ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ลีซอสไตล์ “หลุดทีมชาติไทยก็ไม่ตาย”

ลีซอสไตล์ “หลุดทีมชาติไทยก็ไม่ตาย”

Posted 02/11/2012 by goal.com

 

ธีรเทพ วิโนทัย ประกาศลั่นชีวิตไม่สิ้นเพราะหลุดทีมชาติไทย ชี้นักเตะควรเล่นเพื่อประเทศหาใช่วินฟรีด เชเฟอร์ไม่ เผยโค้ชคนเดียวไม่มีทางทำให้ทีมเป็นแชมป์ได้แน่

ธีรเทพ วิโนทัย กองหน้าซุปเปอร์สตาร์ของบางกอกกล๊าส เอฟซี ยังคงเอกลักษณ์ให้สัมภาษณ์อย่างดุเด็ดเผ็ดมันหลังตอบคำถามนักข่าวเรื่องการไม่มีชื่อติดทีมชาติไทยชุด เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2012 ช่วงปลายเดือนนี้ ว่า ไม่ได้ทำให้ชีวิตเขาต้องจบสิ้นแต่อย่างใด เพราะเชื่อมั่นว่าตัวเองยังอยู่ในฟอร์มที่ดีกับต้นสังกัด

วินฟรีด เชเฟอร์ นายใหญ่ทัพ "ช้างศึก"เหมือนจะชื่นชอบบุคลิกความกระตือรือร้นของอดีตดาวเตะเค.ลีร์เซ่ เป็นพิเศษในช่วงฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก เมื่อต้นปี ทว่ากลับไม่เรียกเข้าไปเป็นหนึ่งใน 35 ผู้เล่นของทัวนาเม้นท์ชิงแชมป์แห่งชาติอาเซียน

เมื่อถูกถามถึงเรื่องดังกล่าว "ลีซอ" ตอบตามสไตล์ของเขาว่า "ไม่เป็นไรครับ ชีวิตผมก็ไม่ได้จบสิ้นเพราะหลุดทีมชาติหรอก" พร้อมกับพูดถึงฟอร์มตัวเองว่า "ผมอยากให้คนที่วิจารณ์ผมอย่าดูแต่จำนวนประตูที่ยิง จริงๆแล้วผมว่าจำนวนมันก็ไม่ได้น้อยกว่าทุกปีนะ ผมว่าควรจะดูด้วยว่าปีนี้ผมเล่นตำแหน่งอะไร ผมไม่ได้บอกว่าไม่พอใจกับปีกขวา แต่อยากให้ดูที่ผลงานโดยรวมมากกว่า"

แข้งวัย 27 ที่ติดทีมชาติไทยไป 48 นัดก่อนหน้านี้ยังกล่าวถึงรายการซูซูกิ คัพ 2012 ว่า "ทัวร์นาเมนต์นี้สำคัญมากกับเรา ผมอยากให้เพื่อนๆ ทุกคนเล่นเพื่อทีมชาติไม่ใช่เพื่อใครคนใดคนหนึ่ง ไม่ใช่เพื่อวินนี่ (วินฟรีด เชเฟอร์) เพราะเขาคนเดียวไม่มีทางทำให้ทีมเป็นแชมป์ได้แน่นอน"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »