุดเซ็กซี่ วันนี้นำเสนอภาพถ่ายแบบแนวซาดิสต์กับชุดเสื้อผ้าหนัง แถมมีไม้รูปหัวใจอีกด้วย เอาเป็นว่าใครอยากให้เธอหวดก้น ก็เชิญสมัครกันได้เลยจ้า
  • เหยี่ยวข่าวสาวชาวไต้หวัน "หวงอวี้ซัน" จัดหนักความเซ็กซี่ดาวโป้เห็นมีซูฮก!
    นักข่าวสาวชาวไต้หวันสร้างความตื่นตาตื่นใจให้หนุ่ม ๆ โชว์ความใจถึงเปลือยท่อนบนซึ่งนอกจากจะ ''ใหญ่'' แล้วยังใจกว้างนำภาพมาโพสลงในบล็อกส่วนตัวให้เป็นบุญตาของหนุ่ม ๆอีกด้วย
  • เจสซิก้า ชิริโอ แบกแตงโมมาโชว์
    โอ้แม่เจ้า ทำมั้ย ทำไม มันถึงบะละฮึ่มได้ขนาดนี้ สำหรับแตงโมสองลูกนั่น และผู้เป็นเจ้าของก็คือเจสซิก้า ชิริโอ นางแบบชาวอาร์เจนไตน์ ที่ใจดีแบกมาให้ดูแบบเต็มๆ ที่ไมอามี่ เห็นแล้วก็เครียดแทน เพราะท่าทางหนักน่าดู
  • โดม คร่ำครวญ เลิก กัสจัง บอกทรมานไม่ต่างกัน
    ยังคงเป็นกระแสต่อเนื่อง เกี่ยวกับกระแสข่าวของนักร้องหล่อขั้นเทพ โดม ปกรณ์ ลัม ที่เลิกรากับรุ่นน้อง กัสจัง จิรันธนิน จนเป็นข่าวใหญ่ในรอบสัปดาห์ที่ผ่านมา ล่าสุด (31 ตุลาคม) โดม ได้โพสต์ข้อความในอินสตาแกรม มีใจความว่า ไม่คิดไม่ฝันว่าเรื่องทุกอย่างจะจบลงแบบนี้ ตนเองก็ปวดใจทรมานไม่ต่างกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »