ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อัลเลกรีไม่กังวลข่าวมิลานดึงเป๊ปคุมทีม

อัลเลกรีไม่กังวลข่าวมิลานดึงเป๊ปคุมทีม

Posted 08/11/2012 by siamsport

 

 มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ เอซี มิลาน ยันไม่กังวลกับข่าวต้นสังกัดจ่อดึง โจเซป กวาร์ดิโอล่า โค้ชชาวสเปน มาคุมทีม ชี้มีเสียงลือเกิดขึ้นอยู่เสมอ และทำให้รู้สึกเบื่อนิดหน่อย แต่เป็นเรื่องของ "ปีศาจแดง-ดำ" ที่ต้องจัดการกับเรื่องพวกนี้ ส่วนตัวเองขอมุ่งมั่นกับการนำทีมทำผลงานที่ดีเท่านั้น

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมายืนยันเมื่อวันพุธที่ 7 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ว่า เขาไม่ได้รู้สึกกังวลแต่อย่างใดกับข่าวลือที่ว่าต้นสังกัดเตรียมดึง โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือชาวสเปน เข้ามารับหน้าที่คุมทีมในถิ่นซาน ซิโร่ แทนที่ตัวเอง

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า มิลาน ได้ติดต่อกับ กวาร์ดิโอล่า และเอเยนต์ของเขาเพื่อพูดคุยถึงความเป็นไปได้ในการเข้ามาคุมทีม หลังจากที่ อัลเลกรี นำต้นสังกัดทำผลงานย่ำแย่ในช่วงเริ่มต้นฤดูกาลนี้ โดยล่าสุดทำได้เพียงเปิดบ้านเสมอ มาลาก้า คู่แข่งจากสเปน 1-1 ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 4 กลุ่ม ซี เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

"การปรากฎตัวของผู้ติดตาม กวาร์ดิโอล่า ในกลุ่มคนไม่ได้สร้างความกังวลให้ผม มันมีชื่อบุคคลและข่าวลือมากมายเกิดขึ้นอยู่เสมอ เรื่องนี้ทำให้ผมเบื่ออยู่เหมือนกันและมันขึ้นอยู่กับสโมสรที่จะรับมือกับสถานการณ์เหล่านั้น มิลาน มีปัญหาต่างๆ ทั้งการทำอันดับในลีกและผ่านเข้ารอบแชมเปี้ยนส์ ลีก มันขึ้นอยู่กับผมที่จะทำให้สำเร็จตามเป้าหมายและผมจะทำอย่างดีที่สุดตราบใดที่ผมยังได้คุมทีมนี้" อัลเลกรี กล่าว

ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก ช่วงครึ่งแรก มิลาน มีโอกาสมากมายจาก โบยาน เกร์กิช, สเตฟาน เอล ชาราวี่ และ เออร์บี้ เอมานูเอลสัน แต่ก็ทำไม่ได้ ก่อนที่ เอลิซู จะมายิงให้ มาลาก้า ในช่วงก่อนพักครึ่ง

 "เกมแชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นเรื่องยาก เราต้องรักษาจังหวะที่รวดเร็วเอาไว้ในเกมกับ มาลาก้า และนั่นเป็นเรื่องยากเมื่อคุณต้องลงเล่นทุก 3 วัน เราสร้างโอกาสดีๆ ในครึ่งแรก แม้ว่าเราเล่นได้ไม่เต็มที่นักก็ตาม ในครึ่งหลังเรายกระดับขึ้นมา นักเตะเล่นเกมที่ยอดเยี่ยม แม้เราทำผิดพลาดเล็กน้อย แต่ผมก็ไม่อาจวิจารณ์ทีมได้ ผมได้พบกับท่านประธาน ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ ในห้องแต่งตัว และเขาบอกผมว่าเขาพอใจกับฟอร์มการเล่น" อัลเลกรี กล่าว

มิลาน มาได้ประตูตีเสมอจาก อเล็กซานเดร ปาโต้ ในช่วง 17 นาทีสุดท้าย ทำให้ยังคงมีความหวังในการผ่านเข้ารอบต่อไป และนับเป็นประตูแรกของหัวหอกบราซิล นับตั้งแต่เดือนธันวาคมปีที่แล้ว

"เขามีเกมที่ดี และเขาก็ทำได้ดีขึ้นในครึ่งหลัง ประตูนั้นทำให้เขามีความมั่นใจมากขึ้นและทีมด้วย เรื่องสภาพร่างกายเราอยู่ในสภาพที่ดีและผมคิดว่า มิลาน สามารถทำอันดับในลีกได้ดีขึ้นและสู้ใน 2 นัดสุดท้ายของแชมเปี้ยนส์ ลีก ถ้าเราชนะวันนี้เราจะมีก้าวที่สำคัญในการผ่านเข้ารอบ แต่เราจะไม่มีปัญหาจนถึงเกมสุดท้ายกับ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก" อัลเลกรี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปาโต้ชูกองเชียร์มิลานช่วยฮึดสู้ตีเจ๊ามาลาก้า
    อเล็กซานเดร ปาโต้ ดาวยิงเลือดแซมบ้าของ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน เผยรู้สึกปลาบปลื้มกองเชียร์เป็นพิเศษที่ส่งเสียงเชียร์ตลอดเกม ช่วยให้เขามีลูกฮึดจนทำประตูช่วยทีมยันเสมอ มาลาก้า ไป 1-1 ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนวันอังคาร แต่ยืนยัน เขาไม่ได้รู้สึกกดดันว่าต้องทำประตูให้ได้ แม้นี่จะเพิ่งเป็นประตูแรกของเขาในฤดูกาลนี้
  • ปูด!เอเยนต์เป๊ปโผล่คุยมิลาน
    "กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต" สื่อกีฬาชื่อก้องของแดนมะกะโรนี ประโคมข่าว เปเร่ กวาร์ดิโอล่า เอเยนต์และน้องชายของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า อดีตกุนซือสมองเพชรของ บาร์เซโลน่า โผล่ไปคุยกับ อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธานสโมสร เอซี มิลาน เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ทำให้มีความเป็นไปได้สูงที่ "เป๊ป" จะมารับงานนายใหญ่ของ "รอสโซเนรี่" โดยถึงแม้ มิลาน จะปฏิเสธข่าวดังกล่าว แต่สื่อเจ้าเดิมยืนยันว่า มีการพูดคุยกันจริง
  • ปาโต้โขกช่วยมิลานเจ๊ามาลาก้า1:1รั้งฝูงกลุ่มC
    อเล็กซานเดร ปาโต้โขกช่วยชีพ"ปีศาจเเดง-ดำ"เอซี มิลาน เปิดบ้าน เสมอกับ มาลาก้า ด้วยสกอร์ 1:1 รั้งรองจ่าฝูงของตารางคะเเนนฟุตบอลยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2012-13 กลุ่ม ซี เมื่อผ่านไป 4 นัด
  • โบยานมั่นใจมิลานแกร่งพอดับมาลาก้า
    โบยาน เกร์กิช หัวหอก เอซี มิลาน เชื่อทีมตนแกร่งพอที่จะเปิดบ้านอัด มาลาก้า ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก วันอังคารนี้ ลั่นทีมของกุนซือ มานูเอล เปเยกรินี่ แกร่งจริง แต่ก็แพ้เป็น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »