ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ผีลุ้นเฮเข้ารอบ!โรบินนำ3หน้าบุกฟัดถิ่นบราก้า

ผีลุ้นเฮเข้ารอบ!โรบินนำ3หน้าบุกฟัดถิ่นบราก้า

Posted 07/11/2012 by siamsport

 
 
"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมส่ง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ประสานคมแข้งแดนหน้ากับ เวย์น รูนี่ย์ และ ฮาเวียร์ "ชิชาริโต้" เอร์นานเดซ ลุ้นล่าชัยเพื่อการันตีเข้ารอบต่อไป เกมบุกเยือน บราก้า ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช. คืนวันพุธที่ 7 พ.ย. ศกนี้


ปรีวิว ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

รอบแบ่งกลุ่ม  กลุ่ม เอช.

วันพุธที่ 7 พฤศจิกายน 2555

บราก้า (โปรตุเกส)   -   แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (อังกฤษ)



สนาม : เอสตาดิโอ มูนิซิปาล เดอ บราก้า


        โชเซ่ เปเซยโร่ เทรนเนอร์ บราก้า มีอยู่ 3 คะแนนจาก 2 นัดแรก รอบแบ่งกลุ่ม ทำให้ต้องการแต้มอย่างมากในเกมนี้ เพื่อลุ้นเข้ารอบตาม แมนฯ ยูไนเต็ด ที่น่าจะลอยลำแบบไม่มีปัญหา


        สภาพทีมของ เปเซยโร่ ถือว่าสมบูรณ์พร้อมทีเดียว จึงน่าจะจัดทัพชุดใหญ่ลงสนาม นำโดย อลัน ศูนย์หน้ากัปตันทีม ที่ซัลโว 2 ประตูออกนำ ปีศาจแดง นัดก่อน แต่สุดท้ายแพ้ 2-3


        การจัดทัพ เริ่มจากผู้รักษาประตู เบโต้ ลงเฝ้าเสา แผงหลัง รูเบน อโมริม, เปาโล วินิซิอุส, นูโน่ โกเอลโญ่, เอลแดร์สัน แดนกลาง รูเบน มิกาเอล, คุสโตดิโอ, อูโก้ วิอาน่า แดนหน้า เลอันโดร ซาลิโน่, เอแดร์ และ อลัน


        ทางฝั่ง เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด พาทีมทำผลงานในรอบแบ่งกลุ่มได้อย่างยอดเยี่ยมตามมาตราฐาน หลังชนะ 3 นัดรวด โอกาสเข้ารอบน็อคเอ๊าต์อยู่แค่เอื้อม ล่าสุดก็เชือดบราก้าอย่างสนุก 3-2


        แถมผลงานในลีกก็ยังดีอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเบียดชนะอาร์เซน่อลในเกมบิ๊กแมตช์ 2-1 จาก 2 ประตูของโรบิน ฟาน เพอร์ซี่ และ ปาทริซ เอวร่า


        สภาพทีมเกมนี้ เซอร์อเล็กซ์ยังหมดสิทธิ์ใช้งานพวกที่เดี้ยงอยู่ก่อน ไม่ว่าจะเป็นชินจิ คางาวะ (เข่า), เนมานย่า วิดิช (เข่า), แดนนี่ เวลเบ็ค (เข่า) และ ฟิล โจนส์ (เข่า) แต่มีลุ้นที่คริส สมอลลิ่ง จะหายจากอาการกระดูกเท้าแตกกลับมาเป็นสำรอง


        อย่างไรก็ตามทั้งดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ และ นิค พาวล์ มีอาการบาดเจ็บรบกวนและพลาดการซ้อมมื้อล่าสุด จึงต้องรอดูอาการกันอีกครั้ง 


        ส่วนการจัดทัพก็น่าจะมีการปรับเปลี่ยนพอสมควร ด้วยการเปิดโอกาสให้แข้งสำรองอย่างอันเดอร์ส ลินเดอการ์ด, อเล็กซานเดอร์ บุทท์เนอร์, อันแดร์สัน และ ฮาเวียร์ "ชิชาริโต้" เอร์นานเดซ ได้ลงบู๊เป็นตัวจริงบ้าง


รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม


        บราก้า :
เบโต้ - รูเบน อโมริม, เปาโล วินิซิอุส, นูโน่ โกเอลโญ่, เอลแดร์สัน - รูเบน มิกาเอล, คุสโตดิโอ, อูโก้ วิอาน่า - เลอันโดร ซาลิโน่, เอแดร์, อลัน


        แมนฯ ยูไนเต็ด
: อันเดอร์ส ลินเดอการ์ด - ราฟาเอล ดา ซิลวา, จอนนี่ อีแวนส์, ริโอ เฟอร์ดินานด์, อเล็กซานเดอร์ บุทท์เนอร์ - อันแดร์สัน, ไมเคิ่ล คาร์ริค, ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ - เวย์น รูนี่ย์ - ฮาเวียร์ "ชิชาริโต้" เอร์นานเดซ, โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ 


        ผู้ตัดสิน :
เฟลิกซ์ ไบรช์ (เยอรมนี)

 


เซอร์หวังพาผีทุบบราก้าการันตีเข้ารอบ


        เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย ต้องการให้ลูกทีมบุกไปเอาชนะ บราก้า ของโปรตุเกส ใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอช นัดที่ 4 วันพุธที่ 7 พ.ย.นี้ เพื่อการันตีการผ่านเข้ารอบน็อกเอาต์ ซึ่งจะทำให้ตัวเองได้มีโอกาสพัก ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังตัวเก๋า ใน 2 นัดสุดท้ายของรอบแรก


        กุนซือชาวสกอตต์ ซึ่งพาทีมเก็บชัยมาแล้ว 3 นัดรวดในฟุตบอลยุโรปฤดูกาลนี้ กล่าวว่า "เกมที่ บราก้า จะช่วยให้ผมมีโอกาสได้ประโยชน์ในการใช้งานนักเตะของผม ผมจะเปลี่ยนแปลงบางอย่าง หากเราสามารถเก็บชัยชนะได้ มันก็จะเป็นเรื่องดีกว่า อย่างไรก็ตาม เราต้องการทำให้มั่นใจว่าจะผ่านเข้ารอบเป็นอันดับแรก หากเราทำได้ มันก็จะช่วยให้ผมมีโอกาสใช้งาน คริส สมอลลิ่ง และฟิล โจนส์"
 

        "เรา จำเป็นต้องมีความมุ่งมั่นโดยเฉพาะเกมรับที่จะต้องมีสมาธิตลอด 90 นาที จากนั้น เราก็สามารถทำให้มั่นใจได้ว่า เฟอร์ดินานด์ จะมีความสด สำหรับเกมที่เหลือ ผมจะได้ไม่ต้องมีความกังวลกับการส่งเขาลงเล่นทั้งในวันเสาร์, วันพุธ, วันเสาร์ และวันพุธ นั่นเป็นสิ่งสำคัญ เพราะผมไม่คิดว่า เนมานย่า วิดิช จะกลับมาก่อนคริสต์มาส"

 

ข้อมูลเพิ่มเติมที่น่าสนใย
บราก้า    -    แมนฯ ยูไนเต็ด

- บราก้า เก็บชัยรวดสี่นัดที่เปิดบ้านรับคู่แข่งจากอังกฤษ
- เจ้าถิ่น รั้งอันดับสามในลีกโปรตุเกสเวลานี้
- ผลงานของ บราก้า ในลีกไม่เลวเลย เมื่อแพ้แค่นัดเดียวตลอดทั้งฤดูกาล
- ด้าน แมนฯ ยูไนเต็ด สะกดคำว่าแพ้ไม่เป็นเลยในการยกพลมาเยือนแดนฝอยทองสี่ครั้งหลังสุด
- ปีศาจแดง ถูกบันทึกสถิติว่า ลงเล่นในรายการ แชมเปี้ยนส์ ลีก ไปแล้ว 238 นัด และแพ้เพียงแค่ 46 เกม
- เด็กๆ ของกุนซือ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยิงไม่ได้แค่นัดเดียวในการเล่นเกมยุโรป 20 นัดหลังสุด
- แมนฯ ยูไนเต็ด มีอัตราต่อรอง 3/1 (แทง 1 ได้ 3 ไม่รวมทุน) จากร้าน เบ็ต 365 ว่า จะเป็นแค่ฝ่ายเดียวในนัดนี้ที่พังตาข่ายได้
- โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าดัตช์ ตะบันไปแล้วห้าลูกจากการลงสนามให้ แมนฯ ยูไนเต็ด หกเกมหลังสุด
- ทีมของ เฟอร์กี้ เก็บชัยชนะรวด และคว้าแต้มสูงสุดใน แชมเปี้ยนส์ ลีก แม้ว่าแต่ละนัด จะเล่นด้วยฟอร์มที่เอาแน่เอานอนไม่ได้ก็ตาม
- แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่แพ้ถึง 21 นัดจากทั้งหมด 23 นัดหลังสุดที่ลงเล่นใน แชมเปี้ยนส์ ลีก (รวมรอบคัดเลือกด้วย)
- ปีศาจแดง ชนะด้วยผลต่างหนึ่งเม็ดในสามเกมหลังสุดใน แชมเปี้ยนส์ ลีก 

โปรแกรมฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 
กลุ่ม อี.
02.45 น
. เชลซี (อังกฤษ) - ชัคเตอร์ โดเนทส์ค (ยูเครน)
02.45 น. ยูเวนตุส (อิตาลี) - นอร์เชลลันด์ (เดนมาร์ก)


กลุ่ม เอฟ .
02.45 น. บาเลนเซีย (สเปน) - บาเต้ บอริซอฟ (เบลารุส)
02.45 น. บาเยิร์น มิวนิค (เยอรมัน) - ลีลล์ (ฝรั่งเศส)


กลุ่ม จี.
02.45 น
. เซลติก (สกอตแลนด์) - บาร์เซโลน่า (สเปน)
02.45 น. เบนฟิก้า (โปรตุเกส) - สปาร์ตัก มอสโก (รัสเซีย)


กลุ่ม เอช.
02.45 น.
บราก้า (โปรตุเกส) - แมนฯ ยูไนเต็ด  (อังกฤษ)
02.45 น. ซีเอฟอาร์ คลูช (โรมานีย) - กาลาตาซาราย (ตุรกี)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »