ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » “บีจี” ปล่อย “นพพล , จงรักษ์” หลังหมดสัญญา

“บีจี” ปล่อย “นพพล , จงรักษ์” หลังหมดสัญญา

Posted 02/11/2012 by goal.com

 

กระต่ายแก้วปล่อยนักเตะอีกสองราย เพื่อผ่าตัดทีมครั้งใหญ่เตรียมสู้ศึกในฤดูกาลหน้า คือ นพพล ปิตะฝ่าย แบ็คซ้ายจอมบุก และจงรักษ์ ภักดี ตัวรุกที่ถูกปล่อยยืมเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

"กระต่ายแก้ว" บางกอกกล๊าส เอฟซี ยังคงผ่าตัดทีมเพื่อสู้ศึกฟุตบอลสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลหน้า ล่าสุดเมื่อวันที่ 2 ตุลาคม 2555 ทีม “บีจี” ได้ตัดสินใจปล่อยตัว “เจ้าหนุ่ม” นพพล ปิตะฝ่าย แบ็คซ้ายจอมบุกและ “เจ้าแบงค์” จงรักษ์ ภักดี ตัวรุกที่ถูกปล่อยให้ทีม รังสิต เอฟซี ยืมตัวเมื่อฤดูกาลที่แล้วออกจากทีม เนื่องจากนักเตะทั้ง 2 คน หมดสัญญากับทีมหลังจบฤดูกาลนี้

“เจ้าหนุ่ม” แบ็คซ้ายจาก จ.ร้อยเอ็ด ย้ายจาก บีอีซี เทโรศาสน มาร่วมทีม “บีจี” ในฤดูกาล 2010 ก่อนได้รับบาดเจ็บหนัก จนกระทั้งได้รับโอกาสลงสนามบ่อยครั้งในช่วงเลก 2 ที่ผ่านมา ซึ่งฤดูกาลนี้ลงเล่นให้ “บีจี” ไปทั้งหมด 6 นัด

ด้าน จงรักษ์ ภักดี ในฤดูกาลที่ผ่านมาถูกปล่อยตัวไปช่วย ทีม รังสิต เอฟซี และสามารถทำผลงานได้ดีช่วยให้ทีม “เสือรังสิต” จบอันดับ 10 ของตาราง

สำหรับนักเตะทั้ง 2 คน ถือว่าเป็นนักเตะรายล่าสุดที่ “บีจี” ปล่อยตัวออกจากทีมไปในฤดูกาลนี้ต่อจาก ฟลาเวียน มิเชลินี่, จอร์จี้ ทซิมาคูริดเซ่, จอร์จ อีเค่ห์, ราฟาเอล ซูซ่า ซิลวา, ทนงศักดิ์ ประจักกะตา และ คูนิฮิโกะ ทากิซาว่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »