ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘ฟาง’ รับห่าง ‘เอเอ’ แต่สัมพันธ์เหมือนเดิม

‘ฟาง’ รับห่าง ‘เอเอ’ แต่สัมพันธ์เหมือนเดิม

Posted 09/11/2012 by สยามบันเทิง

        มีกระแสข่าวรักๆ เลิกๆ ออกมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับคู่ของดาราสาว “ฟาง” พิชญา เชาวลิต และแฟนหนุ่ม “เอเอ” พีรวัชร์ เหราบัตย์ ล่าสุดมีข่าวเม้าท์ว่าทั้งคู่เลิกกันซะแล้ว ทำเอาฝ่ายหญิงต้องออกมาแจงว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด


          “ห่างกันจริงๆ เพราะช่วงนี้จริงๆ ก็ไม่ค่อยได้เจอกันด้วยค่ะ เนื่องจากพี่เอทำงานหนักมาก และฟางเองก็ยุ่งตลอดเวลา ทั้งทำงานและต้องเรียนด้วย พี่เอเองก็งานเยอะมาก ทั้งหนัก นอกจากนี้ยังมีรายการอีกหลายรายการ เลยทำให้ไม่ค่อยมีเวลาเจอ ทำให้เรามีอารมณ์น้อยใจบ้าง แต่ว่าตอนนี้เลยจุดน้อยใจมาแล้ว ซึ่งตัวฟางเองก็เชื่อว่าคนรักกันยังไงก็ตาม เรื่องเวลาเป็นเรื่องสำคัญ ตราบใดที่ไม่มีเวลาให้กัน บางทีมันก็อาจจะทำให้ห่างกันค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟาง''ขู่''เอเอถ้าดูแลมิดีมีกิ๊กใหม่!
    ยังไม่ทันจะประกาศเลิกแต่ข่าวนำร่องว่าเลิกราไปแล้วสำหรับคู่รักดาว ร้าย ''เอเอ'' พีรวัชร์ เหราบัตย์ และ ''ฟาง'' พิชญา เชาวลิต โดยล่าสุดเมื่อเร็วๆ นี้ ดาราสาวได้ออกมาโต้กระแสข่าวที่เกิดขึ้น โดยยืนยันว่ายังไม่มีการประกาศเลิกแต่อย่างใด แต่ก็ยอมรับว่าช่วงนี้ฝ่ายชายมีเวลาน้อยทำให้ต้องห่างกัน พร้อมกันนี้ดาราสาวยังได้แย้มอีกว่าหากฝ่ายชายดูแลไม่ดีจะมีกิ๊กให้ดู
  • ฟาง มีหึง เอเอ ประจันหน้ากับอึ๋มไซด์บิ๊ก!!
    งกับอดรนทนไม่ได้ต้องออกมาคอมเม้นให้รู้สึกสักหน่อยว่ากำลังหึง สำหรับนักแสดงสาว "ฟาง พิชญา" หลังจากที่ได้เห็นภาพเบื้องหลังรายการที่หนุ่มๆ "เอเอ พีรวัชร์" ร่วมถ่ายกับนางแบบสาวไซด์บิ๊กในท่ายืนประชันหน้า(อก)บนอินสตาแกรม... ซึ่งงานนี้สาวฟางก็รีบออกมาแสดงความเห็นแบบเหน็บๆ ว่า "เห็นนมแล้วนะ!!!" เล่นเอานางแบบสาวที่อยู่ในภาพต้องออกมาขอโทษขอโพยเป็นการใหญ่ เพราะกลัวสาวฟางจะเข้าใจผิด!!ก็แหม.. เจอแบบนี้เข้าไปเป...
  • หวั่นแฟนสาวเสียชื่อ เอเอ ป้อง ฟาง อวดบิกินี่กลางห้าง...
    เล่นเอานักแสดงหนุ่ม เอเอ พีรวัชร์ ต้องนั่งปาดเหงื่อเลยทีเดียว ล่าสุดมีภาพหลุดสาว ฟาง พิชญา กำลังลองชุดบิกินี่ตัวจี๋วให้หนุ่มเอเอ ดูเต็มๆ สองตา งานนี้เลยมาตอกย้ำทำให้แม่ของฝ่ายหญิง ออกอาการไม่ปลื้มเข้าไปกันใหญ่ แต่เจ้าตัวก็ได้แจงภาพหลุดว่าแค่ช่วยเลือกชุดเท่านั้น แถมบอกสาวฟาง ยกชุดว่ายน้ำให้เลือกอย่างเดียว ปัดลองสวมชุดให้เชยชมอีกด้วย...
  • ''ฟาง''โชว์อึ๋มขาวเนียน
    แม้ช่วงนี้จะดูเงียบเชียบไปบ้างสำหรับสาวหน้าใส ''ฟาง'' พิชญา ศรีเทพย์ ล่าสุดสาวเจ้าแต่งชุดย้อนยุคเป็นสาวไทยสมัยโบราณมาในงานบวงสรวงละครเรื่องใหม่ของเธอเมื่อวันก่อน ชุดกระโจมอกแม้จะไม่วาบหวิวแต่ก็ใช่ว่าจะเก็บความอึ๋มของเธอไว้ได้หมด งานนี้เลยได้ยลเนินอกขาวจั๊วะแบบไม่ตั้งใจ ก็นะหน้าอกหน้าใจแม่ให้มาเต็มขนาดนี้ พี่เอเอเห็นแล้วว่าไงจ๊ะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »