ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รูนี่ย์ยกย่องอาร์วีพี-ชิชาริโต้ควงกันฮอต

รูนี่ย์ยกย่องอาร์วีพี-ชิชาริโต้ควงกันฮอต

Posted 08/11/2012 by siamsport

 

เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นปลื้มเพื่อนใหม่อย่าง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กับรุ่นน้อง ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ นัดกันฟอร์มถล่มประตูร้อนแรงต่อเนื่อง หลังพวกเขาทั้ง 3 คน ช่วยกันยิงคนละลูกให้ทีมบุกชนะ บราก้า 3-1 เข้ารอบน็อกเอาท์ แชมเปี้ยนส์ ลีก เรียบร้อยแล้ว

เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สรรเสริญ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงเลือดดัตช์ และ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ "ชิชาริโต้" หัวหอกรุ่นน้องชาวจังโก้ ที่ช่วยกันยิงคนละประตูในเกมที่ "ปีศาจแดง" พลิกจากตกเป็นฝ่ายตามหลัง กลับมาแซงเอาชนะ บราก้า ทีมของ โปรตุเกส ไปได้สวยงาม 3-1 คว้าชัย 4 นัดรวด เข้ารอบน็อกเอาท์ แชมเปี้ยนส์ ลีก เรียบร้อย
 
ยูไนเต็ด เป็นทีมเดียวที่เข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ด้วยผลงานชนะรวด 4 นัด หลังบดเอาชนะ บราก้า ไปได้ 3-1 ในเกมที่พวกเขาโดน อลัน สตาร์แซมบ้าเจ้าบ้าน กดจุดโทษนำไปก่อนช่วงไม่กี่นาทีแรกของครึ่งหลัง จากนั้นเกมหยุดไปราว 10 นาที เพราะไฟสนามดับ และเป็น ยูไนเต็ด ที่กลับมายิง 3 ลูกรวด เริ่มจาก อาร์วีพี ซัดตีเสมอ ก่อนที่ รูนี่ย์ จะกดจุดโทษพาทีมขึ้นนำ 2-1 และ ชิชาริโต้ มายิงลูกตอกฝาโลงแบบเก่งบวกเฮง ช่วงทดเจ็บ
 
รูนี่ย์ กล่าวชมทั้ง อาร์วีพี และ ชิชาริโต้ ว่า "เขา (ฟาน เพอร์ซี่) เป็นนักเตะที่วิเศษมาก เป็นการเสริมทีมที่สุดยอดที่สุด เขายิงประตูได้อย่างสม่ำเสมอ เป็นนักเตะที่ใครก็อยากเล่นด้วย ไม่ใช่แค่เขาเท่านั้น แต่ ชิชาริโต้ เองก็อยู่ในฟอร์มที่ดีมากๆ ในช่วงไม่กี่สัปดาห์มานี้ เขาได้โอกาสเล่น และยิงประตูได้ ผมว่าเราช่วยกันยิงประตูได้ดี ซึ่งเป็นเรื่องดีต่อทีม"
 
แม้สกอร์จะออกมาสวยแต่ รูนี่ย์ ยอมรับว่า นี่ไม่ใช่ฟอร์มที่ดีของพวกเขา "มันก็มีเกมบางเกมซึ่งเป็นเกมที่ยาก และจะว่าไปแล้วบางครั้งเราก็ทำให้อะไรๆ มันยากไปเอง คืนนี้ก็เป็นเกมที่ยาก และเราก็อาจไม่ได้เล่นด้วยฟอร์มที่ดีที่สุด แต่เราก็ชนะ ซึ่งเราจะอยากได้อะไรมากไปกว่านี้อีก ขอบคุณที่ตอนนี้เราผ่านเข้ารอบ และเป็นที่หนึ่งของกลุ่ม เรามีความสุขมาก"
 
เกมนัดชิงฯ ปีนี้จะฟาดแข้งที่ เวมบลีย์ และ รูนี่ย์ เชื่อว่านี่อาจเป็นอีกหนึ่งเหตุผลจูงใจ "เราพร้อม และมันเป็นแรงกระตุ้นที่ดีของเราที่เกมนัดชิงฯ จะจัดที่ เวมบลีย์ คุณได้เห็นมาแล้วในช่วงไม่กี่ปีมานี้ว่า ไม่ว่าใครก็สามารถตะลุยไปคว้าแชมป์ได้ เราเองต้องทำให้มั่นใจว่าเราเล่นด้วยฟอร์มที่ดีที่สุด และแน่นอนว่าจะต้องมีโชคนิดๆ ในการจับสลากประกบคู่ในรอบน็อกเอาท์รอบต้นๆ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »