ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เบนซ์เจ็บโคนขาชวดช่วยชุดขาวฟัดเสือเหลือง

เบนซ์เจ็บโคนขาชวดช่วยชุดขาวฟัดเสือเหลือง

Posted 06/11/2012 by siamsport

 

เรอัล มาดริด เจอข่าวร้ายก่อนฟัด ดอร์ทมุนด์ วันอังคารนี้ เมื่อ คาริม เบนเซม่า หัวหอกเฟร้นช์แมน จะลงเล่นไม่ได้ เพราะเจ็บโคนขาหนีบ แต่มีแววที่จะเห็น เซร์คิโอ รามอส ปราการหลังคนสำคัญ กลับมายืนคุมแนวรับ

คาริม เบนเซม่า กองหน้าตัวเก่งของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน มีอาการกล้ามเนื้อตึงตรงโคนขาหนีบ และจะไม่สามารถลงสนามช่วยต้นสังกัดในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี นัด 4 ที่ทัพ "ราชันชุดขาว" มีคิวเปิดรัง ซานติอาโก เบร์นาเบว รับมือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรดังจาก บุนเดสลีกา เยอรมัน วันอังคารที่ 6 พฤศจิกายนนี้

"เบนซ์" ได้ลงเล่นช่วง 21 นาทีสุดท้ายของเกมลีก นัดที่ เรอัล มาดริด เปิดบ้านถล่ม เรอัล ซาราโกซ่า 4-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 3 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา และมีส่วนในการทำประตูที่ 3 ของทีมด้วย (ไมเคิ่ล เอสเซียง เป็นคนทำประตู) ซึ่งเจ้าตัวก็เล่นจนจบแมตช์โดยที่ไม่มีปัญหาบาดเจ็บอะไร  

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศสวัย 24 ปี ไม่สามารถลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้ และต้องแยกไปซ้อมที่โรงยิมร่วมกับ เอสเซียง แทน ขณะที่ โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์คนดัง "ราชันชุดขาว" ก็ยืนกรานว่า เบนเซม่า จะไม่ได้ลงเล่นในเกมวันอังคารนี้อย่างแน่นอน  

"เบนเซม่า ไม่ได้ลงเล่นแน่นอน เขามีปัญหาเกี่ยวกับอาการกล้ามเนื้อตึงตรงโคนขาหนีบ" ยอดกุนซือชาวโปรตุกีสวัย 49 ปี ระบุ

กระนั้น ยอดทีมกรุงมาดริด ก็ยังพอมีข่าวดีชวนให้ชื่นใจบ้าง เมื่อ เซร์คิโอ รามอส กองหลังคนสำคัญ ซึ่งหายหน้าหายตาไปนานหลายวัน เพราะมีปัญหาบาดเจ็บตรงแผ่นหลัง กลับมาปรากฎตัวที่สนามซ้อม บัลเดเบบาส เรียบร้อยแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »