ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซิเมโอเน่เร้าตราหมีเร่งคืนฟอร์มดุ

ซิเมโอเน่เร้าตราหมีเร่งคืนฟอร์มดุ

Posted 11/11/2012 by siamsport

 

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือ แอต. มาดริด เร้าลูกทีมคืนฟอร์มดุ หลังแพ้ให้คู่แข่งมา 2 นัดติดภายในสัปดาห์เดียว ชี้นักเตะแต่ลงคนมีความมุ่งมั่นน้อยลง แต่ย้ำตนไม่ซีเรียสอะไรมากนักกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์เลือดอาร์เจนไตน์ของ แอตเลติโก มาดริด สโมสรดังแห่งเวที ลา ลีกา สเปน ออกมากระตุ้นลูกทีมให้รีบเรียกฟอร์มอันดุดันกลับคืนมา หลังจากที่ทำผลงานได้ย่ำแย่มา 2 นัดติด ด้วยการบุกไปแพ้ บาเลนเซีย 0-2 ในเกมลีกเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ก่อน และการออกไปพ่าย อคาเดมิก้า สโมสรลูกหนังของโปรตุเกส 0-2 ในเกม ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี เมื่อวันพุธที่ 7 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ "ตราหมี" เป็นสโมสรที่ฟอร์มดีมาโดยตลอด ไม่แพ้ให้กับทีมใดเลยในทุกรายการตั้งแต่เดือนเมษายนที่ปีที่แล้ว แต่แล้วสถิติดังกล่าวก็ต้องยุติลงแค่ 23 นัด หลังปราชัยต่อ "ไอ้ค้างคาว" ซึ่งถือเป็นความพ่ายแพ้นัดแรกของฤดูกาล 2012-13 ด้วย ถึงแม้พวกเขายังคงรั้งตำแหน่งรองจ่าฝูงในลีกได้ต่อไปก็ตาม (ตามหลัง บาร์เซโลน่า ทีมจ่าฝูง 3 แต้ม)
 
เรื่องราวยิ่งเลวร้ายลงไปอีกสำหรับ แอต. มาดริด เมื่อนัดถัดมาพวกเขาบุกไปพ่ายคู่แข่งจากลีกแดนฝอยทองในเวทียุโรปด้วยสกอร์เดียวกัน ซึ่งด้วยเหตุนี้ทำให้ ซิเมโอเน่ ออกโรงปลุกขวัญนักเตะในทีมว่า "เราเป็นฝ่ายคุมเกมทั้ง 2 เกมไว้ได้ แต่การเล่นไปเรื่อยๆ ไม่ช่วยอะไรเราเลย"

"ทีมเรายืนตำแหน่งในสนามได้ดี แต่ขาดความมุ่งมั่น ความดุดันของปีกก็ลดลงไป และสร้างโอกาสทำประตู แบบที่เราเคยทำได้ในนัดที่ผ่านๆ มาไม่ได้เลย เราจำเป็นต้องนำเอกลักษณ์ของทีมเราคืนกลับมา มันไม่ใช่สถานการณ์ที่ผมกังวลอะไรมากมายหรอก" นายใหญ่แห่งถิ่น บิเซนเต้  กัลเดรอน กล่าว โดยวันอาทิตย์ที่ 11 พฤศจิกายนนี้ แอต. มาดริด มีโปรแกรมเปิดบ้านรับมือ เคตาเฟ่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดร็อกบาชี้เมสซี่,เจ้าโด้เป็นปีศาจลูกหนัง
    ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา หัวหอกจอมแกร่งของเซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว สดุดีคริสเตียโน่ โรนัลโด้ และลิโอเนล เมสซี่ 2 ยอดแข้งทองแห่งวงการลูกหนัง คงไม่ใช่คนแต่เป็นปีศาจชัดๆ เพราะเดินหน้าทำลายสถิติต่างๆเป็นว่าเล่นในช่วงที่ผ่านมา พร้อมรูดซิบปากไม่ยอมบอกจะเลือกใครคว้าบัลลงดอร์ ในปีนี้
  • เบนเซม่าเดี้ยงอดช่วยตราไก่อุ่นอัสซูรี
    คาริม เบนเซม่า มีปัญหาอาการบาดเจ็บทำให้ ดิดิเยร์ เดส์ชองป์ ผู้จัดการทีมชาติฝรั่งเศส ตัดสินใจไม่เรียกตัวติดทีมอุ่นแข้งกับ "อัสซูรี"อิตาลี ในช่วงกลางเดือนนี้
  • โด้รับบุคลิกส่วนตัวทำให้โดนเหม็นขี้หน้า
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยอมรับ ภาพลักษณ์ที่ดูเป็นไปในแง่ลบในสายตาสาธารณชน ส่งผลต่อชีวิตของเขาเหมือนกัน แถมยังทำให้แฟนบอลบางส่วนเหม็นขี้หน้าเขาด้วย แต่เชื่อ หากได้ลองมานั่งคุยกันจะรู้ว่าเขาไม่ได้หยิ่งยโสเหมือนอย่างที่หลายๆ คนวิจารณ์เขาเลย เพียงแต่บุคลิกส่วนตัวเป็นคนที่มีความจริงจัง และเกลียดการพ่ายแพ้
  • เชสเผยซีดานคือฮีโร่ในดวงใจ
    เชส ฟาเบรกาส ห้องเครื่อง บาร์เซโลน่า เผย นักเตะฮีโร่ในวัยเด็กของตนคือ ซีเนดีน ซีดาน พร้อมแจง "ซิซู" เก่งขั้นเทพของจริง และมีทีเด็ดอยู่ที่การคอนโทรลบอลได้สุดนิ่มนวล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »