ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เจิดเลือกซัวเรซหอกเก่งสุดเท่าที่เคยเล่นด้วย

เจิดเลือกซัวเรซหอกเก่งสุดเท่าที่เคยเล่นด้วย

Posted 07/11/2012 by siamsport

 

งานนี้เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอก "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี อาจมีน้อยใจหรือเปล่า เมื่อสตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์พลังเทอร์โบ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จิ้มนิ้วเลือกหลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกอุรุกวัย เป็นกองหน้าที่เก่งที่สุดเท่าที่เคยลงเล่นในทีมเดียวกัน พร้อมรับชาบี อลอนโซ่ กองกลางจอมวางบอลของ "ราชันชุดขาว" คือคู่ขาที่ดีที่สุดในแผงมิดฟิลด์

สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีมลิเวอร์พูล สโมสรดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตัดสินใจเลือกหลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย เป็นดาวยิงที่เก่งที่สุดเท่าที่เขาเคยลงสนามเล่นด้วยกันตลอดการค้าแข้งในอาชีพที่ผ่านมา
 
ตลอดช่วงอาชีพในถิ่นแอนฟิลด์นั้น เจอร์ราร์ด โชคดีพอที่ได้ร่วมงานกับเหล่าหัวหอกระดับโลกมากมาย ซึ่งรวมถึงนักเตะอย่างไมเคิ่ล โอเว่น, ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ และเฟร์นานโด ตอร์เรส ขณะที่ในระดับทีมชาตินั้น ดาวเตะวัย 32 กะรัต ก็เคยผสานงานกับทั้งอลัน เชียเรอร์ และเวย์น รูนี่ย์ มาแล้วเช่นกัน
 
อย่างไรก็ดี กลับเป็นซัวเรซ ที่ได้รับคะแนนโหวตจาก "สตีวี่ จี" ว่าเป็นกองหน้าที่สมบูรณ์แบบและน่าเล่นเคียงข้างมากที่สุด โดยเขาตอบคำถามลงในเว็บไซต์ทวิตเตอร์ สื่อสังคมออนไลน์ชั้นนำว่า อดีตศูนย์หน้าอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัมนั้น วิ่งไปทั่วระหว่างการฝึกซ้อม "เขาน่ารำคาญจริงๆนะ" เจอร์ราร์ด กล่าว
 
เมื่อถูกถามว่านักเตะคนไหนที่ เจอร์ราร์ด อยากนำกลับมาอยู่กับ "หงส์แดง" อีกครั้งหากมีโอกาสทำได้ เจ้าตัวตอบว่า "ซาบี อลอนโซ่ นี่เป็นมิดฟิลด์ที่เก่งที่สุดเท่าที่ผมเคยเล่นด้วย ผมคิดถึงการเล่นกับเขาเหลือเกิน" ขณะเดียวกัน เขาก็ได้เลือกเดวิด เบ็คแฮม กองกลางลอส แอนเจลิส แกแล็กซี่, พอล สโคลส์ ห้องเครื่องแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และสตีฟ แม็คมานามาน ตำนานปีกของลิเวอร์พูล รวมถึงตัวเขาเองเป็น 4 แผงกองกลางในฝันของทัพ "สิงโตคำราม"
 
สุดท้ายต่อคำถามที่ว่าจะอยู่กับสโมสรต่อไปหรือเปล่าเมื่อตัดสินใจแขวนรองเท้าในวันข้างหน้า เจอร์ราร์ด ที่เพิ่งลงสนามนัดที่ 600 ให้ "เดอะ เร้ดส์" เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ตอบว่า "ผมหวังอย่างนั้นนะ ผมอยากอยู่มีส่วนร่วมกับสโมสรไปอีกนาน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนผีว่าไง!เบ็คส์ชมซัวเรซจบสกอร์ขั้นเทพ
    เดวิด เบ็คแฮม อดีตมิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับอึ้งกับการจบสกอร์ด้วยทักษะอันสุดมหัศจรรย์ของ หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก ลิเวอร์พูล ที่ทำได้ในเกมเสมอ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ บอกจริงๆ แล้วเป็นแฟน "เร้ด เดวิลส์" ที่เกลียด "หงส์แดง" เข้าไส้ แต่หากยิงได้สมบูรณ์แบบเช่นนี้จะไม่ปรบมือให้ก็คงแปลก
  • สเคอร์เทลยันไม่ชิ่งหงส์ซบอันจิ
    มาร์ติน สเคอร์เทล เซ็นเตอร์ฮาล์ฟพันธุ์ดุ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยันยังแฮปปี้ดีกับสโมสรและเพิ่งจรดปากกาต่อสัญญาฉบับใหม่ไปไม่กี่เดือนที่ผ่านมา ทำให้เขาไม่สนใจย้ายไปค้าแข้งกับอันจิ มาคัชคาล่า ช่วงปีใหม่นี้แน่
  • เอ็นริเก้มั่นใจหงส์ผงาดขึ้นหัวตารางได้
    โฆเซ่ เอ็นริเก้ ฟูลแบ็ก ลิเวอร์พูล เชื่อ "หงส์แดง" จะเริ่มทำอันดับได้ดีขึ้นในเร็วๆ นี้แน่นอน เพราะตอนนี้ทีมกำลังเล่นได้ดีขึ้นเรื่อยๆ พร้อมเผย พ่อค้าแข้งในทีมทุกคนเริ่มคุ้นเคยกับระบบแบบใหม่ของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือหนุ่มของทีมแล้ว
  • เปียกปอน!สปริงเกอร์แตกรดน้ำแฟนหงส์หนีกระเจิง
    ลำพังเห็นฟอร์มทีมรักก็หนาวหัวใจอยู่แล้ว สาวก "เดอ ค็อป" ต้องมาเปียกปอนไปตามๆกัน ระหว่างเกมที่ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ไล่ตีเจ๊า "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เนื่องจากสปริงเกอร์ภายในสนามแตกจนหันมารถน้ำคนดูแทนที่จะเป็นหญ้าในสนาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »