ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เลือดหงส์! เจอร์ราร์ดเผย มูตามจีบหลายครั้ง แต่ไม่คิดทิ้ง เดอะ ค็อป ไปใหน

เลือดหงส์! เจอร์ราร์ดเผย มูตามจีบหลายครั้ง แต่ไม่คิดทิ้ง เดอะ ค็อป ไปใหน

Posted 07/11/2012 by goal.com

 

 

สตีเวน เจอร์ราร์ด ยอมรับอยากร่วมงานกับ โชเซ มูริญโญ ยอดกุนซือของ เรอัล มาดริด แต่ยันไม่ทิ้งเดอะ ค็อป ไปใหนแน่นอน เผยเคยโดนกุนซือจอมลีลาตามจีบอยู่หลายครั้ง

โชเซ มูริญโญ ให้ความสนใจในตัว สตีเวน เจอร์ราร์ด มานาน และเกือบได้ร่วมงานกันมาแล้ว ในปี 2004 และ ปี 2005 ช่วงที่กุนซือชาวโปรตุเกส ยังกุมบังเหียนทีม เชลซี อยู่ แต่สุดท้ายเจอร์ราร์ดตัดสินใจอยู่กับ ลิเวอร์พูล ต่อไป

“ผมอยากจะร่วมงานกับเขานะ เขาคือคนที่พิเศษมากจริงๆ ตอนที่เขายังอยู่ในอังกฤษ เขาเคยยื่นข้อเสนอเข้ามา ตอนนั้น ลิเวอร์พูล ยังไม่ใช่ทีมระดับลุ้นแชมป์จริง ๆ และผมก็คิดถึงเรื่องนี้อยู่เหมือนกัน” เจอร์ราร์ดเผย

“แต่สุดท้ายแล้วผมก็ตอบไปว่า ไม่ และปีต่อมาก็ตอบว่า ไม่ อีกครั้ง แต่เขาก็ติดต่อมาอีกครั้งเมื่อสองปีที่แล้วตอนอยู่กับ เรอัล มาดริด”


มูริญโญ พยายามดึงตัวกัปตันทีมลิเวอร์พูล มาร่วมทีมอีกครั้งเมื่อตัวเองได้รับแต่งตั้งเป็นกุนซือราชันย์ชุดขาว แต่ก็ได้รับคำตอบเดิมจาก เจอร์ราร์ด จน มูริญโญเคยออกมาให้สัมภาษณ์ว่า เขาไม่เข้าใจ ทำไมเจอร์ราร์ด ยังอยู่กับลิเวอร์พูลทั้งที่ไม่ประสบความสำเร็จนัก

“ผมเห็นนักเตะหลายรายไม่สามารถปฏิเสธทีมอย่าง เรอัล มาดริด หรือ บาร์เซโลนา ได้ แต่ไม่ใช่ผมแน่นอน”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจิดเลือกซัวเรซหอกเก่งสุดเท่าที่เคยเล่นด้วย
    งานนี้เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอก "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี อาจมีน้อยใจหรือเปล่า เมื่อสตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์พลังเทอร์โบ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จิ้มนิ้วเลือกหลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกอุรุกวัย เป็นกองหน้าที่เก่งที่สุดเท่าที่เคยลงเล่นในทีมเดียวกัน พร้อมรับชาบี อลอนโซ่ กองกลางจอมวางบอลของ "ราชันชุดขาว" คือคู่ขาที่ดีที่สุดในแผงมิดฟิลด์
  • แฟนผีว่าไง!เบ็คส์ชมซัวเรซจบสกอร์ขั้นเทพ
    เดวิด เบ็คแฮม อดีตมิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับอึ้งกับการจบสกอร์ด้วยทักษะอันสุดมหัศจรรย์ของ หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก ลิเวอร์พูล ที่ทำได้ในเกมเสมอ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ บอกจริงๆ แล้วเป็นแฟน "เร้ด เดวิลส์" ที่เกลียด "หงส์แดง" เข้าไส้ แต่หากยิงได้สมบูรณ์แบบเช่นนี้จะไม่ปรบมือให้ก็คงแปลก
  • สเคอร์เทลยันไม่ชิ่งหงส์ซบอันจิ
    มาร์ติน สเคอร์เทล เซ็นเตอร์ฮาล์ฟพันธุ์ดุ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยันยังแฮปปี้ดีกับสโมสรและเพิ่งจรดปากกาต่อสัญญาฉบับใหม่ไปไม่กี่เดือนที่ผ่านมา ทำให้เขาไม่สนใจย้ายไปค้าแข้งกับอันจิ มาคัชคาล่า ช่วงปีใหม่นี้แน่
  • เอ็นริเก้มั่นใจหงส์ผงาดขึ้นหัวตารางได้
    โฆเซ่ เอ็นริเก้ ฟูลแบ็ก ลิเวอร์พูล เชื่อ "หงส์แดง" จะเริ่มทำอันดับได้ดีขึ้นในเร็วๆ นี้แน่นอน เพราะตอนนี้ทีมกำลังเล่นได้ดีขึ้นเรื่อยๆ พร้อมเผย พ่อค้าแข้งในทีมทุกคนเริ่มคุ้นเคยกับระบบแบบใหม่ของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือหนุ่มของทีมแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »