ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บอรินี่จวกผอ.โรม่าบีบย้ายซบหงส์

บอรินี่จวกผอ.โรม่าบีบย้ายซบหงส์

Posted 08/11/2012 by siamsport

 

ฟาบิโอ บอรินี่ ศูนย์หน้าเลือดมะกะโรนีของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เผยไม่ชอบ วอลเตอร์ ซาบาตินี่ ผอ. โรม่า สำหรับการขายเจ้าตัวออกจากถิ่น สตาดิโอ โอลิมปิโก้ ถึงแม้ว่าเพิ่งจะกลายเป็นนักเตะของ "หมาป่าเหลือง-แดง" อย่างเต็มตัวแบบหมาดๆในเวลานั้นก็ตาม

ฟาบิโอ บอรินี่ กองหน้าทีมชาติอิตาลีของ ลิเวอร์พูล ทีมยักษ์หลับศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายอมรับว่าไม่ชอบทัศนคติของ วอลเตอร์ ซาบาตินี่ ผู้อำนวยการสโมสรของ โรม่า ทีมดังเมืองมะกะโรนี ตอนที่ปล่อยเจ้าตัวย้ายมาร่วมทัพ "หงส์แดง" ด้วยค่าตัว 10.5 ล้านปอนด์ (ราว 525 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ทั้งที่ "หมาป่าเหลือง-แดง" เพิ่งจะซื้อสิทธิ์ขาดในการเป็นเจ้าของในตัวเขามาจาก ปาร์ม่า ในช่วงก่อนหน้านั้นไม่นาน
 
บอรินี่ กล่าวว่า "ผมจะไม่ลืมความอบอุ่นของผู้คนใน โรม และความมุ่งมั่นในการเล่นให้กับ โรม่า มันเป็นเรื่องยากที่จะพบกับความมีอารมณ์ร่วมอันมหาศาลจากแฟนบอลที่นี่ แต่ผมเก็บมันไว้ในกระเป๋าความทรงจำสำหรับชีวิตนักฟุตบอลของผมต่อจากนี้เพราะมันช่วยให้ผมแข็งแกร่งมากขึ้น"
 
พร้อมกันนี้ ดาวเตะวัย 21 ปี ยอมรับว่า รู้สึกประทับใจกับเกมดาร์บี้แมตช์แห่งกรุงโรมระหว่าง โรม่า กับ ลาซิโอ โดยเจ้าตัวเคยลงเล่นเมื่อฤดูกาลที่แล้วและยิงประตูได้ด้วย "มันเป็นเกมดาร์บี้ครั้งแรกของผม และแน่นอนว่าโรมดาร์บี้ดูจะมีความพิเศษมากกว่าเกมอื่นๆ"
 
"การเตรียมตัวสำหรับโรมดาร์บี้นั้น คุณควรที่จะไม่พูดมากและฟังเรื่องราวต่างๆให้น้อยลง เนื่องจากการพูดคุยในประเด็นดังกล่าวอย่างต่อเนื่องสามารถทำลายสมาธิคุณได้ ผมเคารพ ฟรานเชสโก้ ต็อตติ เป็นอย่างยิ่ง เมื่อดูสิ่งที่เขาทำให้ โรม่า เขาเป็นสุดยอดกัปตันทีมในเหล่ากัปตันทีมเลย"
 
นอกจากนี้ บอรินี่ เปิดประเด็นโจมตี ซาบาตินี่ ที่ออกมากล่าวในช่วงซัมเมอร์ว่า เขา (บอริรี่) ไม่ยอมรับการเป็นนักเตะแบบสัญญาร่วมของ 2 สโมสรอีกครั้ง "ผมไม่ได้บังคับใคร ผมแค่ต้องตัดสินใจในเรื่องของผม ผมไม่ชอบในสิ่งที่ผู้อำนวยการกีฬา (ซาบาตินี่) พูด ผมไม่เห็นด้วยกับเขาในเรื่องนี้"
 
"ผมมีความสัมพันธ์ที่สบายๆ กับเพื่อนร่วมทีม ถึงแม้ว่าข่าวจะเขียนตรงกันข้าม เพื่อนร่วมทีมต่างรู้ดีว่าผมไม่ได้ไปดินเนอร์กับพวกเขาบ่อยๆครั้งเพราะผมต้องอยู่กับครอบครัว ข่าวที่เขียนออกมาเมื่อปีก่อนอาจจะมาจากความอิจฉาหรือความพยายามในการทำให้เรื่องเล็กเป็นเรื่องใหญ่ ดังนั้น พวกเขาเลยต้องกุข่าวนี้ขึ้นมา" อดีตดาวเตะ "จัลโล่รอสซี่" กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อตีข่าวอลอนโซ่เตรียมย้ายกลับถิ่นแอนฟิลด์
    สื่อผู้ดี กระพือข่าว ชาบี อลอนโซ่ ห้องเครื่อง เรอัล มาดริด อาจจะเก็บข้าวของออกจากถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว เพื่อกลับมาร่วมชายคา "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล อีกครั้ง หลังนักเตะมีเคืองต้นสังกัดไม่ยอมเจรจาสัญญาใหม่จนกว่าจะถึงซัมเมอร์
  • เชลวี่ย์นำทัพดาวรุ่งหงส์บุกรังอันจิฟัดเอโต้
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส มีเกมสำคัญรออยู่วันอาทิตย์นี้ที่จะพบกับ เชลซี ทำให้เกมนี้ต้องปรับทีมส่งดาวรุ่งลงสนามนำโดย จอนโจ เชลวี่ย์ ที่ฟอร์มกำลังสดบุกรังอันจิ มาคัชคาล่า ที่มี ซามูเอล เอโต้ ที่ลงเป็นหัวหอกตัวทีเด็ดเหมือนเดิม ปรีวิวฟุตบอลยูฟ่า ยูโรปา ลีก กลุ่มเอ ที่จะหวดกันในค่ำคืนนี้
  • เลือดหงส์! เจอร์ราร์ดเผย มูตามจีบหลายครั้ง แต่ไม่คิดทิ้ง เดอะ ค็อป ไปใหน
    สตีเวน เจอร์ราร์ด ยอมรับอยากร่วมงานกับ โชเซ มูริญโญ ยอดกุนซือของ เรอัล มาดริด แต่ยันไม่ทิ้งเดอะ ค็อป ไปใหนแน่นอน เผยเคยโดนกุนซือจอมลีลาตามจีบอยู่หลายครั้ง
  • เจิดเลือกซัวเรซหอกเก่งสุดเท่าที่เคยเล่นด้วย
    งานนี้เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอก "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี อาจมีน้อยใจหรือเปล่า เมื่อสตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์พลังเทอร์โบ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จิ้มนิ้วเลือกหลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกอุรุกวัย เป็นกองหน้าที่เก่งที่สุดเท่าที่เคยลงเล่นในทีมเดียวกัน พร้อมรับชาบี อลอนโซ่ กองกลางจอมวางบอลของ "ราชันชุดขาว" คือคู่ขาที่ดีที่สุดในแผงมิดฟิลด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »