ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์บ่นอุบวิลเชียร์ถูกเรียกติดธงสิงโต

เวนเกอร์บ่นอุบวิลเชียร์ถูกเรียกติดธงสิงโต

Posted 09/11/2012 by siamsport

 

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยอมรับไม่สบายใจเลยกับการที่ แจ็ค วิลเชียร์ ห้องเครื่องอนาคตไกล โดนเรียกตัวไปร่วมแคมป์ทีมชาติอังกฤษก่อนเกมกระชับมิตรกับ สวีเดน ในวันพุธหน้า เนื่องจากตัวนักเตะเพิ่งจะกลับมาลงสนามได้แค่เพียง 3 นัด หลังจากพักแข้งไปยาวนานร่วม 17 เดือน

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวอย่างกังวล กับการที่ แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ ได้รับการเรียกตัว กลับไปติดทีมชาติอังกฤษ หลังจากเพิ่งสลัดอาการบาดเจ็บที่ทำให้ต้องร้างสนามยาวถึง 16 เดือน ได้สำเร็จ พร้อมทั้งยอมรับว่าถ้าเลือกได้ก็อยากจะให้ตัวนักเตะถูกหมางเมินจาก รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือ "สิงโตคำราม" ด้วยซ้ำ
 
วิลเชียร์ ถูกเรียกตัวกลับไปติดทีมชาติอังกฤษอีกครั้ง จากการเปิดเผยรายชื่อนักเตะทีม "สิงโตคำราม" ของ ฮ็ฮดจ์สัน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 8 พ.ย. ที่ผ่านมา สำหรับเกมอุ่นเครื่องที่จะพบกับ สวีเดน ในวันพุธหน้า หลังจากห่างหายจากการลงรับใช้ชาติถึง 17 เดือน
 
อย่างไรก็ดี เวนเกอร์ เชื่อว่าการกลับติดทีมชาติอีกครั้งในเวลานี้ไม่มีประโยชน์ในการช่วยให้ ดาวเตะวัย 20 ปี ในเรื่องการฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บได้เลย หลังจากตัวนักเตะเพิ่งจะกลับมาลงสนามให้ต้นสังกัดได้เพียงแค่ 3 นัดเท่านั้นในฤดูกาลนี้
 
เมื่อถูกถามว่าไม่อยากจะให้ วิลเชียร์ อยู่ในทีมชาติอังกฤษชุดนี้ใช่หรือไม่ เวนเกอร์ ตอบว่า "คำตอบอย่างที่ผมฝันไว้คือ ใช่ มันก็เป็นอย่างที่เห็น เขาเพิ่งจะลงสนามได้แค่เพียง 3 นัด และจาก 3 เกมที่ผ่านมา มีเพียงเกมเดียวเท่านั้นที่เขาลงเล่นครบ 90 นาที เขาไม่ได้ลงเล่นมานานร่วม 17 เดือน มันเป็นเรื่องดีที่จะให้เขาได้พักหลังจาก 3 เกมที่ผ่านมา"
 
ถึงแม้ว่า วิลเชียร์ จะโดนโทษแบนไม่ได้ลงสนามในเกมที่จะพบกับ ฟูแล่ม ในวันเสาร์ที่จะถึงนี้ หลังจากโดนไล่ออกในเกมกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว แต่ เวนเกอร์ เร้า ฮ็อดจ์สัน ในการไตร่ตรองให้ดีสำหรับการจะส่ง มิดฟิลด์ "ปืนใหญ่" ลงเล่นในช่วงกลางสัปดาห์หน้า
 
กุนซือวัย 63 ปี กล่าวว่า "แจ็ค นายรู้ดีว่าฉันคิดอะไร นั่นคือมันเป็นการเร็วเกินไปสำหรับเขา ผมคุยโทรศัพท์กับ รอย ฮ็อดจ์สัน แล้วและเรามีความเข้าใจกันเป็นอย่างดี สิ่งที่ดีคือเขาจะไม่ต้องลงสนามในช่วงสุดสัปดาห์นี้เพราะว่าเขาติดโทษแบน เขาจะได้พักผ่อนอีกนิด รอย อยากให้เขาปรับตัวเข้ากับเพื่อนร่วมทีมในเกมที่จะถึงนี้ "

นอกจากนี้ เวนเกอร์ ยอมรับว่ารู้สึกภูมิใจหลังจาก ฮ็อดจ์สัน เปิดเผยว่าตั้งใจที่จะเรียกตัว คาร์ล เจนกินสัน แบ็กขวาอนาคตไกล ไปติดทีมชาติอังกฤษทันทีที่ได้รับการอนุญาตจาก สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) หลังจากตัวนักเตะเคยลงเล่นให้กับทีมชาติฟินแลนด์ในระดับเยาวชนมาแล้ว
 
"ผมมีความสุขที่ความสามารถของเขาเป็นที่ยอมรับของ รอย ฮ็อดจ์สัน แล้ว มันจึงเป็นข่าวดี คาร์ล เป็นนักเตะที่มีศักยภาพสูงส่ง และผมเชื่อว่าข้อดีจากจุดนี้คือมันจะช่วยเพิ่มความเชื่อมั่นให้กับเขา และมันเป็นสิ่งที่สำคัญอย่างยิ่งกับเขาในความคิดเห็นของผม" นายใหญ่เลือดน้ำหอม กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »