ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » โมเซสตัวลอยฮีโร่นำสิงห์เชือดชัคเตอร์

โมเซสตัวลอยฮีโร่นำสิงห์เชือดชัคเตอร์

Posted 08/11/2012 by siamsport

 

วิคเตอร์ โมเซส ศูนย์หน้าดาวโรจน์ของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ออกอาการปลื้มสำหรับการสวมบทฮีโร่โขกประตูชัยในช่วงไม่กี่วินาทีสุดท้ายนำต้นสังกัดเฉือน ชัคเตอร์ โดเน็ทส์ค ไปแบบสุดระทึก 3-2 ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

 วิคเตอร์ โมเซส กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติไนจีเรียของ เชลซี ยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเปิดเผยว่ามีความสุขกับการโหม่งประตูชัยในช่วงทดเวลาบาดเจ็บพาทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชือด ชัคเตอร์ โดเน็ทส์ค สโมสรแกร่งลีกยูเครน 3-1 ในฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี ที่ แสตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันพุธที่ 7 พ.ย. ที่ผ่านมา
 
เชลซี บุกไปแพ้ ชัคเตอร์ 2-1 เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน ก่อนจะกลับมาเป็นฝ่ายเอาชนะได้ด้วยสกอร์ 3-2 ในเกมที่ทั้ง 2 ทีมพบกันอีกครั้ง โดยพวกเขาได้ประตูชัยจากลูกโหม่งของ โมเซส จากจังหวะลูกเตะมุมของ ฆวน มาต้า ในช่วงไม่กี่วินาทีสุดท้าย ทำให้ "สิงโตน้ำเงินคราม" ขยับขึ้นมาเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม อี ร่วมกับ ชัคเตอร์ โดยมี 7 คะแนนจาก 4 เกมที่ผ่านมา
 
โมเซส กล่าวหลังจบเกมว่า "เราสมควรเป็นผู้ชนะในเกมนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงครึ่งหลังที่เราเป็นฝ่ายครองเกมไว้ได้ ผมลงมาเป็นตัวสำรองและได้เล่นแค่เพียง 10 นาทีเท่านั้น แต่มันเป็นเรื่องที่สุดยอดเลยสำหรับการยิงประตูชัยและผมคิดว่าเราสมควรที่จะได้มัน 3 ประตูที่ผมทำให้กับ เชลซี เป็นลูกโหม่งทั้งหมดเลย มันเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมสำหรับผม ผมจึงมีความสุขกับมัน"
 
 สำหรับ 2 ประตูแรกของ เชลซี นั้นได้มาจากความผิดพลาดของ อังเดร ปิยาตอฟ ผู้รักษาประตูของ ชัคเตอร์ ทั้งหมดเลย ไม่ว่าจะเป็นการเตะบอลทิ้งแต่ไปติดตัว เฟร์นานโด ตอร์เรส เข้าประตูไป รวมทั้งจังหวะโหม่งบอลเคลียร์นอกกรอบเขตโทษไปเข้าทาง ออสการ์ ที่หวดบอลตูมเดียวจากระยะ 45 หลาติดไซด์เข้าประตูอย่างสวยงาม โดย โมเซส กล่าวว่า "ในช่วงเริ่มเกม เขา (ปิยาตอฟ) เตะบอลจากแนวหลังได้อย่างย่ำแย่ และเราก็ลงโทษเขา ออสการ์ ยิงได้ 1 ประตู แต่เราแค่อยากเล่นให้ดีที่สุด และเรามีความสุขกับ 3 แต้มในเกมนี้"
 
ทางด้าน แกรี่ เคฮิลล์ ปราการหลังทีมชาติอังกฤษ เอ่ยปากชมแนวรุกของ ชัคเตอร์ พร้อมทั้งยอมรับว่าแข้ง "สิงโตน้ำเงินคราม" ต่างคิดกันไปแล้วว่าคงจะพอใจถ้าหากว่าจะได้แค่ 1 แต้มจากเกมนี้ "เรารู้หลังจากที่ได้เล่นกับพวกเขาในเกมแรก และพวกเขาเล่นได้อย่างมหัศจรรย์ในวันนี้ บางครั้งมันดูเหมือนว่าพวกเขามีกองหน้า 5 คน ฟูลแบ็กของพวกเขาดันเกมรุกอย่างต่อเนื่อง แต่ผมคิดว่าเราทำได้อย่างยอดเยี่ยม เล่นกันได้ดี แต่พวกเขาเป็นทีมที่มหัศจรรย์ และมันเป็น 3 แต้มที่ยอดเยี่ยมสำหรับเราในคืนนี้"
 
"เราเดินหน้าเปิดเกมรุกเหมือนอย่างที่เราเคยทำหลายๆครั้งในฤดูกาลนี้ และเราก็ได้ชัยชนะในท้ายที่สุด มันเป็นลูกโหม่งที่ยอดเยี่ยมและสำคัญของ วิค (โมเซส) เขาเพิ่งจะยิงได้เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา มันจึงเป็นผลกระทบที่ยอดเยี่ยมสำหรับเขา เราเน้นกันก่อนเกมแล้วว่าชัยชนะจะมีความสำคัญขนาดไหน ดังนั้น มันจึงเป็นเรื่องมหัศจรรย์ที่เราคว้าชัยชนะได้สำเร็จ" ดาวเตะวัย 21 ปี กล่าวทิ้งท้าย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »