ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ร็อดเจอร์สยกซัวเรซเป็นแข้งระดับโลก

ร็อดเจอร์สยกซัวเรซเป็นแข้งระดับโลก

Posted 05/11/2012 by siamsport

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ออกโรงชู หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าชาวอุรุกวัย เป็นดาวยิงระดับโลกของแท้ ชี้ชัด บทบาทของ ซัวเรซ เหมือนกับที่ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงอัจฉริยะของ บาร์เซโลน่า ทำให้กับ "อาซูลกราน่า" เลยทีเดียว

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวชม หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกคนเก่งของทีมว่า เป็นนักเตะชั้นยอด หลังจากกองหน้าชาวอุรุกวัยช่วยทำประตูให้ "หงส์แดง" เปิดรัง แอนฟิลด์ เสมอกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 1-1 ในเกมลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

เกมนี้ทีมเยือนออกนำก่อนจากลูกยิงสุดสวยของ โยอัน กาบาย ในนาทีที่ 43 แต่ ซัวเรซ มาใช้ทักษะเฉพาะตัวอันสุดยอด ด้วยการดึงบอลที่โยนยาวมาให้เขาลงอย่างสวยงาม ก่อนที่จะแตะหลบ ทิม ครูล นายด่านของ นิวคาสเซิ่ล และซัดเข้าไปไม่
        เหลือในนาทีที่ 67 ซึ่งจากฝีเท้าอันสุดยอดนี้ ทำให้ ร็อดเจอร์ส ออกโรงชูแข้งวัย 25 ปี ว่าเป็นกองหน้าระดับโลก และมีบทบาทกับทีมเหมือนที่ ลิโอเมล เมสซี่ ยอดดาวยิงของ บาร์เซโลน่า ทำให้กับ "อาซูลกราน่า" เลยทีเดียว

ร็อดเจอร์ส เผยว่า "นั่นเป็นจังหวะที่สุดยอดมาก เขาเป็นนักเตะที่มหัศจรรย์สุดๆ สัมผัสแรกของเขาจากบอลที่สูงแบบนั้น รวมถึงการไปได้ลึกจากจังหวะจับบอลของเขาคือสิ่งที่ยอดเยี่ยม เพราะตามปกติแล้วการจับบอลแบบนั้นจะทำให้ลูกไหลไปข้างหน้า แล้วบอลก็จะไหลไปหาผู้รักษาประตู หรือไม่ก็ออกไปด้านข้าง ซึ่งการที่หลังจากนั้นเขายังแตะหลบผู้รักษาประตูได้อีกก็นับเป็นทักษะชั้นยอด และนั่นจึงเป็นเหตุผลที่ว่า ทำไมเขาถึงเป็นกองหน้าระดับโลก"

"เขาเล่นให้กับเราในฐานะนักเตะเบอร์ 9 เหมือนกับที่ เมสซี่ ทำให้ บาร์เซโลน่า ที่จะเคลื่อนที่ได้อย่างอิสระ และคนอื่นๆ ในทีมก็ต้องมาตามเขาเพื่อบุกทะลวงเข้าไป ผมคิดว่า ทุกคนในเกมฟุตบอลต่างก็รู้ถึงคุณภาพของเขาอยู่แล้ว เขาเป็นคนที่มหัศจรรย์ และความขยัน รวมถึงความกระตือรือร้นของเขา มันก็ยอดเยี่ยมมากๆ ประตูที่เขาทำได้ในวันนี้เป็นประตูที่ยอดเยี่ยมสำหรับเขา และเขาก็ต้องผิดหวังแน่ๆ ที่ยิงไม่ได้อีก 1 หรือ 2 ลูก" กุนซือหนุ่มวัย 39 ปี ระบุ

 


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ว่าที่ตำนาน!เจิดลงฟาดแข้งให้หงส์ครบ600นัด
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์กัปตันทีมคนเก่งของ ลิเวอร์พูล ประกาศความยิ่งใหญ่ ด้วยการลงเล่นให้ทีมในทุกรายการถึงหลัก 600 นัด ในเกมลีก นัดที่ "หงส์แดง" เจอกับ นิวคาสเซิ่ล เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยที่เจ้าตัวได้รูปแกะสลักนกลิเวอร์เบิร์ดเป็นของขวัญสำหรับโอกาสอันพิเศษนี้ ด้าน เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ของถิ่น แอนฟิลด์ ยกย่องแข้งวัย 32 ปี เป็นดั่ง "ซูเปอร์แมน" ที่คอยช่วยเหลือทีม
  • ลิเวอร์พูล 1 - 1 นิวคาสเซิ่ล
    หลุยส์ ซัวเรซ ยิงประตูช่วย "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เปิดรังไล่ตามตีเสมอ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 1-1 แบ่งกันไปทีมละแต้ม เกมนี้ ฟาบริซิโอ โกลอชชินี่ ของทีมเยือนถูกใบแดงไล่ออกจากสนามนาทีที่ 84 ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 4 พ.ย. ที่ผ่านมา
  • ซัวเรซซัดยื้อแต้ม!หงส์ไล่เสมอนิวฯ10ตัว1-1
    หลุยส์ ซัวเรซ ยิงประตูช่วย "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เปิดรังไล่ตามตีเสมอ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 1-1 แบ่งกันไปทีมละแต้ม เกมนี้ ฟาบริซิโอ โกลอชชินี่ ของทีมเยือนถูกใบแดงไล่ออกจากสนามนาทีที่ 84 ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 4 พ.ย. ที่ผ่านมาฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษวันอาทิตย์ที่ 4 พฤศจิกายน 2555ลิเวอร์พูล 1 - 1 นิวคาสเซิ่ลสนาม : แอนฟิลด์ ผู้ชม : 44,803 คน"หงส์แดง" ...
  • หงส์จัดเต็ม!ลุ้นซัวเรซโป้ง,นิวฯส่งบายิงสู้
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกโดยลุ้นให้ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงตัวหลักระเบิดฟอร์มเก่งล่าตาข่ายเกมเปิดบ้านรับการมาเยือนของ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่ เดมบา บา คือตัวปิดสกอร์ที่พร้อมลั่นไกทุกเมื่อ ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 4 พ.ย. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »