ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » กิ๊กส์ซูฮกแข้งผีแดงคว้าตั๋วเข้ารอบชปล.

กิ๊กส์ซูฮกแข้งผีแดงคว้าตั๋วเข้ารอบชปล.

Posted 08/11/2012 by siamsport

 

ไรอัน กิ๊กส์ ปีกอาวุโสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซูฮกเพื่อนร่วมทีมที่บุกไปเอาชนะ บราก้า สวยงาม 3-1 เข้ารอบน็อกเอาท์ แชมเปี้ยนส์ ลีก แน่นอนแล้ว ด้วยผลงานชนะรวด 4 นัด เป็นการแก้ตัวจากปีที่แล้วที่ตกรอบแรกแบบหมดสภาพ

ไรอัน กิ๊กส์ ปีกจอมเก๋าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายกย่องหัวจิตหัวใจของเพื่อนร่วมทีม "ปีศาจแดง" ที่ร่วมกันออกแรงฮึดไล่ยิงประตูแซงเอาชนะ บราก้า 3-1 ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่มเอช วันพุธที่ 7 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ทำผลงานคว้าชัยชนะ 4 นัดรวด เข้ารอบน็อกเอาท์อย่างสง่าผ่าเผย โดยเหลือเกมให้เล่นอีก 2 นัด 
 
หลังจากโดนเจ้าบ้านออกนำ 1-0 จากจุดโทษในช่วงต้นครึ่งหลัง ยูไนเต็ด ปรับแผนส่ง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ลงมาแทน แดนนี่ เวลเบ็ค และไล่ยิง 3 ลูกรวดจาก อาร์วีพี, เวย์น รูนี่ย์ (จุดโทษ) และ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ทำให้พวกเขาการันตีการเข้ารอบน็อกเอาท์แน่นอน ลบความผิดหวังจากซีซั่นที่แล้วที่จบรอบด้วยการเป็นทีมอันดับ 3 และต้องระเห็จไปเล่นถ้วยเล็กอย่าง ยูโรป้า ลีก แทน
 
"เราผิดหวังกันมากเมื่อซีซั่นที่แล้ว มันดีไม่พอ เรารู้ตัวว่าเราต้องจัดการอะไรสักอย่างกับมัน และเราทำได้ เราหวังว่ามันจะเป็นแบบนี้ต่อไป เรากำลังอยู่ในช่วงฟอร์มที่ดี ทั้งในลีก และ แชมเปี้ยนส ลีก เราต้องสานต่อมันต่อไป" กิ๊กส์ กล่าว โดยเกมนี้หลังจากโดน อลัน ยิงจุดโทษให้เจ้าบ้านนำไม่นาน ปรากฎว่าเกมต้องหยุดไปราว 10 นาที เพราะไฟสนามดับ ซึ่งพอลงมาพวกเขายิง 3 ลูกรวด    
 
กิ๊กส์ ยกย่อง อาร์วีพี สำหรับการยิงตีเสมอ ที่ใช้ไหวพริบจากการเห็น เบโต้ มือกาวบราก้า วิ่งทะเล่อทะล่าออกมาหวังตัดบอลนอกเขตโทษ แต่เปลี่ยนใจ เพราะรู้ตัวว่าออกมาไม่ทัน เลยโดน ฟาน เพอร์ซี่ ยิงด้วยซ้าย ส่งบอลลอยข้ามตัวตุงตาข่าย "โรบิน มีโอกาสครั้งเดียว และเขาไม่พลาด เขากำลังสนุกกับการทำประตู ด้วยฟอร์มแบบนี้ ความมั่นใจสูงแบบนี้ ผมเชื่อว่า ทุกคนรู้ว่าเขาจะลงไป แล้วยิงได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »