ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เผยโฉมหน้า หลุยส์ แฟนใหม่ กระแต ที่แท้กิ๊กเก่า...

เผยโฉมหน้า หลุยส์ แฟนใหม่ กระแต ที่แท้กิ๊กเก่า...

Posted 10/11/2012 by Gossip Star

         อกหักรักคุดหลังอดีตแฟนหนุ่มนักแข่งรถ เกิ้น ขอถอยห่างและหายไปดื้อๆ ล่าสุดดูเหมือนว่าหัวใจของสาวเซ็กซี่ กระแต ศุภักษร จะกลับมากลายเป็นสีชมพูอีกครั้งไปซะแล้ว เพราะเธอหันไปคบกับแฟนเก่านามว่า หลุยส์ ซึ่งมีดีกรีเป็นผู้จัดการทีมแข่งรถที่สาวกระแตสังกัดอยู่ ทั้งนี้ทั้งคู่รู้จักกันมานานตั้ง แต่สาวกระแตผันตัวเป็นนักแข่งรถใหม่ๆ เมื่อ 5-6 ปี ที่ผ่านมา ซึ่งกระแสข่าววงในเม้าท์กันให้แซ่ดว่ากระแต-หลุยส์ เคยสานสัมพันธ์รักกันมาก่อนที่จะเปิดตัวคบกับ หนุ่มเกิ้น ซะอีก

 

         ซึ่งการหวนกลับมาแซบกันอีกครั้งของกระแต-หลุยส์ กลายเป็นว่าสาวกระแตเธอมีบอดี้การ์ดส่วนตัวคอยเทคแคร์ไปซะแล้ว เพราะหนุ่มหลุยส์นายนี้นอกจากจะเป็นผู้จัดการทีมแข่งรถแล้ว He ยังคอยเป็นสารถีตามรับ-ส่งสาวกระแตไม่ห่าง แถมยังเป็นช่างภาพส่วนตัวที่คอยเก็บภาพสาวกระแตทั้งในสนามแข่งและงานอีเว้นท์ เปิดตัวควงกันไปไหนมาไหนให้เห็นจะจะ อย่างนี้สาวกระแต She คงจะเลื่อนขั้นหนุ่มหลุยส์จากเพื่อนเป็นแฟนเรียบร้อยโรงเรียนนักแข่งรถไปแล้วล่ะค่า!



ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''กระแต''เปิดอกคบ''หลุยส์''นักซิ่งปัดถูกส่งคนเฝ้า
    ''กระแต-ศุภักษร'' พบรักใหม่ชื่อ ''หลุยส์'' เพื่อนร่วมก๊วนนักแข่งรถด้วยกัน กั๊กเรียกแฟน ปัดฝ่ายชายหวงส่งบอดี้การ์ดตามคุมและคอยสกรีนงานเซ็กซี่แจงเขาให้อิสระกับตนในการทำงาน
  • เปรี้ยวเข็ดฟัน! ‘กระแต-ศุภักษร’ อวดเนื้อนมไข่
    จากที่เคยเป็นเซ็กซี่สตาร์แถวหน้าที่โชว์ผลงานสุดเซ็กซี่มาทุกรูปแบบ ทั้งแฟชั่นโชว์ ถ่ายแบบนิตยสาร ปฏิทิน แม้กระทั่งในการแสดงภาพยนตร์ที่ “กระแต” ศุภักษร ไชยมงคล ก็เคยอวดเนื้อนมไข่ไว้เยอะ แต่ช่วงหนึ่งที่เธอพักเบรกความเซ็กซี่ ก็ทำเอาแฟนคลับหนุ่มๆ บ่นเสียดายกันเป็นแถว
  • 5 สาวงามตำหรับไทย เซ็กซี่ผิวสีน้ำผึ้ง
    มีคนก็บอกว่า ผิวสีเข้ม หรือ ผิวสีน้ำผึ้ง เป็นคนที่มีความงดงามแบบฉบับไทยแท้ๆ โดยเฉพาะสาวไทยผิวสีน้ำผึ้งในวงการบันเทิงบ้านเรา แม้จะมีไม่มากแต่พวกเธอเป็นตัวการันตีได้ว่า "งามแบบไทยแท้" ที่ไม่แพ้ชาติใด ทีมข่าวบันเทิง Sanook! News จึงได้เลือกเฉพาะทีเด็ดของ 5 สาวสวยผิวสีน้ำเงิน ที่เชื่อว่าหลายคนก็เห็นพ้องว่า ความสวยผิวเข้มของพวกเธอเป็นความภูมิใจของพวกเรา
  • "กระแต-ศุภักษร'' เซ็กซี่ดูดีเป็นธรรมชาติ
    ถ้าพูดถึงดาราสาวที่เซ็กซี่ของเมืองไทย อาจจะมีมากมายหลายคน แต่ถ้าพูดถึงสาวเซ็กซี่ที่เป็นธรรมชาติที่สุด คงต้องยกให้ ''กระแต'' ศุภักษร ไชยมงคล สาวชาวเชียงใหม่ ที่ความสวยเซ็กซี่ของเธอไม่เป็นรองใคร แถมด้วยเครื่องหมายการันตีจากการติดอันดับสาวเซ็กซี่ที่สุดของนิตยสาร FHM

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »