ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » กาซียาสลั่นไม่มีวันโหวตตัวเองคว้าบัลลงดอร์

กาซียาสลั่นไม่มีวันโหวตตัวเองคว้าบัลลงดอร์

Posted 06/11/2012 by siamsport

 

อีเกร์ กาซียาส นายด่านจอมหนึบ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด แสดงความเห็นสวนทางคริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกเพื่อนร่วมทัพอย่างชัดเจน บอกคงไม่มีทางโหวตให้ตัวเองได้รางวัลบัลลงดอร์แน่ เพราะการได้รับคะแนนจากคนอื่นน่าภูมิใจมากกว่า พร้อมเผยเตรียมลงคะแนนให้เซร์คิโอ รามอส กองหลังจอมแกร่งรับรางวัลนี้

อีเกร์ กาซียาส ผู้รักษาประตูของเรอัล มาดริด แชมป์ลา ลีกา สเปน เมื่อฤดูกาลก่อน ยอมรับว่า เขาอยากคว้ารางวัลฟีฟ่า บัลลงดอร์ 2012 มาครองเหมือนกัน แต่จะไม่มีวันลงคะแนนเสียงให้กับตัวเองอย่างแน่นอน
 
นายด่านทีมชาติสเปน ยืนยันหลักการของตัวเองว่าขอได้รับคะแนนโหวตจากคนอื่นมากกว่า ตรงกันข้ามกับคริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูเพื่อนร่วมทัพ "ราชันชุดขาว" ที่ประกาศเสียงดังว่า หากทำได้คงเลือกตัวเองให้ได้รับรางวัลทรงเกียรติอย่างแน่นอน
 
กาซียาส กล่าวว่า "ด้วยความสัตย์จริง ผมคงไม่โหวตให้ตัวเองหรอกนะ ผมอยากให้การยอมรับในการทำงานของผมมาจากภายนอกมากกว่าแทนที่จะเป็นตัวเอง ผมเฝ้าถามตัวเองอยู่เหมือนกันว่า ทำไมนักเตะที่มีความสำคัญและถูกแยกออกมาเหมือนอย่างผู้รักษาประตูนั้นถึงไม่ได้รับการยอมรับมากนัก?"
 
"พวกเราเหมือนกับนักแข่งฟอร์มูล่า วัน ที่ไม่เคยได้ออกสตาร์ตจากแถวแรกหรือแถว 2 เลย แต่ต้องไปอยู่อันดับ 6-7 แทน แม้ว่าพวกเราจะเป็นผู้เล่นที่ทีมไม่สามารถขาดได้ ผมคิดว่าตำแหน่งผู้เล่นเอาต์ฟิลด์นั้นแค่มีความน่าหลงใหลมากกว่าเท่านั้นเอง"
 
 สุดท้ายจอมหนึบวัย 31 กะรัต ยืนยันว่า เขาจะลงคะแนนเสียงให้กับเซร์คิโอ รามอส กองหลังเพื่อนร่วมทีม "ผมจะโหวตให้เซร์คิโอ รามอส เพราะเขามีฤดูกาลที่สมบูรณ์แบบที่สุดเท่าที่เขามีมาตลอด 8 ปีหลังสุด เขาเป็นกองหลังตัวกลางที่น่าเหลือเชื่อ เขาโดดเด่นในลา ลีกา และยังน่าหวั่นเกรงในศึกชิงแชมป์ยุโรปด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »