ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อตีข่าวอลอนโซ่เตรียมย้ายกลับถิ่นแอนฟิลด์

สื่อตีข่าวอลอนโซ่เตรียมย้ายกลับถิ่นแอนฟิลด์

Posted 08/11/2012 by siamsport

 

สื่อผู้ดี กระพือข่าว ชาบี อลอนโซ่ ห้องเครื่อง เรอัล มาดริด อาจจะเก็บข้าวของออกจากถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว เพื่อกลับมาร่วมชายคา "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล อีกครั้ง หลังนักเตะมีเคืองต้นสังกัดไม่ยอมเจรจาสัญญาใหม่จนกว่าจะถึงซัมเมอร์

เดลี่ มิร์เรอร์ หนังสือพิมพ์ชั้นนำในประเทศอังกฤษ ตีข่าว ชาบี อลอนโซ่ กองกลางทีมชาติสเปนของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา อาจจะย้ายกลับมาค้าแข้งกับ ลิเวอร์พูล อีกครั้ง หลังนักเตะไม่สามารถตกลงเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่ได้
 
เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา สตีเว่น เจอร์ราร์ด ห้องเครื่องกัปตันทีม "หงส์แดง" ออกมาเผยว่า หนึ่งในอดีตเพื่อนร่วมทีมของตน มีแววที่จะกลับมาเล่นในถิ่นแอนฟิลด์ อีกครั้ง ซึ่งมีความเป็นไปได้สูงมากว่านักเตะคนดังกล่าวน่าจะเป็น อลอนโซ่ นั่นเอง
 
รายงานดังกล่าวอาจมีความเป็นไปได้ เพราะ ดาวเตะวัย 30 ปี กำลังมีปัญหากับ เรอัล เนื่องจากเจ้าตัวต้องการที่จะเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่ซึ่งจะหมดลงในปี 2014 แต่ แชมป์ลีกเมืองกระทิงดุ เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา ยังไม่สนใจที่จะเปิดการพูดคุยในเรื่องนี้ จนกว่าจะถึงช่วงซัมเมอร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชลวี่ย์นำทัพดาวรุ่งหงส์บุกรังอันจิฟัดเอโต้
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส มีเกมสำคัญรออยู่วันอาทิตย์นี้ที่จะพบกับ เชลซี ทำให้เกมนี้ต้องปรับทีมส่งดาวรุ่งลงสนามนำโดย จอนโจ เชลวี่ย์ ที่ฟอร์มกำลังสดบุกรังอันจิ มาคัชคาล่า ที่มี ซามูเอล เอโต้ ที่ลงเป็นหัวหอกตัวทีเด็ดเหมือนเดิม ปรีวิวฟุตบอลยูฟ่า ยูโรปา ลีก กลุ่มเอ ที่จะหวดกันในค่ำคืนนี้
  • เลือดหงส์! เจอร์ราร์ดเผย มูตามจีบหลายครั้ง แต่ไม่คิดทิ้ง เดอะ ค็อป ไปใหน
    สตีเวน เจอร์ราร์ด ยอมรับอยากร่วมงานกับ โชเซ มูริญโญ ยอดกุนซือของ เรอัล มาดริด แต่ยันไม่ทิ้งเดอะ ค็อป ไปใหนแน่นอน เผยเคยโดนกุนซือจอมลีลาตามจีบอยู่หลายครั้ง
  • เจิดเลือกซัวเรซหอกเก่งสุดเท่าที่เคยเล่นด้วย
    งานนี้เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอก "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี อาจมีน้อยใจหรือเปล่า เมื่อสตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์พลังเทอร์โบ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จิ้มนิ้วเลือกหลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกอุรุกวัย เป็นกองหน้าที่เก่งที่สุดเท่าที่เคยลงเล่นในทีมเดียวกัน พร้อมรับชาบี อลอนโซ่ กองกลางจอมวางบอลของ "ราชันชุดขาว" คือคู่ขาที่ดีที่สุดในแผงมิดฟิลด์
  • แฟนผีว่าไง!เบ็คส์ชมซัวเรซจบสกอร์ขั้นเทพ
    เดวิด เบ็คแฮม อดีตมิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับอึ้งกับการจบสกอร์ด้วยทักษะอันสุดมหัศจรรย์ของ หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก ลิเวอร์พูล ที่ทำได้ในเกมเสมอ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ บอกจริงๆ แล้วเป็นแฟน "เร้ด เดวิลส์" ที่เกลียด "หงส์แดง" เข้าไส้ แต่หากยิงได้สมบูรณ์แบบเช่นนี้จะไม่ปรบมือให้ก็คงแปลก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »