ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เฮืองมินไม่ชัวร์ขยายสัญญาสิงห์เหนือ

เฮืองมินไม่ชัวร์ขยายสัญญาสิงห์เหนือ

Posted 02/11/2012 by siamsport

 

ซอน เฮือง-มิน หัวหอกฟอร์มร้อน ฮัมบูร์ก เอสเฟา รับไม่ชัวร์เกี่ยวกับเรื่องขยายสัญญากับต้นสังกัด แต่ย้ำตอนนี้กำลังแฮปปี้สุดๆ กับการเล่นให้ทัพ "สิงห์เหนือ"

ซอน เฮือง-มิน กองหน้าดาวรุ่งพุ่งแรงชาวเกาหลีใต้ของ ฮัมบูร์ก เอสเฟา สโมสรดังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมนี ยอมรับว่า ตนยังไม่แน่ใจเกี่ยวกับการจรดปากกาต่อสัญญาค้าแข้งในถิ่น อิมเทค อารีน่า ถึงแม้สัญญาฉบับปัจจุบันกำลังจะหมดอายุลงในปี 2014 ก็ตาม
 
 แม้ เฮือง-มิน ซึ่งฤดูกาลนี้ทำไปแล้ว 5 ประตู จากการลงเล่นเกมลีก 9 นัด ยังไม่แน่ใจกับเรื่องอนาคตของตัวเองในทัพ "สิงห์เหนือ" แต่เจ้าตัวก็ยืนกรานว่า ตอนนี้กำลังมีความสุขสุดๆ กับการเล่นให้ต้นสังกัด เนื่องจากทุกอย่างกำลังไปได้สวย
 
 "ผมยังไม่รู้ว่า ช่วงหน้าหนาวนี้ผมจะได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ ฮัมบูร์ก หรือเปล่า แต่มันไม่เป็นที่สงสัยเลยว่า ตอนนี้ผมกำลังแฮปปี้ดีกับสถานการณ์ของตัวเองที่ ฮัมบูร์ก ผมชอบสโมสรแห่งนี้ ผมรักแฟนๆ เพราะพวกเขาก็รักผมเช่นกัน" หัวหอกทีมชาติเกาหลีใต้วัย 20 ปี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟานกัลจวกเฮอเนสตัวการอำลาเสือใต้
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือทีมชาติฮอลแลนด์ ยังแค้นใจไม่หายออกมาจวก อูลี่ เฮอเนส บิ๊กบอส บาเยิร์น มิวนิค คือตัวการสำคัญที่ทำให้ตนต้องอำลา "เสือใต้" ชี้เป็นผู้บริหารไม่ควรมาก้าวก่ายการทำงานของโค้ช
  • คล็อปป์ชมเสือเหลืองเล่นสนุกบุกทุบอาเล่น
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือทัพ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ชื่นชมลูกทีมเล่นกันได้อย่างยอดเยี่ยมและสนุกสนาน จนเอาชนะ อาเล่น ไป 4-1 ในศึกเดเอฟเบ โพคาล รอบ 2 เมื่อวันอังคาร สมควรที่จะผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย
  • ชไวนี่ชี้บาเยิร์นยังไม่ดีพอ
    บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ห้องเครื่อง บาเยิร์น มิวนิค รับสภาพ "เสือใต้" ยังไม่ดีพอ หลังพ่าย เลเวอร์คูเซ่น คาบ้าน 1-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมระบุ อาจถึงเวลาที่ทีมต้องมีการปรับเปลี่ยนแท็กติกบ้าง
  • ดีเอโก้แย้มโวล์ฟสบวร์กฟอร์มแจ่มหลังปลดมากัธ
    ดีเอโก้ กองกลางตัวรุกบราซิเลียนของ "หมาป่าเมืองเบียร์" โวล์ฟสบวร์ก แอบบอกใบ้ว่าเขาและเพื่อนร่วมทีมรู้สึกได้ถึงอิสรภาพและความสนุกในการเล่นฟุตบอลจนกลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้ง หลังจาก เฟลิกซ์ มากัธ อดีตกุนซือจอมเฮี้ยบ เพิ่งถูกไล่ออกจากตำแหน่งเมื่อสัปดาห์ก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »