ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตอร์เรสรับเล่นเคียงข้างสตีวี่จีสุดยอดที่สุด

ตอร์เรสรับเล่นเคียงข้างสตีวี่จีสุดยอดที่สุด

Posted 09/11/2012 by siamsport

 

เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกเลือดกระทิงของ เชลซี รับการได้เล่นเคียงข้าง สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล เป็นช่วงที่ตนงัดฟอร์มเก่งออกมาได้มากที่สุด สุดปลื้มเห็น "สตีวี่จี" เล่นครบ 600 เกมกับ "หงส์แดง" พร้อมหวังเจ้าตัวจะสร้างสถิติไปได้ไกลกว่านี้

เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าทีมชาติสเปนของ เชลซี สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายอมรับว่าช่วงเวลาที่ค้าแข้งอยู่เคียงข้างกับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ห้องเครื่องกัปตันทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เป็นช่วงที่ตนทำผลงานได้ดีที่สุดในอาชีพพ่อค้าแข้งเลยทีเดียว

"เอล นินโญ่" กับ "สตีวี่จี" ซึ่งเพิ่งลงเล่นให้ต้นสังกัดครบ 600 แมตช์เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา มีโอกาสได้เล่นร่วมกันตลอดช่วง ตอร์เรส อยู่ในถิ่นแอนฟิลด์ 3 ปีครึ่ง โดย ดาวยิงเลือดกระทิงดุ เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า "ผมคิดว่ามันเป็นความสำเร็จที่น่าเหลือเชื่อสำหรับเขา (การเล่นครบ 600 แมตช์) และมันเป็นเรื่องดีมากๆ ที่เขาสมควรได้รับ"

"ผมสนุกกับการเช่นอยู่เคียงข้างกับเขาตลอด 3 ฤดูกาลครึ่ง บางทีมันเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดที่ผมเคยลงเล่นเลยก็ว่าได้ ผมเป็นผมได้ทุกวันนี้ก็ต้องขอบคุณเขา เพราะเขาแสดงให้ผมได้เห็นถึงแนวทางการเล่นของตัวเอง ดังนั้นผมมีความสุขมากๆ กับเขา และผมมั่นใจว่าเขาจะลงเล่นได้มากกว่า 600 เกมให้กับ ลิเวอร์พูล"

นอกจากนี้ อดีตเด็กปั้น แอตเลติโก มาดริด ยังกล่าวสรรเสริญผลงานของ เจอร์ราร์ด ว่า "เขาเป็นผู้ชนะตัวจริง เป็นกัปตันทีม เขาเป็นนักเตะประเภทที่ใครๆ ก็รัก เขาช่วยเพื่อนร่วมทีมตลอด และแน่นอนว่าเขาช่วยเหลือผมตอนที่ผมย้ายมาที่ ลิเวอร์พูล ผมคิดว่าเขาเป็นนักเตะประเภทที่ทุกๆ คนอยากให้อยู่ในสโมสร หวังว่าทุกสิ่งทุกอย่างจะไปได้สวยสำหรับเขา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผิดหวัง!บี-ร็อดเซ็งหงส์ดาวรุ่งแพ้อันจิ
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล รับผิดหวังที่ไม่ได้อะไรติดไม้ติดมือในเกมเยือน อันจิ มาคัชคาล่า หลังแพ้หวิวสกอร์ 0-1 ศึกยูโรป้า ลีก ในรอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา แต่ชมแข้งดาวรุ่งทำผลงานได้เด็ดดวงโดนใจจริงๆ
  • อันจิ (รัสเซีย) 1 - 0 ลิเวอร์พูล (อังกฤษ)
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่ส่งผู้เล่นดาวรุ่งลงสนามหลายคน บุกพ่ายให้กับ อันจิ ยอดทีมจาก รัสเซีย ไปแบบเฉียดฉิว 0-1 โดย อันจิ ได้ประตูโทนจาก ลาซิน่า ตราโอเร่ ในช่วงนาทีสุดท้ายของครึ่งแรก ในศึกฟุตบอล ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ. เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 8 พ.ย. ที่ผ่านมา
  • หงส์ทีมผสมพ่าย!อันจิเปิดถิ่นเฉือน1-0
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่จัดแข้งทีมผสมยกพลออกเยือนพ่ายให้กับ อันจิ ยอดทีมจาก รัสเซีย ไปแบบเฉียดฉิว 0-1 โดย อันจิ ได้ประตูโทนจาก ลาซิน่า ตราโอเร่ นาทีที่ 45 ในศึกฟุตบอล ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ. เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 8 พ.ย. ที่ผ่านมา
  • โมเซสตัวลอยฮีโร่นำสิงห์เชือดชัคเตอร์
    วิคเตอร์ โมเซส ศูนย์หน้าดาวโรจน์ของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ออกอาการปลื้มสำหรับการสวมบทฮีโร่โขกประตูชัยในช่วงไม่กี่วินาทีสุดท้ายนำต้นสังกัดเฉือน ชัคเตอร์ โดเน็ทส์ค ไปแบบสุดระทึก 3-2 ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »