ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ไทยไปไม่รอดอิรักยำ 3-0 ร่วงชิงแชมป์เอเชียยู19

ไทยไปไม่รอดอิรักยำ 3-0 ร่วงชิงแชมป์เอเชียยู19

Posted 08/11/2012 by goal.com

 

ทีมชาติไทยชุดอายุไม่เกิน 19 ฮึดไม่ขึ้นหลังถูก อิรัก รัวใส่ 3-0 ตกรอบแรกศึกชิงแชมป์เอเชียไปเรียบร้อย

ขุนพลทีมชาติไทยชุดอายุไม่เกิน 19 ปี ลงสนามนัดสุดท้ายของรอบแรก ศึกชิงแชมป์เอเชีย 2012 พบ ทีมชาติอิรัก ที่เมืองฟูไจร่าห์ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ หลังจากผ่านมา 2 เกมเก็บไป 3 คะแนนจากการชนะ จีน และ เกาหลีใต้ ด้าน อิรัก จ่าฝูงมี 4 แต้มจากการชนะ 1 เสมอ 1 โดยไทยต้องชนะสถานเดียวเพื่อผ่านเข้ารอบต่อไป

เริ่มมาแค่ 9 นาทีไทยเสียจุดโทษต้นเกมเป็นนัดที่สองติดต่อกันเมื่อ อัมมาร์ อาเหม็ด โดน วีระวุฒิ กาเหย็ม กระแทกล้มลง ก่อนที่ อาเหม็ด อับบาส จะยิงให้อิรัก นำเร็ว 1-0

อิรักเป็นฝ่ายครองเกมรุกเข้าใส่ แต่ไทยก็มีลุ้นจากการสวนกลับของ ชนาธิป สรงกระสินธุ์ ที่กระชากหลุดแนวรับ อิรัก เข้าไปซัดบอลเข้าหน้าต่าง น.37

ท้ายครึ่งแรกไทยตีเสมอ จาตุรงค์ พิมพ์คูณ แทงบอลทะลุช่องให้ ชนาธิป สรงกระสินธุ์ พลิกบอลเข้ายิงตรงตัวนายทวารอิรักทำให้ยังนำ 1-0

เริ่มครึ่งหลังได้เพียงแค่ 3 นาที ไทยมาสังเวยประตูที่สองจากการเสียบอลง่ายๆ ของ อาทิตย์ วิเศษศิลป์ ปล่อยให้นักเตะอิรักฉกเอาบอลก่อนที่ โมฮัมเหม็ด จาบบาร์ จะได้ซัดหน้ากรอบเขตโทษให้ อิรัก นำ 2-0 และประตูที่ 3 ก็ไหลมา โมฮานาด อับดุลราฮีม ซัดโล่งๆ ให้อิรักทิ้งห่าง 3-0

น.78 ไทยมีโอกาสจะได้ประตูจากการยิงในระยะนอกกรอบเขตโทษของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ แต่ยังเข้าซองของ นายทวารอิรัก จากนั้นไทยทำอะไรได้ไม่เป็นชิ้นเป็นอันก่อนจบเกมด้วยการพ่ายแพ้ไป 0-3 ตกรอบแรกเรียบร้อย ส่วนผลการแข่งขันอีกคู่เกาหลีใต้ชนะจีน 1-0 ทำให้ อิรัก เข้าเป็นที่ 1 และ เกาหลีใต้ เข้าเป็นที่ 2 ของสาย

สำหรับนักเตะเยาวชน 19 ปีทีมชาติไทย จะเดินทางกลับบ้านในวันที่ 8 พ.ย. นี้ด้วยสายการบินไทยเที่ยวบิน ทีจี 518 ออกเดินทางออกจากนครดูไบ ประเทศยูเออี เวลา 21.30 น. ก่อน ถึงประเทศไทยในวันที่ 9 พ.ย. ในเวลา 06.30 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'สุขุมพันธุ์'ยัน สนามฟุตซอล Bangkok Futsal Arena ได้มาตรฐาน
    ผู้ว่าฯ "สุขุมพันธุ์" แถลงความจริง สนามฟุตซอล Bangkok Futsal Arena ยัน แข็งแรง ปลอดภัย ได้มาตรฐาน ระบุ ไม่เข้าใจมาตรฐานการอพยพคนของฟีฟ่าต้องใช้หลักเกณฑ์ใด
  • 'เฮอร์มานส์' กัดฟัน เชื่อไทยมีลุ้นเข้ารอบ 2 ฟุตซอลโลก
    วิคเตอร์ เฮอร์มานส์ กุนซือใหญ่ทีมโต๊ะเล็กไทย เชื่อมั่นว่า ลูกทีมจะสร้างประวัติศาสตร์ผ่านเข้าไปเล่นในรอบที่ 2 ได้ ในฐานะ 4 ทีมอันดับ 3 ดีที่สุด ด้าน "เสี่ยเซฟ" ผช.ผจก.ทีม บ่นเสียดายแข้งช้างศึกไร้โชคพลาดโอกาสตีเสมอหลายครั้ง...
  • ไทยลีกครั้งที่17จัดเต็มงบ18ทีมเกือบ1.5พันล้าน
    ลีกสูงสุดของไทยซีซั่นหน้าอย่าง ไทยพรีเมียร์ลีก มันสนั่นแน่ เพิ่งจบฤดูกาล 2012 ไปหมาดๆ ทั้ง 18 สโมสร เผยตัวเลขเบื้องต้นถึงเม็ดเงิน ที่จะใช้ทำทีมในส่วนของงบประมาณเบื้องต้นออกมาแล้วเกือบ 1,500 ล้านบาท
  • Official :เมืองทอง! จัดหนักดึง ปัก นัม โชล
    “กิเลนผยอง” เจ้าของแชมป์ไร้พ่ายแห่งศึกไทยลีก 2012 จัดหนักดึง ปัก นัม โชล มิดฟิลด์ดีเกาหลีเหนือ ที่ ริ กวาง ชอน แข้งร่วมชาติการันตีว่าเป็นเบอร์หนึ่งของโสมแดงมาร่วมทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »