ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ผิดหวัง!บี-ร็อดเซ็งหงส์ดาวรุ่งแพ้อันจิ

ผิดหวัง!บี-ร็อดเซ็งหงส์ดาวรุ่งแพ้อันจิ

Posted 09/11/2012 by siamsport

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล รับผิดหวังที่ไม่ได้อะไรติดไม้ติดมือในเกมเยือน อันจิ มาคัชคาล่า หลังแพ้หวิวสกอร์ 0-1 ศึกยูโรป้า ลีก ในรอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา แต่ชมแข้งดาวรุ่งทำผลงานได้เด็ดดวงโดนใจจริงๆ

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมชาวไอร์แลนด์เหนือของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับผิดหวังกับผลการแข่งขันที่ "หงส์แดง" ออกไปแพ้ อันจิ มาคัชคาล่า 0-1 ที่สนามสตาดิโอน โลโคโมทีฟ ศึกยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 8 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

แมตช์นี้ "เดอะ เร้ดส์" ทำพลาดในช่วงนาทีสุดท้ายของครึ่งแรกเมื่อปล่อยให้ ลาซิน่า ตราโอเร่ หลุดเข้าไปยิงประตูแบบสบายๆ ส่วนครึ่งหลังทั้งสองฝ่ายทำอะไรไม่ได้ จบเกมเจ้าบ้านคว้า 3 คะแนนสำคัญได้อย่างสุดยอด โดย ร็อดเจอร์ส เผยว่า "เราผิดหวังกับผลการแข่งขัน ผมคิดว่าลูกทีมของผมทุ่มเทอย่างเต็มที่ในเกมนี้"

"เรามีสมาธิกับการเล่นแท็กติกของเราได้เป็นอย่างดี เราครองเกมได้ตลอดในช่วง 44 นาที 50 วินาที ของครึ่งแรก แต่จากนั้นเราก็มาทำผิดพลาดแย่ๆ และก็โดนลงโทษ ในครึ่งหลังก็เหมือนกัน เรามีโอกาสหลายครั้ง ในห้องแต่งตัวเราผิดหวังอย่างมาก อันจิ เป็นทีมที่แข็งแกร่งพร้อมทั้งมีนักเตะชั้นยอดมากมาย แต่เราครองเกมได้หมด นักเตะดาวรุ่งทำผลงานได้อย่างสุดยอด และเราผิดหวังที่ไม่ได้รับบางสิ่งจากฟอร์มการเล่นแบบนี้"

สำหรับประตูที่ ตราโอเร่ ยิงได้นั้น ร็อดเจอร์ส เผยว่า "มันเป็นความผิดพลาดช่วงท้ายครึ่งแรก เราต้องทำให้ดีกว่านี้ในการเล่นเกมรับทันทีที่เขาวิ่งกลับตัว นั่นเป็นสิ่งที่นักเตะที่ตามประกบคู่แข่งต้องรู้ดังนั้นไม่จำเป็นต้องบอกพวกเขา ระดับฟอร์มการเล่นในเกมนี้ดีมากๆ หากดูจากสนามที่ค่อนข้างเล่นได้ยาก"

 "นักเตะลงเล่นตามแท็กติกได้ดีมากๆ และเราสร้างโอกาสได้หลายต่อหลายครั้งจากแผนการเล่นแบบนี้ เราพบว่าตัวเราไม่มีโชคที่จะได้บางสิ่งจากการเล่นในสถานที่ที่แสนยากลำบากนี้ ผมต้องขอบคุณแฟนบอล พวกเขาเดินทางแสนยาวไกลเพื่อมาเชียร์เรา เราผิดหวังที่ไม่ได้ให้บางสิ่งกับพวกเขา แต่หวังว่าพวกเขาจะภูมิใจกับฟอร์มการเล่นของนักเตะดาวรุ่งของเรา เรามองไปที่เกมต่อไปในรอบแบ่งกลุ่ม และมันเป็นเกมที่เรามุ่งมั่นจะเก็บชัยชนะให้ได้"

ส่วนกรณีที่ตัดสินใจดร็อป หลุยส์ ซัวเรซ, สตีเว่น เจอร์ราร์ด และ โจ อัลเลน นั้น อดีตกุนซือ สวอนซี ซิตี้ กล่าวว่า "ไม่มีอะไรหรอก ผมคิดว่ามันเป็นการไม่ให้ความเคารพนักเตะที่อยู่ที่นี่ พวกเขาสุดยอดมากๆ และทำผลงานได้ดีในค่ำคืนนี้ อันดับแรก เรามองไปที่เรื่องระบบการเล่นที่แตกต่าง เราเล่นระบบ 3-5-2 แท็กติกทั้งหมดนักเตะเล่นได้ตามแผนที่ต้องการ คอนอร์ โคดี้ ได้ลงเล่นให้ทีมครั้งแรกในเกมนี้ และทำผลงานได้ดีสำหรับ จอห์น ฟลานาแกน นี่เป็นเกมแรกหลังจากไม่ได้ลงเล่นมานาน"

พร้อมกันนี้ ร็อดเจอร์ส กล่าวชมฟอร์มการเล่นของ โจ โคล มิดฟิลด์ตัวเก๋า ที่เกือบยิงประตูฉลองวันเกิดครบรอบ 31 ปีว่า "โจ ทำผลงานได้ดีมากในคืนนี้ เขาเคลื่อนที่หาตำแหน่งได้ดี ในส่วนของทีมก็เล่นได้อย่างยอดเยี่ยม เราผิดหวังมากๆ ที่เราทำผิดพลาดสุดท้ายสิ่งนี้นำมาสู่ความพ่ายแพ้ของเราในเกมนี้"

ขณะเดียวกับ กุนซือวัย 39 ปี ยืนยันความพ่ายแพ้ในเกมนี้ไม่มีผลกระทบอะไรมากนัก "มันเป็นกลุ่มที่ค่อนข้างสูสีกันเลยทีเดียว ไม่แน่ว่าอาจจะต้องลุ้นกันถึงเกมสุดท้าย สำหรับตอนนี้เกมนัดต่อไปถึงว่าเป็นแมตช์ที่สำคัญมากสำหรับเราในการสู้กับสโมสรยัง บอยส์"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อันจิ (รัสเซีย) 1 - 0 ลิเวอร์พูล (อังกฤษ)
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่ส่งผู้เล่นดาวรุ่งลงสนามหลายคน บุกพ่ายให้กับ อันจิ ยอดทีมจาก รัสเซีย ไปแบบเฉียดฉิว 0-1 โดย อันจิ ได้ประตูโทนจาก ลาซิน่า ตราโอเร่ ในช่วงนาทีสุดท้ายของครึ่งแรก ในศึกฟุตบอล ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ. เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 8 พ.ย. ที่ผ่านมา
  • หงส์ทีมผสมพ่าย!อันจิเปิดถิ่นเฉือน1-0
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่จัดแข้งทีมผสมยกพลออกเยือนพ่ายให้กับ อันจิ ยอดทีมจาก รัสเซีย ไปแบบเฉียดฉิว 0-1 โดย อันจิ ได้ประตูโทนจาก ลาซิน่า ตราโอเร่ นาทีที่ 45 ในศึกฟุตบอล ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ. เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 8 พ.ย. ที่ผ่านมา
  • บอรินี่จวกผอ.โรม่าบีบย้ายซบหงส์
    ฟาบิโอ บอรินี่ ศูนย์หน้าเลือดมะกะโรนีของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เผยไม่ชอบ วอลเตอร์ ซาบาตินี่ ผอ. โรม่า สำหรับการขายเจ้าตัวออกจากถิ่น สตาดิโอ โอลิมปิโก้ ถึงแม้ว่าเพิ่งจะกลายเป็นนักเตะของ "หมาป่าเหลือง-แดง" อย่างเต็มตัวแบบหมาดๆในเวลานั้นก็ตาม
  • สื่อตีข่าวอลอนโซ่เตรียมย้ายกลับถิ่นแอนฟิลด์
    สื่อผู้ดี กระพือข่าว ชาบี อลอนโซ่ ห้องเครื่อง เรอัล มาดริด อาจจะเก็บข้าวของออกจากถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว เพื่อกลับมาร่วมชายคา "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล อีกครั้ง หลังนักเตะมีเคืองต้นสังกัดไม่ยอมเจรจาสัญญาใหม่จนกว่าจะถึงซัมเมอร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »