ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''น้องมายด์'' น่ารักกลางหมู่สาวงามเวทีมิส เอิร์ธ

''น้องมายด์'' น่ารักกลางหมู่สาวงามเวทีมิส เอิร์ธ

Posted 08/11/2012 by siamdara

         ปลายปีแบบนี้ยังมีอีกหนึ่งเวทีประกวดความงาม ''มิส เอิร์ธ'' (Miss Earth) ซึ่งจัดที่กรุงมะนิลา, ฟิลิปปินส์ โดยการประกวดจะมีขึ้นในวันที่ 24 พฤศจิกายน และเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ก็มีการเปิดตัวสาวๆ ทั้ง 91 ชาติ ที่มาอวดหุ่นสวยในชุดว่ายน้ำให้ตากล้องได้ยิงภาพ ซึ่งแน่นอนว่างานนี้มีภาพ ''น้องมายด์'' วรัทยา ว่องชยาภรณ์ รองอันดับ 1 Miss Universe Thailand 2012 และ Miss Earth Thailand 2012 มาฝากด้วย น่ารักมาก...ขอบอก!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อดีตรักมิลืมเลือนของคู่รักแห่งปี ''ตั๊ก''บงกช คงมาลัย และ บุญชัย เบญจรงคกุล
    หากจะพูดถึงตำนานรักของฝ่ายเจ้าสัวบ้าง และนับนิ้วกันให้ดีแล้ว ถือได้ว่า ''ตั๊ก-บงกช'' เข้ามาเป็นสะใภ้คนที่หกแห่งบ้านเบญจรงคกุล ซึ่งก่อนหน้านั้น บุญชัย เบญจรงคกุล ได้ผ่านการแต่งงานมาแล้วถึงห้าครั้งนอกเหนือจากบทบาทนักธุรกิจที่คนรู้จักกันดีอยู่แล้ว ว่ากันว่า เสี่ยบุญชัย คือคาสโนวา หรือ ''สุภาพบุรุษนักรัก'' อีกคนหนึ่ง ด้วยความเป็นคนมากเสน่ห์ ทำให้ที่ผ่านมา เจ้าสัวผู้นี้มีสตรีในชีวิตไปแล้วถึง 5 คน วาสนา, วรรณา, เบญจมาศ, สรารัตน์ หรุ่มเรืองวงศ์ และ เบญจา บารมีย์ สองรายหลังนี้เป็นคนที่อยู่ในแวดวงบันเทิง ไม่รวมถึงคนปัจจุบัน อย่าง ตั๊ก ที่เป็นคนในวงการบันเทิงเช่นกัน โดยมีลูกทั้งสิ้น 5 คน ผู้ชาย 3 คน และ ผู้หญิง 2 คน
  • นิโคล ทรุนฟิโอ ผอมแห้งขอแดงไว้ก่อน
    หน้าตาสอบผ่าน แต่หุ่นต้องปรับปรุง เพราะมันน่าจะผอมเกินไป จนหาความเซ็กซี่ไม่เจอ สำหรับ นิโคล ทรุนฟิโอ ดารา-นางแบบชาวออสเตรเลีย วัย 26 ปี ทั้งที่อุตส่าห์นุ่งบิกินีแดงแป๊ดมาเริงร่าท้าสายตาหนุ่มๆ ที่ ไมอามี่
  • กุ๊บกิ๊บ นอกใจ มาริโอ้ แซบดาราหนุ่มกิมจิ...
    เหินฟ้าไปลัลล้าแดนกิมจิคราวนี้ สาวกุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ทำแซบอีกแล้วค่า หลังจากที่นางเคยตกเป็นข่าวนอกใจแฟนหนุ่มสุดฮ็อต มาริโอ้ เมาเร่อ แอบไปกิ๊กไฮโซหนุ่มที่มารุมจีบมาแล้ว งานนี้สงสัยจะงานเข้าอีกครั้ง แหม...ก็สาวกุ๊บกิ๊บ She ออกจะอัธยาศัยดี๊ดี โดยเฉพาะกับหนุ่มๆ ไม่พลาดที่บรรดาหนุ่มๆ จะติดอกติดใจคาแรคเตอร์แซบเวอร์ของคุณเธอเข้าให้
  • แฟนคลับลุ้น โดม ปลูกต้นรัก ใหม่...
    แม้ว่านักร้องหล่อขั้นเทพ โดม ปกรณ์ ลัม จะออกโรงเคลียร์ข่าวรักสามเศร้า หลังยืนยันเสียงแข็งว่านางเอกสาว ใหม่ ดาวิกา ไม่ใช่มือที่สาม ที่เข้ามาแทรกกลางตนกับแฟนสาว กัสจัง จิรันธนิน จนเป็นเหตุทำให้รักต้องพังลง แต่ล่าสุดแฟนๆ ต่างก็มานั่งลุ้นความสัมพันธ์ หนุ่มโดม กับ สาวใหม่ อีกครั้ง หลังฝ่ายชายโชว์เสื้อยืดแขนยาวสีดำที่พิมพ์คำว่า M ก่อนขึ้นคอนเสิร์ต เพราะต่างคนก็ต่างเดาว่าเป็นชื่อของ สาวใหม่ (Mai) แต่เอ๊ะ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »