ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์เล็งปาดหน้าผีซิวดาวรุ่งเซิร์บเสริมแนวรุก

หงส์เล็งปาดหน้าผีซิวดาวรุ่งเซิร์บเสริมแนวรุก

Posted 09/11/2012 by siamsport

 

ลิเวอร์พูล เล็งเปิดสงครามนอกสนามกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฉกตัว ฟิลิป ยูริซิช ห้องเครื่องดาวรุ่ง ฮีเรนวีน เข้ามาเสริมแกร่งในช่วงปีใหม่ให้ได้ ภายหลังดาวเตะเซิร์บ ตกเป็นเป้าต้องการตัวจาก "เร้ด เดวิลส์" มาตั้งแต่ 2 ปีก่อน แต่การย้ายไม่เกิดเหตุมีปัญหาเรื่อง เวิร์ก เพอร์มิต

ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมที่จะเปิดศึกกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรคู่อริร่วมลีก ล่าลายเซ็นของ  ฟิลิป ยูริซิช กองกลาง ฮีเรนวีน ในลีกดัตช์ มาร่วมทีมให้ได้ ตามรายงานจาก "เดลี่ เมล" สื่อชั้นนำประจำแดนผู้ดี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 8 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

แมนฯ ยูไนเต็ด เคยหวังจะได้ตัวมิดฟิลด์ทีมชาติเซอร์เบีย เข้ามาเสริมแกร่งตั้งแต่เมื่อ 2 ปีก่อน แต่ก็ไม่สามารถบรรลุข้อตกลงกันได้ในท้ายที่สุด เนื่องจากติดปัญหาเรื่องใบอนุญาตทำงาน (เวิร์ก เพอร์มิต) ในแดนผู้ดี

หาก "หงส์แดง" สามารถคว้าเพลย์เมกเกอร์วัย 20 ปี เข้ามายังถิ่น แอนฟิลด์ ได้สำเร็จ ก็น่าจะเข้ามาเพิ่มทางเลือกในแนวรุกให้มีมากขึ้นกว่าที่เป็นอยู่ ซึ่งคาดว่า เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม คงจำเป็นต้องหานักเตะเข้ามาเพิ่มความแข็งแกร่งในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายเดือนมกราคมศกหน้าค่อนข้างแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตอร์เรสรับเล่นเคียงข้างสตีวี่จีสุดยอดที่สุด
    เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกเลือดกระทิงของ เชลซี รับการได้เล่นเคียงข้าง สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล เป็นช่วงที่ตนงัดฟอร์มเก่งออกมาได้มากที่สุด สุดปลื้มเห็น "สตีวี่จี" เล่นครบ 600 เกมกับ "หงส์แดง" พร้อมหวังเจ้าตัวจะสร้างสถิติไปได้ไกลกว่านี้
  • ผิดหวัง!บี-ร็อดเซ็งหงส์ดาวรุ่งแพ้อันจิ
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล รับผิดหวังที่ไม่ได้อะไรติดไม้ติดมือในเกมเยือน อันจิ มาคัชคาล่า หลังแพ้หวิวสกอร์ 0-1 ศึกยูโรป้า ลีก ในรอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา แต่ชมแข้งดาวรุ่งทำผลงานได้เด็ดดวงโดนใจจริงๆ
  • อันจิ (รัสเซีย) 1 - 0 ลิเวอร์พูล (อังกฤษ)
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่ส่งผู้เล่นดาวรุ่งลงสนามหลายคน บุกพ่ายให้กับ อันจิ ยอดทีมจาก รัสเซีย ไปแบบเฉียดฉิว 0-1 โดย อันจิ ได้ประตูโทนจาก ลาซิน่า ตราโอเร่ ในช่วงนาทีสุดท้ายของครึ่งแรก ในศึกฟุตบอล ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ. เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 8 พ.ย. ที่ผ่านมา
  • หงส์ทีมผสมพ่าย!อันจิเปิดถิ่นเฉือน1-0
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่จัดแข้งทีมผสมยกพลออกเยือนพ่ายให้กับ อันจิ ยอดทีมจาก รัสเซีย ไปแบบเฉียดฉิว 0-1 โดย อันจิ ได้ประตูโทนจาก ลาซิน่า ตราโอเร่ นาทีที่ 45 ในศึกฟุตบอล ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ. เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 8 พ.ย. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »