ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โด้โคตรเท่เข้าห้องอัดโชว์ลีลานักดนตรี

โด้โคตรเท่เข้าห้องอัดโชว์ลีลานักดนตรี

Posted 09/11/2012 by siamsport

 

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกทีมชาติโปรตุเกสของ เรอัล มาดริด ยิ้มระรื่นหลังได้ร่วมสรวลเสเฮฮากับเพื่อนฝูงในห้องอัดเสียงที่เมืองกระทิงดุ งานนี้เจ้าตัวรับชีวิตขาดดนตรีไม่ได้ และการได้ทำแบบนี้ช่วยให้ผ่อนคลายกับเรื่องเครียดๆ ในเกมลูกหนัง

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ขอพักเรื่องวุ่นในเกมลูกหนังด้วยการชวนเพื่อนฝูงเข้าห้องสตูดิโอเพื่อทำเพลง งานนี้เจ้าตัวโชว์ให้เห็นทักษะด้านดนตรีอย่างเต็มเปี่ยม จนถึงขนาดหากแขวนสตั๊ดสามารถเอาดีบนถนนสายดนตรีได้สบายๆ

ปีกทีมชาติโปรตุเกส ซึ่งมีลุ้นคว้ารางวัลฟีฟ่า บัลลง ดอร์ ประจำปี 2012 เช่นเดียวกับ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าอัจฉริยะ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ชวน เปเป้ ปราการหลังเพื่อนร่วมชาติ เข้าห้องอัดในประเทศสเปน โดย โรนัลโด้ เปิดใจเกี่ยวกับการทำกิจกรรมครั้งนี้ว่า "ดนตรีเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของผม และเป็นส่วนหนึ่งที่ผู้คนจะได้ใกล้ชิดกับผม"

"หากปราศจากดนตรี เราคงจะมีชีวิตอย่างไร้ความสุข ผมรักดนตรี บางครั้งคุณต้องพักจากถนนสายดนตรีบ้าง ผมอยากทำอะไรหลายๆ อย่างที่ไม่ใช่แค่อะไรก็ฟุตบอล ฟุตบอล ฟุตบอล มันเป็นเรื่องดีสำหรับประสบการณ์ใหม่ๆ ดังนั้นผมคิดว่าการมาที่สตูดิโอดนตรีกับเพื่อนสนิท เป็นวิธีการที่ดีมากๆ สำหรับการผ่อนคลาย และสนุกสนาน"

"ผมบอกกับทุกๆ คนว่าเราจะใช้เวลาทั้งวันอยู่ที่นี่เพื่อเล่นดนตรีด้วยกัน และเราคงมีสิ่งดีๆ เกิดขึ้นแน่นอน นี่เป็นครั้งแรกที่ผมได้มาบันทึกเสียงในสตูดิโอ และทุกๆ คนที่นี่ยอดเยี่ยมากๆ  เราทุกคนรักดนตรีดังนั้นเราก็เลยตัดสินใจมาที่นี่ และเข้าร่วมทำงานกัน มันเป็นเรื่องที่สนุกมาๆ ผมสนุกที่สุด" อดีตสตาร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นีเวลล์สฯหัวใส!ดึงลูกเมสซี่เป็นสมาชิกทีม
    ติอาโก้ เมสซี่ ลูกชายสุดรักของ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าอัจฉริยะของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน ได้เข้าเป็นสมาชิกของ นีเวลล์ส โอลด์ บอยส์ ทีมในลีกสูงสุดของประเทศอาร์เจนตินา เป็นที่เรียบร้อย หลังจากที่มีการตกลงกันระหว่างสโมสรดังในแดนฟ้า-ขาว และ ฮอร์เก้ เมสซี่ บิดาแท้ๆ ของดาวยิงเลือดอาร์เจนไตน์แล้ว
  • เมสซี่ยันบาร์ซ่าเล่นดีแต่ฝืดเองเกมพ่ายเซลติก
    ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกอัจฉริยะของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ชี้พวกเขาเล่นได้ดีแล้ว แต่ว่าจบสกอร์กันไม่คมเองแถมเจอกับผู้รักษาประตูของฝ่ายตรงข้ามที่โชว์ฟอร์มสุดหนึบ ก่อนจะพลาดท่าพ่าย "ม้าลายเขียว-ขาว" กลาสโกว์ เซลติก 2-1 ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันพุธที่ผ่านมา
  • บีลาโนบาชี้ต้องให้เครดิตเซลติกพลิกทุบบาร์ซ่า
    ติโต้ บีลาโนบา กุนซือมือฉมัง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยันไม่เสียใจพลาดท่าแพ้ "ม้าลายเขียว-ขาว" กลาสโกว์ เซลติก 2-1 ชมลูกทีมเล่นกันได้ดีแล้ว แต่ต้องยกเครดิตให้คู่ปรับ รวมถึง เฟร์เซอร์ ฟอร์สเตอร์ จอมหนึบทีมแดนน้ำเมาที่ปัดป้องเอาไว้ได้ตลอด เชื่อทีมยังมีโอกาสดีที่จะจบด้วยการเป็นแชมป์กลุ่มในท้ายที่สุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »