ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เมสซี่ยันบาร์ซ่าเล่นดีแต่ฝืดเองเกมพ่ายเซลติก

เมสซี่ยันบาร์ซ่าเล่นดีแต่ฝืดเองเกมพ่ายเซลติก

Posted 08/11/2012 by siamsport

 

ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกอัจฉริยะของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ชี้พวกเขาเล่นได้ดีแล้ว แต่ว่าจบสกอร์กันไม่คมเองแถมเจอกับผู้รักษาประตูของฝ่ายตรงข้ามที่โชว์ฟอร์มสุดหนึบ ก่อนจะพลาดท่าพ่าย "ม้าลายเขียว-ขาว" กลาสโกว์ เซลติก 2-1 ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

 ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินาของ บาร์เซโลน่า โครตทีมศึกลา ลีกา เชื่อว่า พลพรรค "เจ้าบุญทุ่ม" ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมแล้ว แม้จะออกไปแพ้ กลาสโกว์ เซลติก ทีมยักษ์ใหญ่ศึกสกอตติช พรีเมียร์ลีก 2-1 ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม จี ที่ เซลติก พาร์ค เมื่อวันพุธที่ 7 พ.ย. ที่ผ่านมา เหตุเพราะทีมครองเกมบุกได้ตามปกติ แต่ยิงประตูไม่ได้เอง
 
 วิคเตอร์ วานยาม่า และ โทนี่ วัตต์ ยิงคนละประตูให้ เซลติก ขึ้นนำไปก่อน 2-0 ก่อนที่ บาร์เซโลน่า จะมาได้ประตูปลอบใจจาก เมสซี่ ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ทำให้ทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" พบกับความพ่ายแพ้ในเกมรอบแบ่งกลุ่มเป็นนัดแรกในรอบ 3 ปี แถมพวกเขายังไม่สามารถการันตีการผ่านเข้าสู่รอบน็อกเอาท์ได้สำเร็จ เนื่องจากขุนพล "ม้าลายเขียว-ขาว" ลดช่องว่างมาเหลือเพียงแค่ 2 แต้มเท่านั้นในเวลานี้
 
เมสซี่ ออกมากล่าวหลังจบเกมที่ "เจ้าบุญทุ่ม" ดาหน้าเปิดเกมรุกเข้าใส่แต่กลับไม่สามารถคว้าชัยชนะอย่างน่าเสียดาย เนื่องจากพลาดโอกาสทองมากมาย แถมยิงชนทั้งเสา และคาน รวมถึงการที่ เฟรเซอร์ ฟอร์สเตอร์ ผู้รักษาประตูของ เซลติก ระเบิดฟอร์มสุดเหนียวหนึบ "เราทำทุกอย่างได้อย่างยอดเยี่ยม เราเล่นได้ดีกว่าเมื่อตอนที่เจอพวกเขาเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อนอีก แต่ว่าบอลมันไม่เข้าประตูเสียที"
 
พร้อมกันนี้ เมสซี่ ยอมรับว่ารู้ดีว่าประตูของตัวเองในช่วงท้ายเกมเป็นได้เพียงแค่ประตูปลอบใจ โดยเจ้าตัวฉลองประตูดังกล่าวด้วยการอมนิ้วโป้งให้กับลุกชายที่เพิ่งลืมตาดูโลกเมื่อ 5 วันก่อน "ใน้ทายที่สุด ประตูนั้นไม่มีความหมายเลย เราเป็นฝ่ายแพ้ไปแล้ว แต่มันยังเหลืออีกหลายเกมพอที่ผมจะอุทิศประตูให้กับ ติอาโก้ (ลูกชายของ เมสซี่)"
 
ทางด้าน ตีโต้ บีลาโนบา เทรนเนอร์บาร์เซโลน่า ออกมาร่วมยืนยันว่าไม่สามารถวิจารณ์ฟอร์มการเล่นของลูกทีมได้เลย พร้อมทั้งเอ่ยปากชมนายด่าน "ม้าลายเขียว-ขาว" อีกด้วยว่า "เราเข้าใจเกมได้อย่างยอดเยี่ยม และรู้ว่าเราต้องการทำอะไร เราสร้างโอกาสได้มากมายแต่จบสกอร์กันได้ไม่ดีเอง และผู้รักษาประตูของพวกเขาก็ยอดเยี่ยมจริงๆ ผมไม่ชอบที่จะเป็นฝ่ายแพ้ แต่ถ้าเราแพ้ ก็ขอให้แพ้แบบนี้ดีกว่า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »