ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอวร่ายกโรบินขึ้นชั้นตำนานหอกผีทาบพี่รุด

เอวร่ายกโรบินขึ้นชั้นตำนานหอกผีทาบพี่รุด

Posted 05/11/2012 by siamsport

 

ปาทริซ เอวร่า ฟูลแบ็กกัปตันทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกทีมชาติฮอลแลนด์ มีความสามารถที่จะยกระดับตัวเองขึ้นไปทาบชั้น รุด ฟาน นิสเตลรอย ดาวยิงรุ่นพี่เลือดดัตช์ ในการเป็นตำนานศูนย์หน้าของสโมสร

ปาทริซ เอวร่า แบ็กซ้ายทีมชาติฝรั่งเศสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวยกย่อง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าเลือดดัตช์ ว่าจะก้าวขึ้นไปเป็นตำนานในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เช่นเดียวกับ รุด ฟาน นิสเตลรอย อดีตศูนย์หน้าเพื่อนร่วมชาติ หลังจากระเบิดฟอร์มเด่นอย่างต่อเนื่องโดยล่าสุดยิงเพิ่มอีก 1 ประตูในเกมที่คว้าชัยเหนือ อาร์เซน่อล 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 3 พ.ย. ที่ผ่านมา
 
เอวร่า กล่าวถึง ฟาน เพอร์ซี่ ที่ยิงไปแล้ว 10 ประตูในเวลานี้ ว่า "ทุกคนรู้ดีว่าเป็นนัดเตะชั้นยอดกับ อาร์เซน่อล แต่ว่ามันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยในการเผชิญหน้ากับอดีตเพื่อนร่วมทีม จะเห็นได้ว่า โรบิน มีสภาพจิตใจที่แข็งแกร่ง ดูเหมือนว่าเขาเล่นกับเรามาแล้วหลายปี และเขาทำให้ผมนึกถึง รุด ฟาน นิสเตลรอย ผมหวังว่าเขาจะทำผลงานดีต่อไปเพราะเขาสามารถก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดเหมือนกับ รุด ได้"
 
"ผมเคยเล่นกับ รุด เมื่อตอนที่ผมย้ายมาที่ ยูไนเต็ด ใหม่ๆ และผมจำได้ว่าเขายอดเยี่ยมขนาดไหน พวกเขาเป็นชาวดัตช์ทั้งคู่ แต่มันมีอะไรที่มากกว่านั้น พวกเขามีคลาสและการสัมผัสบอลที่เหมือนกันเวลาที่คุณผ่านบอลให้กับพวกเขา โรบิน เริ่มต้นกับเราได้อย่างยอดเยี่ยม ผมหวังว่าเขาจะทำเช่นนี้ต่อไปเพราะว่า กับ ยูไนเต็ด คุณต้องทำผลงานดีต่อเนื่องทุกเกมให้ได้" ดาวเตะวัย 31 ปี กล่าวทิ้งท้าย
 
สำหรับการที่ ฟาน เพอร์ซี่ ถูกแฟนบอล "ปืนใหญ่" โห่ใส่ในเกมที่ผ่านมา ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังตัวเก๋า กล่าวว่า "เกมแบบนี้ออกมาได้ 2 ด้าน คือคุณยิงประตูได้, เล่นอย่างยอดเยี่ยม และเป็นฝ่ายคว้าชัย หรือเล่นห่วย, โดนไล่ออก และเป็นฝ่ายปราชัย"
 
"มันเเป็นเรื่องดีที่ได้เห็น โรบิน ทำประตู เขาเป็นดาวยิงโดยธรรมชาติและหวังว่ามันจะเป็นอย่างนี้ต่อไปอีกนานๆ เขาแสดงให้เห็นถึงชั้นเชิงที่เหนือกว่าด้วยการไม่แสดงความดีใจที่ยิงประตูได้ผิดกับสิ่งที่แฟนบอลอาร์เซน่อลมอบให้เขา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป๋าเล่นมุข!ขอยิงจุดโทษเองแก้ปัญหาผีบอดโทษ
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อารมณ์ดีขันอาสาขอรับหน้าที่ยิงจุดโทษด้วยตัวเองในครั้งต่อไป หลังจากประสบปัญหาลูกทีมสังหารจุดโทษไม่เข้าเป้าบ่อยครั้งเหลือเกินในซีซั่นนี้
  • ริโอเผยแข้งผีไม่แฮปปี้หลังเฉือนปืนหวิว
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังตัวเก๋าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยบรรดาแข้ง "ปีศาจแดง" ไม่ค่อยแฮปปี้กับการเปิดบ้านเฉือนหวิว อาร์เซน่อล ในเกมลีกนัดที่ผ่านมา จนบรรยากาศในห้องแต่งตัวตึงเครียดสุดๆ เหมือนเป็นฝ่ายแพ้ ชี้ถ้าไม่ปล่อยโอกาสทำประตูมากมายหลุดลอยไป อาจชนะ "เดอะ กันเนอร์ส" ทิ้งห่างมากกว่านี้
  • เอวร่าชี้ผีมีสัปดาห์ยิ่งใหญ่หลังทุบสิงห์,ปืน
    ปาทริซ เอวร่า ปราการหลังจอมแกร่งของ แมนฯ ยูไนเต็ด ชี้ "ปีศาจแดง" ได้พบสัปดาห์ที่ยิ่งใหญ่ หลังเดินหน้าทุบ เชลซี และ อาร์เซน่อล จนขึ้นไปรั้งตำแหน่งจ่าฝูง แต่เซ็งเหมือนกันที่โดนทั้ง "สิงห์บลูส์" และ "เดอะ กันเนอร์ส" เจาะตาข่าย
  • เทียบชั้นได้แล้ว!ป๋าชูราฟาเอลคือนิวแกรี่เนวิลล์
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชมเปาะ ราฟาเอล ดา ซิลวา ฟูลแบ็กเลือดแซมบ้า โชว์ฟอร์มได้ดีเกินคาดในซีซั่นนี้ ดีเสียจนทำให้รู้สึกว่าหากยกระดับการเล่นให้สูงขึ้นกว่านี้ สามารถนำไปเทียบชั้นกับ แกรี่ เนวิลล์ ตำนานแบ็กขวา "เร้ด เดวิลส์" ได้เลยทีเดียว เชื่อถึงจุดนั้นได้แน่ เพียงแค่ต้องใช้เวลาอีกสักพัก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »