ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » บาร์ซายี่รับมีหวาดหวั่นมิลิโต้

บาร์ซายี่รับมีหวาดหวั่นมิลิโต้

Posted 02/11/2012 by siamsport

 

อันเดรีย บาร์ซายี่ ปราการหลัง ยูเวนตุส ระบุ มีหวั่นกับการรับมือ ดีเอโก้ มิลิโต้ ยอดหัวหอก อินเตอร์ มิลาน เกมวันเสาร์นี้ ยกเจ้าตัวเป็นดาวยิงที่สมบูรณ์แบบสุดๆ พร้อมชี้นี่ยังไม่ใช่แมตช์ตัดสินแชมป์แต่อย่างใด

อันเดรีย บาร์ซายี่ เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่งของ ยูเวนตุส ยอมรับว่า ตนรู้สึกหวาดหวั่นไม่น้อย สำหรับการรับมือกับ ดีเอโก้ มิลิโต้ กองหน้าตัวเก่งของ อินเตอร์ มิลาน ในเกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดบิ๊กแมตช์ที่ทัพ "ม้าลาย" มีโปรแกรมเปิดรัง ยูเวนตุส สเตเดี้ยม รับมือ "งูใหญ่" วันเสาร์ที่ 3 พฤศจิกายนนี้

อินเตอร์ กำลังอยู่ในฟอร์มที่ร้อนแรง โดยเก็บชัยชนะได้รวดใน 8 เกมหลังสุด (รวมทุกรายการ) ขณะที่ มิลิโต้ ก็ทำไปแล้ว 5 ประตู จากการลงเล่นเกมลีก 10 นัด ซึ่ง บาร์ซายี่ ก็ตระหนักดีถึงความยอดเยี่ยมของ หัวหอกชาวอาร์เจนไตน์วัย 33 ปี

"ผมกลัว ดีเอโก้ มิลิโต้ นะ เขาเป็นกองหน้าที่สมบูรณ์แบบ และแข็งแกร่งที่สุดคนหนึ่งในยุโรป อินเตอร์ เป็นทีมที่น่ากลัวจริงๆ และ สตรามัชโชนี่ ก็เป็นโค้ชฝีมือดี ซึ่งผมคิดว่า มันเป็นเรื่องถูกต้องแล้วที่เทรนเนอร์หนุ่มๆ ได้รับโอกาส"

"ผมไม่คิดว่า นี่คือแมตช์สุดสำคัญสำหรับช่วงเวลาแบบนี้ของซีซั่น อินเตอร์ สามารถลุ้นแชมป์แข่งกับเราได้อยู่แล้ว แต่เราเป็นทีมที่เชื่อมั่นในทีมของเราเอง เราพยายามไม่เหลิงจนเกินไปอยู่แล้ว หลายๆ เกมในช่วงต้นซีซั่นมันยากนะ รวมถึงเกมใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วย ซึ่งผมก็หวังว่า เราจะไปได้สวยเรื่อยๆ" ปราการหลัง ยูเวนตุส ร่ายยาว

ปัจจุบัน ยูเวนตุส รั้งตำแหน่งจ่าฝูงของตารางคะแนน เซเรีย อา โดยมี 28 แต้ม จาก 10 นัด ขณะที่ อินเตอร์ อยู่อันดับ 2 มี 24 แต้ม จาก 10 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สตราม่าโวงูใหญ่ยิ่งเล่นยิ่งแกร่ง
    อันเดรีย สตรามัชโชนี่ กุนซือ อินเตอร์ มิลาน ลั่น "งูใหญ่" ยิ่งเล่นยิ่งแกร่ง หลังเปิดบ้านเชือด ซามพ์โดเรีย 3-2 พร้อมโวทีมยังมีความกระหายที่จะทำให้ดียิ่งขึ้นอีก
  • งูใหญ่ตายยาก!ฮึดพลิกแซงซามพ์โดเรีย3-2
    อินเตอร์ มิลาน โดนนำในบ้านไปก่อนฮึดยิงแซง ซามพ์โดเรีย พลิกเอาชนะไปได้สนุก 3-2 ศึกฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันพุธที่ 31 ตุลาคม 2555 ที่ผ่านมา
  • โบโลญญ่า 1 - 3 อินเตอร์ มิลาน
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ไม่น้อยหน้าถล่ม โบโลญญ่า เจ้าบ้าน 3-1 ในศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 28 ต.ค. ที่ผ่านมา
  • อินเตอร์ มิลาน 1 : 0 ปาร์ติซาน เบลเกรด
    โรดริโก ปาลาซิโอ้โขกประตูชัยช่วงท้ายช่วยชีพ"เจ้างูใหญ่"อินเตอร์ มิลาน เปิดบ้านเฉือน ปาร์ติซาน เบลเกรด 1:0 ในศึกฟุตบอลยูโรป้าลีก 2012-13 กลุ่ม H นัดที่ 3

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »