ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อ้อม,วุ้นเส้นเพื่อนเจ้าสาวตั๊ก

อ้อม,วุ้นเส้นเพื่อนเจ้าสาวตั๊ก

Posted 08/11/2012 by siamdara

    ''อ้อม-กานต์พิศชา'' รองอันดับ 4 มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2009 รับเป็นหนึ่งใน 5 แก๊งเพื่อนเจ้าสาวของ ''ตั๊ก-บงกช'' เผย นางเอกสาวรุ่นพี่ตื่นเต้นที่เตรียมจะสละโสดในวันที่ 19 พ.ย. 55 นี้แล้ว ด้านอดีตกิ๊กเก่า ''ดาจิม'' โนคอมเมนต์ทุกประเด็น ยันไม่ไปร่วมงานแต่งแน่นอน ขอต่างคนต่างอยู่ดีกว่า ฝั่นอดีตคู่ปรับ ''ญาญ่าญิ๋ง'' ร่วมแสดงความยินดีด้วย


    ยังคงเป็นกระแสที่ถูกติดตามและถูกพูดถึงอย่างมากเลยก็ว่าได้ กับกรณีข่าวการเตรียมสละโสดของนางเอกสาวทรงโต ''ตั๊ก'' บงกช คงมาลัย ที่เตรียมเข้าพิธีหมั้นกับเจ้าสัวหมื่นล้าน ''บุญชัย เบญจรงคกุล'' ในวันที่ 19 พ.ย. 55 นี้แล้วนั้น ซึ่งความเคลื่อนไหวล่าสุดของนางเอกสาว ''ตั๊ก-บงกช'' ผู้สื่อข่าวก็ได้สืบทราบมาว่าในลิสต์รายชื่อเพื่อนเจ้าสาวของ ''ตั๊ก'' จะมี ''อ้อม'' กานต์พิศชา เกตุมณี รองอันดับ 4 มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2009 รวมอยู่ด้วยนั้น
    

    โดยทั้งนี้ผู้สื่อข่าวจึงได้โทรศัพท์ไปสอบถามความคืบหน้าเรื่องงานหมั้นของ ''ตั๊ก-บงกช'' ทันที ซึ่งนางงามคนสวย ''อ้อม-กานต์พิศชา'' ก็ได้กล่าวยอมรับว่าตนเองเป็นหนึ่งใน 5 ของเพื่อนเจ้าสาวในวันที่ 19 พ.ย. 55 ซึ่งตอนนี้ชุดก็กำลังตัดอยู่ร้านเดียวกับเจ้าสาวอีกด้วย
    

    ''อ้อมเป็นเพื่อนเจ้าสาวค่ะ วันนั้นเพื่อนเจ้าสาวจะมีทั้งหมด 5 คนค่ะ ก็จะมีอ้อม, น้องวุ้นเส้น ที่เล่นเรื่องจันดาราด้วยกัน แล้วก็เพื่อนสนิทพี่ตั๊กอีก 3 คนค่ะ ซึ่งตัวอ้อมเองก็ไม่ค่อยได้เตรียมตัวอะไรเท่าไรค่ะ ก็ไปเข้าฟิตเนสกับพี่ตั๊กบ้างเท่านั้นเองค่ะ''
    

    ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าความคืบหน้าเรื่องการตัดชุดของเจ้าสาวและเพื่อนเจ้าสาวไปถึงไหนแล้วนั้น อ้อมก็ได้กล่าวว่า น่าจะเพิ่งเริ่มเพราะตนเพิ่งส่งไซส์ไปให้ตัดที่ร้าน ส่วนค่าใช้จ่ายนั้นตนเองไม่ทราบรายละเอียดทั้งสิ้น
    

    ''คาดว่าน่าจะเพิ่งเริ่มน่ะค่ะ เพราะว่าพี่ตั๊กก็เพิ่งบอกให้อ้อมเข้าไปวัดตัวตัดชุดเพื่อนเจ้าสาว แต่ว่าอ้อมเองเคยวัดตัวไว้แล้วก็เลยมีไซส์อยู่ เลยส่งไซส์ไปให้เค้าอย่างเดียว ก็ตัดร้านเดียวกันกับพี่ตั๊กเลยค่ะ ถ้าถามเรื่องราคาอันนี้อ้อมก็ไม่รู้นะว่าประมาณเท่าไหร่ เพราะอ้อมก็ไม่เคยถามเหมือนกันค่ะ ถามว่ากลัวชุดจะเสร็จไม่ทันไหม...อ้อมว่าไม่น่ากังวลเรื่องนี้เลยนะคะ เพราะว่าร้านที่พี่ตั๊กไปตัดชุดเค้าก็สนิทกัน และเค้าก็อยากจัดชุดให้กับงานของพี่ตั๊กให้ออกมาดีที่สุดด้วยค่ะ''
    

    เมื่อถามต่อว่าได้มีโอกาสพูดคุยถึงความรูสึกกับ ''ตั๊ก-บงกช'' บ่อยไหม อ้อมก็ได้กล่าวว่า ตนเองโทร.คุยบ้างแต่ไม่ถึงกับทุกวัน แต่ก็เชื่อว่านางเอกสาวรุ่นพี่ต้องตื่นเต้นกับงานครั้งนี้อย่างแน่นอน
    

    ''คุยค่ะ แต่ว่าไม่ถึงกับทุกวัน ถ้าถามว่าพี่ตั๊กเค้าตื่นเต้นบ้างไหม อ้อมว่าเค้าน่าจะตื่นเต้นอยู่แล้วค่ะ เพราะว่าเราได้เห็นจากการเตรียมงานกันของเค้าก็ดูเค้าแฮปปี้ มีความสุขดีนะ อีกอย่างงานแต่งงานมันเป็นวันที่ผู้หญิงทุกคนใฝ่ฝันอยู่แล้ว และเป็นครั้งแรกของพี่ตั๊กด้วย เชื่อเลยว่ายังไงพี่เค้าก็ต้องตื่นเต้นแน่นอน''
    

    จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ย้อนถามถึงวันที่ไปทำบุญที่ จ.ชัยภูมิ กันนั้นว่าเห็นภาพอ้อมร่วมอยู่ในเฟรมด้วย ซึ่งนางงามรุ่นน้องก็ได้กล่าวว่าตนเองไปด้วยจริง เนื่องจากงานบุญครั้งนี้เป็นการแพลนกันมาตั้งนานแล้วนั่นเอง
    

    อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวยังได้โทรศัพท์ไปสอบถามความรู้สึกและความคิดเห็นจากนักร้องหนุ่มแร็พเปอร์ชื่อดัง ''ดาจิม'' หรือ ''ตั้ม'' สุวิชชา สุภาวีระ อดีตกิ๊กเก่าของ ''ตั๊ก-บงกช'' ถึงกรณีที่เพื่อนเก่าจะแต่งงานสละโสดในเร็วๆ วันนี้แล้วนั้น ซึ่งนักร้องหนุ่มก็ได้กล่าวแสดงความยินดีกับอดีตหวานใจด้วย พร้อมกับยืนยันว่าคงไม่โผล่ไปร่วมในงานอย่างแน่นอน
    

    ''ยินดีกับเค้าด้วย ก็เห็นน้องเค้าได้ดีก็ดีใจกับเค้าด้วย แต่ถ้าจะให้ผมคอมเมนต์อะไรผมก็คงไม่คอมเมนต์อะไรหรอก ถามว่าจะไปร่วมงานไหม...ก็คงไม่ไปหรอกครับ ต่างคนต่างอยู่ดีกว่าครับ อีกอย่างเรื่องของผมกับตั๊กก็ผ่านไปนานแล้วครับ ก็อย่าไปพูดถึงมันเลย ก็ดีใจกับน้องเค้าด้วยแล้วกันครับ ส่วนเค้าจะแต่งกับใครยังไงก็เรื่องของเค้าแหละครับ เค้าจะอะไรก็เรื่องของเค้า ผมก็ไม่ได้ติดตามอะไรของเค้าเลยด้วยครับ'' ดาจิมกล่าว
    

    อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอดาราสาวเซ็กซี่ ''ญาญ่าญิ๋ง'' รฐา โพธิ์งาม ที่ถือว่าเป็นเพื่อนร่วมงานในภาพยนตร์จันดารา และสนิทกับ ''ตั๊ก'' บงกช คงมาลัย งานนี้ผู้สื่อข่าวได้เจอเจ้าตัวที่งาน ''พวกเราชาวกรุง มุ่งอาสา แก้ปัญหาเอดส์'' ที่ศาลาว่าการกรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 7 พ.ย. 55 จึงได้สอบถามถึงความสัมพันธ์และจุดเริ่มต้นของการคบหากันระหว่าง ''ตั๊ก-บงกช'' กับ เจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล คู่หมั้น นั้นพอจะทราบรายละเอียดบ้างหรือไม่ โดยเรื่องนี้ญาญ่าญิ๋งเผยว่า ตนก็สงสัยว่าตั้กน่าจะมีความรักมาตั้งนานแล้ว เพราะเห็นรูปในอินสตาแกรม แต่ตอนนั้นไม่ได้ถาม พอมาทราบว่ากำลังจะลงเอยกับเจ้าสัวบุญชัยตนก็ยินดีด้วย
    

    ''จริงๆ หญิงรู้พร้อมกับพี่ๆ เหมือนกันค่ะ เพราะในกลุ่มนักแสดงดาราก็จะตั้งกลุ่มแล้วก็แสดงความยินดีในวอทแอพแล้วค่ะ อืม...หญิงสงสัยตั้งแต่เห็นในอินสตาแกรมแล้วค่ะ เพราะรู้เหมือนคนมีความรัก แต่ก็ไม่ได้ถาม พอรู้ก็ยินดีด้วย ถ้ามีโอกาสก็ได้ไปร่วมพิธีกัน หญิงคิดว่าผู้หญิงทุกคนก็อยากมีวันนี้ หญิงก็ยินดีกับตั๊กด้วยที่ได้เจอคนดีๆ ที่พร้อมที่จะดูแลเค้า''
    

    เมื่อถามว่าแล้วตัวหญิงเองตอนนี้มีคนมาดูแลหัวใจแล้วหรือยัง หญิงเผยว่า ตอนนี้ยังเพราะยังสนุกกับชีวิตโสดและการทำงานอยู่ และไม่ได้ตั้งสเปกเนื้อคู่ไว้สูง ขอแค่เป็นคนดีก็พอ และช่วงนี้อาจจะเป็นเพราะบทในภาพยนตร์จันดาราเซ็กซี่ดูแรงไปด้วย ผู้ชายเลยอาจไม่กล้าจีบ
    

    ''สำหรับตัวหญิงเองก็ขอทำงานก่อนค่ะ สเปกไม่สูงค่ะ ขอเป็นคนดีก็พอ อีกอย่างภาพในหนังจันดาราดูแรงไป คนก็จะมองว่าแรงไปมั้ย ปีหน้าอาจจะเปลี่ยนแนวไปเป็นบู๊แล้วค่ะ เป็นหนังดรามา แสดงอารมณ์ที่ไม่ใช้เรือนร่าง ส่วนงานเซ็กซี่ก็คงมีบ้าง แต่เซ็กซี่ที่สุดก็คงเป็นจันดารานี่แหละค่ะ'' หญิงกล่าวในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''จ๋า''ปัดเพื่อนหวิดวางมวย''กึ้ง''กลางงานวันเกิด
    ''จ๋า'' รับภาพเดินจูงมือหนุ่ม ''กึ้ง'' โบ้ยถามสัมพันธ์ที่ฝ่ายชาย แจงผู้หญิงพูดกลัวไม่งาม โวเคยเจอพ่อแม่และคนรอบข้างอีกฝ่ายแล้ว
  • ''น้องมายด์'' น่ารักกลางหมู่สาวงามเวทีมิส เอิร์ธ
    ปลายปีแบบนี้ยังมีอีกหนึ่งเวทีประกวดความงาม ''มิส เอิร์ธ'' (Miss Earth) ซึ่งจัดที่กรุงมะนิลา, ฟิลิปปินส์ โดยการประกวดจะมีขึ้นในวันที่ 24 พฤศจิกายน และเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ก็มีการเปิดตัวสาวๆ ทั้ง 91 ชาติ ที่มาอวดหุ่นสวยในชุดว่ายน้ำให้ตากล้องได้ยิงภาพ ซึ่งแน่นอนว่างานนี้มีภาพ ''น้องมายด์'' วรัทยา ว่องชยาภรณ์ รองอันดับ 1 Miss Universe Thailand 2012 และ Miss Earth Thailand 2012 มาฝากด้วย น่ารักมาก.....
  • อดีตรักมิลืมเลือนของคู่รักแห่งปี ''ตั๊ก''บงกช คงมาลัย และ บุญชัย เบญจรงคกุล
    หากจะพูดถึงตำนานรักของฝ่ายเจ้าสัวบ้าง และนับนิ้วกันให้ดีแล้ว ถือได้ว่า ''ตั๊ก-บงกช'' เข้ามาเป็นสะใภ้คนที่หกแห่งบ้านเบญจรงคกุล ซึ่งก่อนหน้านั้น บุญชัย เบญจรงคกุล ได้ผ่านการแต่งงานมาแล้วถึงห้าครั้งนอกเหนือจากบทบาทนักธุรกิจที่คนรู้จักกันดีอยู่แล้ว ว่ากันว่า เสี่ยบุญชัย คือคาสโนวา หรือ ''สุภาพบุรุษนักรัก'' อีกคนหนึ่ง ด้วยความเป็นคนมากเสน่ห์ ทำให้ที่ผ่านมา เจ้าสัวผู้นี้มีสตรีในชีวิตไปแล้วถึง 5 คน วาสนา, วรรณา, เบญจมาศ, สรารัตน์ หรุ่มเรืองวงศ์ และ เบญจา บารมีย์ สองรายหลังนี้เป็นคนที่อยู่ในแวดวงบันเทิง ไม่รวมถึงคนปัจจุบัน อย่าง ตั๊ก ที่เป็นคนในวงการบันเทิงเช่นกัน โดยมีลูกทั้งสิ้น 5 คน ผู้ชาย 3 คน และ ผู้หญิง 2 คน
  • นิโคล ทรุนฟิโอ ผอมแห้งขอแดงไว้ก่อน
    หน้าตาสอบผ่าน แต่หุ่นต้องปรับปรุง เพราะมันน่าจะผอมเกินไป จนหาความเซ็กซี่ไม่เจอ สำหรับ นิโคล ทรุนฟิโอ ดารา-นางแบบชาวออสเตรเลีย วัย 26 ปี ทั้งที่อุตส่าห์นุ่งบิกินีแดงแป๊ดมาเริงร่าท้าสายตาหนุ่มๆ ที่ ไมอามี่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »