ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ตั๊กควงบุญชัยหวานทอดกฐินหนุนรัก

ตั๊กควงบุญชัยหวานทอดกฐินหนุนรัก

Posted 06/11/2012 by siamdara

 

    ''ตั๊ก บงกช'' ควงเจ้าสัว ''บุญชัย'' ไปทอดกฐินสร้างบุญหนุนรัก พร้อมปลุกเสกสาลิกาลิ้นทองวัตถุมงคลที่บูชามาตลอดก่อนพบรักกับว่าที่คู่หมั้นเศรษฐีหมื่นล้าน ด้าน ''ติ๊ก ชิโร่'' นักร้องชื่อดังสุดปลื้มที่ได้รับความไว้วางใจให้ออกแบบการ์ดงานหมั้น ยันพี่ใหญ่เป็นคนดีจริงๆ เชื่อรักดาราสาวทรงโตด้วยความจริงใจแน่นอน


    ยังได้รับความสนใจต่อเนื่อง สำหรับดาราสาวทรงโต ''ตั๊ก'' บงกช คงมาลัย กับ ''เจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล'' อดีตประธานกรรมการบมจ.ดีแทค ที่ออกมาประกาศหมั้นสะท้านวงการ ในวันที่ 19 พ.ย. นี้ หลังปล่อยให้ดาราสาวและ แม่ ''เล็ก'' ธนาภา ชีพนุรัตน์ ซึ่งเป็นแม่ของดาราสาวเปิดใจถึงเส้นทางรัก กับผู้สื่อข่าว  ล่าสุดในงาน ''นิทรรศการผลงานจิตรกรรมและวาดเส้น'' นายบุญชัย หรือที่ตั๊กเรียกว่า ''พี่ใหญ่'' ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้จากจากปากของตัวเองเป็นครั้งแรก โดยบอกว่าตนเกิดความประทับใจดาราสาวมาตั้งแต่ที่เธอยังอายุ 16 ปี สมัยที่เล่นละครเรื่อง ''ขุนช้างขุนแผน'' โดยรับบทเป็น ''นางพิมพิลาไล'' ด้วยความประทับใจในครั้งนี้ทำให้ตนได้ตัดสินให้ให้เพื่อซี้วาดรูป ตั๊ก ''ขึ้นมาครั้งแรก เวลาล่วงเลยมานานตนมีโอกาสได้เห็นรูปเก่านี้อีกครั้งจึงตัดสินใจให้ลูกน้องนำภาพดังกล่าวไปให้ฝ่ายหญิงเซ็น ซึ่งต้องให้ความพยาม 3-4ครั้งกว่าที่ฝ่ายหญิงจะยอมตกลงในที่สุด นอกจากนี้การที่ลูกน้องไปบ้านของดาราสาวหลายครั้งทำให้ได้ทราบว่ามีความศรัทธาในหลวงพ่อสด วัดปากน้ำเหมือนกันอีกด้วย  พร้อมกับได้พูดงานหมั้นกับนางเอกเอกทรงโตที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 19 พฤศจิกายน 2555พิพิธภัณฑ์ศิลปะไทยร่วมสมัย ว่ามี ''ติ๊กชิโร่'' มนัสวิน นันทเสน นักร้องชื่อดังออกแบบให้ และ อาจจะมีแขกมาร่วมงานประมาณ 500 คน ซึ่งจะมีคนสนิทของสาว ''ตั๊ก''และตนพอสมควร โดยภายในงานก็จะมีการนำดนตรีเครื่องสาย 8 ชนิด อาทิ เชลโล่ ไวโอลินมาเล่น และได้เชิญ อ.ธนิสร์ ศรีกลิ่นดี มาร่วมเป่าขลุ่ย ซึ่งงานนี้เป็นการรวมกันของวัฒนธรรมตะวันตกกับตะวันออก ซึ่งสำหรับงานฉลองมงคลสมรสจะมีขึ้นในต้นปีหน้า ในส่วนของการจดทะเบียนนั้น ''เจ้าสัวบุญชัย'' ยืนยันว่าแต่งแล้วจะจดทะเบียนทันที ตามที่มีข่าวรายงานไปแล้วนั้น
    

    ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 5 พ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  ''ตั๊ก'' บงกช คงมาลัย ควงคู่ นายบุญชัย เบญจรงคกุล  และ ''แม่เล็ก'' ธนาภา คงมาลัย, ''อ้วน รีเทิร์น'' ซึ่งดาราสาวทรงโตนับถือเป็นแม่บุญธรรม รวมถึง ''อ้อม'' กานต์พิศชา เกตุมณี รองอันดับ 4 เวทีมิสไทยแลนด์ เวิลด์ ปี 2009 เพื่อนคนสนิทดาราสาว ได้พากันเดินทางมาร่วมกันทำบุญทอดถวายกฐินสามัคคี ร่วมกับ พล.ต.ต.รมย์สิทธิ์ วีริยาสรร ผบก.อก.ตร.ภ.6 ประธานฝ่ายฆราวาสนำถวายกองกฐิน  ที่ วัดป่าฉัพพรรณรังสี บ้านโนนฝาย หมู่ 11 ต.หนองโดน อ.จัตุรัส จ.ชัยภูมิ  โดยตั๊กและนายบุญชัยนั่งรถตู้สีบลอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน ฌน 28 ยี่ห้อโตโยต้า อัลพาร์ด ส่วนแม่ของตั๊ก และ อ้วน รีเทิร์น นั่งรถตู้สีขาวป้ายแดง หมายเลขทะเบียน น 4738 ยี่ห้อโตโยต้า อัลพาร์ด
    

    ทั้งนี้ก่อนทำพิธีทอดกฐิน ตั๊กและว่าที่คู่หมั้น ได้รับประทานอาหารที่ทางวัดจัดไว้อย่างเรียบง่ายท่ามกลางชาว จ.ชัยภูมิ และใกล้เคียง มาร่วมงานนับหมื่นคน โดยส่วนมากมาขอลายเซ็นพร้อมขอถ่ายรูป ตั๊กและนายบุญชัย เป็นระยะๆ  ซึ่งคู่นั่งตัวติดกันและเวลาไปไหนมาไหนก็จะคอยจับมือกันตลอด
    

    ระหว่างแห่กฐินรอบศาลาการเปรียญ ทั้งคู่ถือผ้าไตรเดินวนรอบโบสถ์ 3 รอบ บรรยากาศค่อนข้างคึกคักสนุกสนาน เนื่องจากมีชาวบ้านในละแวกดังกล่าวและพื้นที่ใกล้เคียงมาร่วมแห่เป็นจำนวนนับหมื่นคน ก่อนทำพิธีบวงสรวงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เทพพรหมเทวดาจุดเทียนชัย พร้อมทำพิธีอธิษฐานจิตและเข้าร่วมทำพิธีปลุกเสกวัตถุมงคลสาลิกาลิ้นทองตัวผู้กับตัวแม่ที่เชื่อกันว่าดาราสาวชื่อดังได้นำติดตัวมาหลายปีก่อนที่จะพบรักกับเจ้าสัวดัง โดยตั้งแต่เช้าได้มีประชาชนมารอรับการบูชาวัตถุมงคลที่ทางวัดดังกล่าวทำขึ้นเพื่อนำไว้เป็นที่บูชากราบไหว้ ซึ่งประชาชนหลายคนเชื้อว่าจะทำให้ค้าขายดีร่ำรวย
    

    อย่างไรก็ตามในตอนแรกดาราสาวและว่าที่คู่หมั้น ต่างไม่ขอให้ข้อมูลอะไรต่อผู้สื่อข่าวที่เดินทางรอสัมภาษณ์ โดยให้เหตุผลว่า การเดินทางมาครั้งนี้ ต้องการทำบุญด้วยจิตใจสงบ
    

    ก่อนที่ดาราสาวยอมใจอ่อนให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวสั้นๆ ภายหลังว่า วันนี้ตนกับแม่ ต้องการมาร่วมทำบุญถวายกฐิน กับว่าที่คู่หมั้นเพื่อความเป็นสิริมงคลของชีวิต ซึ่งนายบุญชัย เป็นคนให้ความช่วยเหลือเป็นโยมอุปัฏฐากกับวัดแห่งนี้ที่ จ.ชัยภูมิ มาตลอดทุกปี และให้ความเคารพศรัทธาต่อพระครูปลัดสุริยัณ เจ้าอาวาสวัดแห่งนี้เหมือนเป็นครูบาอาจารย์ที่สำคัญอีกท่านหนึ่ง จากนี้ไปตนตั้งใจว่า จะมาร่วมทำบุญทอดถวายกฐินให้แต่ละวัดให้ได้อย่างน้อย 1 แห่ง เพื่อเป็นสิริมงคลให้กับชีวิต ก่อนที่ ตั๊กและนายบุญชัยพร้อมคุณแม่ธนาภา ก็เดินทางกลับกรุงเทพฯ ทันที
    

    วันเดียวกันผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์ไปสอบถาม ''ติ๊กชิโร่'' มนัสวิน นันทเสน  ที่ได้รับความไว้วางใจจากนายบุญชัยให้ออกแบบการ์ดให้ เกี่ยวกับแรงบัลดาลใจในการออกแบบผลงานชิ้นดังกล่าวทันมี โดยนักร้องชื่อดังกล่าวว่า รู้สึกดีใจที่ได้รับหน้าที่นี้ ส่วนตัวตนกับนายบุญชัยสนิทกันมากเพราะชอบในงานศิลปะเหมือนกัน
    

    ''พี่กับคุณบุญชัยหรือ พี่ใหญ่สนิทกันมากครับเพราะต่างคนต่างชอบในงานศิลปะด้วยกันทั้งคู่ ซึ่งคุณบุญชัยเป็นพี่ใหญ่ที่น่ารักมากเป็นคนดีมากเพราะคุณบุญชัย ช่วยส่งเสริมงานศิลปะทั้งหมด แล้วตอนที่พี่เปิดนิทรรศการภาพวาดคุณบุญชัยก็มีส่วนสนับสนุนนอกจากในส่วนของพี่แล้วยังมีพิพิธภัณฑ์ซึ่งจะเกิดขึ้นในวันหมั้นอีกด้วย ซึ่งเป็นการสร้างงานสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับศิลปินไทยให้อยู่ในระดับแนวหน้าของวงการเอเชีย''
    

    ผู้สื่อข่าวถามต่อว่านายบุญชัยได้ให้ดูงานในส่วนอื่นๆ นอกจากการ์ดอีกหรือเปล่า นักร้องชื่อดังเผยว่าตนได้ดูเกี่ยวกับการ์ดเพียงอย่างเดี่ยวซึ่ง นายบุญชัยได้เปิดโอกาสให้ตนได้ออกความคิดอย่างอิสระที่สุด
    

    ''เขาปล่อยให้ผมได้ออกความคิดอย่างอิสระเลยก็คือพี่มองว่า คุณบุญชัย เป็นเหมือนศิลปะเลยเอาจานสีเป็นสัญลักษณ์ซึ่งจานสีก็เหมือนกับสิ่งที่นักวาดภาพสร้างสีสันพวกศิลปินต่างๆ ก็ต้องมีจานสีเพื่อสร้างสรรค์ภาพวาดเพราะฉะนั้น คุณบุญชัยก็เหมือนกับคนที่แต่งแต้มให้กับวงการ ส่วนน้อง ตั๊กก็อยู่ในวงการบันเทิงโลกของวงการแสดงซึ่งเราก็ถือว่าฟิล์ม เป็นสัญลักษณ์ของการแสดงดังนั้นเราก็เลยเอา 2 อย่างมาผสมกัน''
    

    ผู้สื่อข่าวถามนักร้องชื่อดังอีกว่า มองอย่างไรกับความรักของดาราสาวทรงโตกับนายบุญชัย เพราะหลายมองว่าฝ่ายหญิงเป็นหนูตกถังข้าวสาร นักร้องชื่ดัง กล่าวว่าความรักเกิดขึ้นได้เสมออยู่ที่ว่าใครจะเป็นคนของสังคมและสังคมให้ความสนใจยังไงหรือเปล่าเท่านั้น
    

    ''ก็ทราบครับเพราะได้เจอกันอยู่เรื่อยๆ ในส่วนตัวพี่ว่าความรักก็เกิดขึ้นได้เสมออยู่ที่ว่าใครจะเป็นคนของสังคมและสังคมให้ความสนใจยังไงหรือเปล่า ทั้งๆ ที่เรื่องจริง คุณบุญชัยเป็นคนดีมากๆ เขารักกันด้วยความจริงใจแน่นอน ซึ่งจริงๆ แล้วเราก็เห็นว่าทั้ง 2 คนเป็นคนที่ชอบงานศิลปะเหมือนกันเจอกันในเรื่องของงานศิลปะ'' ติ๊ก ชิโร่ กล่าวในที่สุด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''อั้ม''สปิริตแรงกล้าลำไส้อักเสบเข้ารพ.แต่ขอออกมาถ่ายละครหน้าตาเฉย
    ''อั้ม-พัชราภา'' ทรุด! เข้าโรงหมอ เนื่องจากกระเพาะและลำไส้อักเสบ นางเอกมืออาชีพมีสปิริตแรง ไม่ขอพักรักษาตัว เดินเครื่องลุยถ่ายละครต่อทันที
  • ''ก้อย''โนคอมเมนต์!''เปิ้ล''แซว''ตูน''หุ่นขี้ยา
    นักแสดงสาว ''ก้อย-รัชวิน'' โนคอมเมนต์ พิธีกรรุ่นพี่ ''เปิ้ล-นาคร'' เขียนแซวแฟนหนุ่มร็อกเกอร์ชื่อดังอย่าง ''ตูน-บอดี้สแลม'' ในประโยคที่ว่าเป็นนักกีฬาแต่หุ่นขี้ยา เชื่อไม่มีเจตนารุนแรง แอบหวานทำอาหารเอาใจแฟนหนุ่มปัดเตรียมเป็นแม่บ้าน
  • ฟาง''ขู่''เอเอถ้าดูแลมิดีมีกิ๊กใหม่!
    ยังไม่ทันจะประกาศเลิกแต่ข่าวนำร่องว่าเลิกราไปแล้วสำหรับคู่รักดาว ร้าย ''เอเอ'' พีรวัชร์ เหราบัตย์ และ ''ฟาง'' พิชญา เชาวลิต โดยล่าสุดเมื่อเร็วๆ นี้ ดาราสาวได้ออกมาโต้กระแสข่าวที่เกิดขึ้น โดยยืนยันว่ายังไม่มีการประกาศเลิกแต่อย่างใด แต่ก็ยอมรับว่าช่วงนี้ฝ่ายชายมีเวลาน้อยทำให้ต้องห่างกัน พร้อมกันนี้ดาราสาวยังได้แย้มอีกว่าหากฝ่ายชายดูแลไม่ดีจะมีกิ๊กให้ดู
  • ''มายุจัง'' สาวบั้นท้ายงามประสบความสำเร็จซิงเกิลเดี่ยว ชุดที่ 3
    หลังจากที่ ''วาตานาเบะ มายุ'' อดีตสมาชิกบั้นท้ายงามจากวง ''AKB48'' ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม กับการออกซิงเกิลเดี่ยว ชุดที่ 1 และ 2 ล่าสุดในวันที่ 21 พ.ย. นี้เธอเตรียมเผยผลงาน ชุดที่ 3 ซึ่งเป็นอัลบั้มชุดพิเศษ ที่ชื่อว่า ''ฮิคารุ โมนาทาจิ''

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »