ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ฟาง''ขู่''เอเอถ้าดูแลมิดีมีกิ๊กใหม่!

ฟาง''ขู่''เอเอถ้าดูแลมิดีมีกิ๊กใหม่!

Posted 06/11/2012 by siamdara

 

 

ยังไม่ทันจะประกาศเลิกแต่ข่าวนำร่องว่าเลิกราไปแล้วสำหรับคู่รักดาว ร้าย ''เอเอ'' พีรวัชร์ เหราบัตย์ และ ''ฟาง'' พิชญา เชาวลิต โดยล่าสุดเมื่อเร็วๆ นี้ ดาราสาวได้ออกมาโต้กระแสข่าวที่เกิดขึ้น โดยยืนยันว่ายังไม่มีการประกาศเลิกแต่อย่างใด แต่ก็ยอมรับว่าช่วงนี้ฝ่ายชายมีเวลาน้อยทำให้ต้องห่างกัน พร้อมกันนี้ดาราสาวยังได้แย้มอีกว่าหากฝ่ายชายดูแลไม่ดีจะมีกิ๊กให้ดู


มีกระแสข่าวลือว่าตอนนี้ ''ฟาง'' และ ''เอเอ'' เริ่มห่างกันแล้ว ตกลงเป็นอย่างนั้นจริงไหม
ฟาง :  ''ใช่ค่ะ ห่างกันจริงๆ เพราะช่วงนี้จริงๆ ก็ไม่ค่อยได้เจอกันด้วยค่ะ เนื่องจากพี่เอทำงานหนักมาก และฟางเองก็ยุ่งตลอดเวลาทั้งทำงานและต้องเรียนด้วย พี่เอเองก็งานเยอะมากทั้งหนัก นอกจากนี้ยังมีรายการอีกหลายรายการอีกเลยทำให้ไม่ค่อยมีเวลาเจอ หรือคุยกันเท่าไหร่ ทำให้เรามีอารมณ์น้อยใจบ้าง แต่ว่าตอนนี้เลยจุดน้อยใจมากแล้ว ซึ่งตัว ฟางเองก็เชื่อว่าคนรักกันยังไงก็ตามเรื่องเวลาเป็นเรื่องสำคัญ ซึ่งตราบใดที่ไม่มีเวลาให้กัน บางทีมันก็อาจจะทำให้ห่างกัน''


ได้หรือคุยตรงๆ กับเขาเกี่ยวกับเรื่องนี้บ้างหรือยัง
ฟาง : ''จริงๆ ก็ได้บอกค่ะ แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ เพราะเขาไม่มีเวลาจริงๆ ซึ่งเราก็เพิ่งเคยเจอกับสถานการณ์แบบนี้ ถามว่าเขาง้อไหม ก็ง้อนะ แต่ก็ยังไม่มีเวลาให้กันอยู่ดี''


แสดงว่าช่วงนี้ไม่ค่อยได้เจอกันเลย แล้วเอย่างนี้พูดคุยกันทางไหน
ฟาง :  ''ฟางกับพี่เอไม่ได้เจอกันเป็นเดือนแล้ว จะมีก็แค่แชทหรืออะไรอยู่นี้เอา''


ห่างกันแบบนี้กลัวว่าจะเลิกกันเลยไหม
ฟาง :   ''ฟางว่ายังไม่ถึงขนาดนั้นค่ะ ก็ยังพอมีเวลาคุยกันบ้าง แต่ก็น้อยลงเยอะค่ะ แต่ก็ต้องลองดูไปค่ะ ว่าความสัมพันธ์จะมากขึ้นหรือน้อยลง''


ช่วงที่ ''เอเอ'' ไม่มีเวลาให้ดูแลตัวเองยังไงบ้าง
ฟาง :   ''ก็พยายามดูแลตัวเอง พยายามออกไปทำกิจกรรมขนาดนอก เพราะว่าฟางมีเวลาว่างมากกว่าพี่เอเยอะ และพี่เอเดี๋ยวนี้เขางานเยอะมากเวลาก็น้อยแล้วเวลาที่จะคุยกันก็ไม่ค่อยมี เพราะพี่เขาทำงาน พอเขาเสร็จงานเขาก็เหนื่อยและอยากพักผ่อน''


เหมือนว่าตอนนี้ก็ยังนอยด์ฝ่ายชายอยู่
ฟาง :   ''(หัวเราะ) แต่มันเลยจุดนั้นมาแล้วนะ ตอนนี้ก็พยายามทำใจมากกว่า''


แต่เมื่อเร็วๆ นี้มีข่าวลือนำไปแล้วว่า ''เอเอ'' กับ ''ฟาง'' เลิกกันแล้ว
ฟาง : ''คือมันยังไม่ถึงขนาดนั้นหรอกค่ะ ก็แค่ห่างกันไว้ก่อน ลองดู และเดี๋ยวก็ดูไปเรื่อยๆ ว่าโอเคไหมดีกว่า''


ห่างกันแบบนี้ไม่กลัวเขามีคนอื่น
ฟาง : ''เรื่อง นั้นไม่ค่อยกลัวค่ะ เพราะเขาทำงาน เวลาเขาน้อย ฟางว่าพี่เอต้องหวั่นไหวมากกว่าหรือเปล่า (หัวเราะ) จริงๆ เราก็มีนะบอกว่าถ้าดูแลเราไม่ดีเราอาจจะมีกิ๊กหรือเปล่า แต่ดูเขาก็ไม่ได้กลัวนะคะ เพราะเขารู้ว่าเราไม่ค่อยชอบออกงานกลางคืนอยู่แล้ว พอออกงานดังๆ แบบนี้ก็รู้สึกเหมือนจะเป็นลมก็เลยจำไม่ค่อยออกไปไหน''


เห็นว่าช่วงนี้เรียนด้วย
ฟาง :  ''ก็หนักเหมือนกันค่ะ จริงๆ ก็เรียนคล้ายๆ กันค่ะ''
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟาง มีหึง เอเอ ประจันหน้ากับอึ๋มไซด์บิ๊ก!!
    งกับอดรนทนไม่ได้ต้องออกมาคอมเม้นให้รู้สึกสักหน่อยว่ากำลังหึง สำหรับนักแสดงสาว "ฟาง พิชญา" หลังจากที่ได้เห็นภาพเบื้องหลังรายการที่หนุ่มๆ "เอเอ พีรวัชร์" ร่วมถ่ายกับนางแบบสาวไซด์บิ๊กในท่ายืนประชันหน้า(อก)บนอินสตาแกรม... ซึ่งงานนี้สาวฟางก็รีบออกมาแสดงความเห็นแบบเหน็บๆ ว่า "เห็นนมแล้วนะ!!!" เล่นเอานางแบบสาวที่อยู่ในภาพต้องออกมาขอโทษขอโพยเป็นการใหญ่ เพราะกลัวสาวฟางจะเข้าใจผิด!!ก็แหม.. เจอแบบนี้เข้าไปเป...
  • หวั่นแฟนสาวเสียชื่อ เอเอ ป้อง ฟาง อวดบิกินี่กลางห้าง...
    เล่นเอานักแสดงหนุ่ม เอเอ พีรวัชร์ ต้องนั่งปาดเหงื่อเลยทีเดียว ล่าสุดมีภาพหลุดสาว ฟาง พิชญา กำลังลองชุดบิกินี่ตัวจี๋วให้หนุ่มเอเอ ดูเต็มๆ สองตา งานนี้เลยมาตอกย้ำทำให้แม่ของฝ่ายหญิง ออกอาการไม่ปลื้มเข้าไปกันใหญ่ แต่เจ้าตัวก็ได้แจงภาพหลุดว่าแค่ช่วยเลือกชุดเท่านั้น แถมบอกสาวฟาง ยกชุดว่ายน้ำให้เลือกอย่างเดียว ปัดลองสวมชุดให้เชยชมอีกด้วย...
  • ''ฟาง''โชว์อึ๋มขาวเนียน
    แม้ช่วงนี้จะดูเงียบเชียบไปบ้างสำหรับสาวหน้าใส ''ฟาง'' พิชญา ศรีเทพย์ ล่าสุดสาวเจ้าแต่งชุดย้อนยุคเป็นสาวไทยสมัยโบราณมาในงานบวงสรวงละครเรื่องใหม่ของเธอเมื่อวันก่อน ชุดกระโจมอกแม้จะไม่วาบหวิวแต่ก็ใช่ว่าจะเก็บความอึ๋มของเธอไว้ได้หมด งานนี้เลยได้ยลเนินอกขาวจั๊วะแบบไม่ตั้งใจ ก็นะหน้าอกหน้าใจแม่ให้มาเต็มขนาดนี้ พี่เอเอเห็นแล้วว่าไงจ๊ะ
  • ว้าวว ฟาง ลองบิกินีให้ เอเอ ดู...
    ไม่ไหวจะเคลียร์แล้วล่ะค่า! แหม...เห็นทะเลาะบ้างอะไรบ้างกันตามห้าง หลายคนก็เลยเข้าใจผิดคิดว่าเลิกกันไปแล้วซะอีก แต่ไปๆ มาๆ คู่ของนางเอกหวาน ฟาง พิชญา กับ หนุ่มเอเอ พีรวัชร์ เห็นทีคงจะเลิกกันยาก เพราะน้ำพริกถ้วยเก่ายังแซบคงเส้นคงวา หนุ่มเอเอถึงได้หันมาเอาอกเอาใจสาวฟางยังไงล่ะจ๊ะพักหลัง หนุ่มเอเอ ก็ทำตัวดีมาตลอด ไม่มีเรื่องมาให้กวนใจผู้ใหญ่ฝ่ายหญิง แต่สงสัยจะมาตกม้าตายก็คราวนี้ล่ะเพราะล่าสุดนี่สิ...ส...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »